Hương Tràm nói gì sau scandal về trang phục?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những câu chuyện của tôi..., tôi nhận cho mình bài học và rút lại số lượng những người yêu thương mình thật sự!

Sau sự cố ăn mặc bị dư luận lên án khi biểu diễn ở bar, Hương Tràm im lặng trước những điều tiếng của dư luận. Cô cho biết sẽ chính thức lên tiếng khi mọi chuyện chìm xuống.

Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã chính thức chia sẻ về vấn đề này. Nữ ca sĩ cho biết:

"Nếu các bạn đánh giá sức nóng của một người nghệ sĩ luôn ăn mặc đẹp, chuẩn mực hợp mốt và luôn kịp xu hướng thời trang quốc tế thì tôi không nghĩ vậy... Tôi đang ở nơi đất khách quê người và tôi được nhưng đàn chị đi trước dạy rằng: "Sức nóng của người nghệ sĩ chỉ có một cách đo duy nhất là tiếng vỗ tay cho giọng hát của em sau một bài hát... Sai thì đứng lên và làm lại, càng bị đạp xuống và gắng vươn lên e sẽ hát càng hay... Hãy nghe những tràng pháo tay của gần một ngàn khán giả đêm nay mà làm mục đích phấn đấu em nhé!"

Và tôi sẽ bước tiếp... Rút cho mình những bài học xương máu... Fan hâm mộ là những người luôn bên cạnh thần tượng và cho thần tượng của họ những lời khuyên chân thành khi họ vấp ngã. Là bờ vai lúc ca sĩ yêu quý của họ gục xuống và là những người hạnh phúc nhất khi thần tượng của họ thành công !

Sau những câu chuyện của tôi..., tôi nhận cho mình bài học và rút lại số lượng những người yêu thương mình thật sự! Có mấy ai yêu thương góp nhặt cho mình những câu chân thành.... Có mấy ai đã gặp mà hiểu con người, mấy ai đã chứng kiến phía sạu sân khấu là cái gì mà thông cảm, mấy ai đã sai trong cuộc đời này nhưng sao vẫn đay nghiến người khác mà không lấy kinh nghiệm cua mình ra để nói cho tròn vành rõ nghĩa một câu khuyên nhủ....??hì, buồn + cười 

... Xin lỗi vì post hình không liên quan... Nhưng với những người yêu thương Tràm chân thành, thực lòng xin lỗi vì điều sai Tràm đã làm, và các ban yên tâm rằng Tràm đang sống vui và đang có một chuyến lưu diễn rất thành công... Đây là bé cưng của Tràm ở Mỹ muốn khoe với mọi người thôi... Em í tên là Kimi ^^ 

Cả nhà yêu dấu một ngày vui vẻ ha ha ha ^^! Muãz."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn