Hương Giang idol khoe ảnh sexy 'hở trên, hở dưới'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh cô mặc độc một chiếc áo tạo dáng gợi cảm và khoe đôi chân dài thon gọn.

Hương Giang idol được đánh giá là một trong những nghệ sĩ chuyển giới xinh đẹp và nữ tính nhất showbiz Việt. Không chỉ theo đuổi hình tượng gợi cảm trên sân khấu với những trang phục dạ hội cắt xẻ, người đẹp còn thường xuyên chụp ảnh khoe cơ thể sexy, nóng bỏng.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh cô mặc độc một chiếc áo tạo dáng gợi cảm và khoe đôi chân dài thon gọn.

Hương Giang idol gợi cảm
Hương Giang vô cùng gợi cảm và sexy.

Hương Giang được khán giả biết đến qua cuộc thi "Vietnam Idol 2012" và trở nên nổi tiếng khi dũng cảm công khai mình là người chuyển giới. Sau khi chuyển giới, Hương Giang ngày càng quyến rũ, nữ tính và xinh đẹp hơn.

Hương Giang idol gợi cảm

Hương Giang idol gợi cảmHương Giang idol gợi cảm

Người đẹp ngày càng duyên dáng và quyến rũ hơn. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi gu thời trang tinh tế và nét gợi cảm nữ tính không khác gì phụ nữ thực sự. 

Hương Giang idol gợi cảm

Với giọng hát ngày càng tiến bộ Hương Giang được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ. Sở hữu thân hình nóng bỏng và khuôn mặt xinh xắn, nữ ca sĩ cũng đang thử sức trên lĩnh vực điện ảnh và người mẫu.

Bạn trai về nước, Hương Giang Idol giữ tình yêu bằng cách nào?
Bạn trai về nước, Hương Giang Idol giữ tình yêu bằng cách nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai Criss Lai trở về nước sau 6 tháng chung sống, Hương Giang Idol sẽ giữ tình yêu bằng cách nào?
Hương Giang Idol đi du lịch cùng gia đình Criss Lai
Hương Giang Idol đi du lịch cùng gia đình Criss Lai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Giang Idol đi nghỉ ở Phú Quốc cùng gia đình Criss Lai
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn