Jennifer Phạm 'nằm liệt giường', 'tình cũ' Midu làm điều 'sốc'

(Phunutoday) - Trong khi Jennifer Phạm "nằm liệt giường" thì Phan Thành - "tình cũ" Midu lại sắm siêu xe mới.
Jennifer Phạm 'Hix nằm liệt giường cả tuần không làm được gì, huhu, mà có khi cũng cần nằm một chỗ thế này mới thấy Chồng thật là đáng yêu và đảm đang hihi'.

Jennifer Phạm "Hix nằm liệt giường cả tuần không làm được gì, huhu, mà có khi cũng cần nằm một chỗ thế này mới thấy Chồng thật là đáng yêu và đảm đang hihi".

Phan Thành - tình cũ Midu sắm siêu xe mới, 'Audi...còn thiếu tên em....finally, welcome to new home !!!'.

Phan Thành - tình cũ Midu sắm siêu xe mới, "Audi...còn thiếu tên em....finally, welcome to new home !!!".

Diễm Hương bức xúc khi tên tuổi của mình bị lạm dụng 'Chân mày thiệt, được vẽ không phải phun thêu các kiểu đâu. Lúm đồng tiền thật. Mũi thật. Mặt U lai O line thật. Mọi thứ thật. Xin các spa ngừng nói em đi 'sửa nhan sắc' tại trung tâm' quí vị bừa bãi. Không chồng tưởng em ' gan lì ' đột xuất'.

Diễm Hương bức xúc khi tên tuổi của mình bị lạm dụng "Chân mày thiệt, được vẽ không phải phun thêu các kiểu đâu. Lúm đồng tiền thật. Mũi thật. Mặt U lai O line thật. Mọi thứ thật. Xin các spa ngừng nói em đi "sửa nhan sắc" tại trung tâm" quí vị bừa bãi. Không chồng tưởng em " gan lì " đột xuất".

Hà Anh tiết lộ bí mật về chồng sắp cưới 'Cái tên này ăn nhiều hơn mình, sắm nhiều hơn mình, thế có chết không cơ chứ!'.

Hà Anh tiết lộ bí mật về chồng sắp cưới "Cái tên này ăn nhiều hơn mình, sắm nhiều hơn mình, thế có chết không cơ chứ!".

Hotgirl Hạ Vi selfile 'Xinh đẹp như một bông quoa'.

Hotgirl Hạ Vi selfile "Xinh đẹp như một bông quoa".

Hồng Ngọc khoe thân hình tuyệt đẹp 'Lâu rồi không post hình mot mình..các tình yêu nhỏ quần mình quá thiếu điều mình quên mất mình là ai luôn má ơi....nhưng lâu lâu nhìn lại cũng thấy chưa đến nỗi nào...may mà nguời tôi có cày bừa có lăn lộn lê lếch nó vẫn i cà li thinh vậy á.. Tóm lại là trời thương đó nha. Chúc mọi người ngày an lành'.

Hồng Ngọc khoe thân hình tuyệt đẹp "Lâu rồi không post hình mot mình..các tình yêu nhỏ quần mình quá thiếu điều mình quên mất mình là ai luôn má ơi....nhưng lâu lâu nhìn lại cũng thấy chưa đến nỗi nào...may mà nguời tôi có cày bừa có lăn lộn lê lếch nó vẫn i cà li thinh vậy á.. Tóm lại là trời thương đó nha. Chúc mọi người ngày an lành".

Lan Khuê xinh đẹp tự tin 'Sáng ra đẹp trời để có những bức ảnh đẹp. Vì một ngày làm việc năng suất cao'.

Lan Khuê xinh đẹp tự tin "Sáng ra đẹp trời để có những bức ảnh đẹp. Vì một ngày làm việc năng suất cao".

Lê Phương selfile mặt mộc dễ thương 'Điều giản dị'.

Lê Phương selfile mặt mộc dễ thương "Điều giản dị".

Biểu cảm dễ thương của Mai Phương Thúy ở đời thường 'Sáng dậy sớm díp hết cả mắt, từ giờ chăm chỉ tu luyện không ngó nghiêng xung quanh cho đến khi học thành tài (nhớ Hà Nội ghê gớm).

Biểu cảm dễ thương của Mai Phương Thúy ở đời thường "Sáng dậy sớm díp hết cả mắt, từ giờ chăm chỉ tu luyện không ngó nghiêng xung quanh cho đến khi học thành tài (nhớ Hà Nội ghê gớm).

'Nữ hoàng nội y' tâm đắc với quan niệm sống 'Chẳng ai hay biết ta cũng tổn thương, chẳng ai biết trái tim ta cũng úa màu, đôi mắt cũng đượm nhưng buồn vì một ai mà chẳng ai rõ ngoài chính bản thân mình. Chỉ là thản nhiên sống, sống yên lặng và không đem nỗi buồn ra phơi nữa. Đó chính là đoạn cuối cùng của một trái tim mạnh mẽ!'.

"Nữ hoàng nội y" tâm đắc với quan niệm sống "Chẳng ai hay biết ta cũng tổn thương, chẳng ai biết trái tim ta cũng úa màu, đôi mắt cũng đượm nhưng buồn vì một ai mà chẳng ai rõ ngoài chính bản thân mình. Chỉ là thản nhiên sống, sống yên lặng và không đem nỗi buồn ra phơi nữa. Đó chính là đoạn cuối cùng của một trái tim mạnh mẽ!".

Phạm Hương 'Cuộc đời không phải là một cuộc đua..Nó là một hành trình để chúng ta chiêm nghiệm ý nghĩa cuộc sống. Và điều quan trọng không phải là phần thưởng khi bạn đến đích mà chính là những gì bạn cảm nhận được trên chặng đường đi dẫu biết rằng mình là ' con mồi của truyền thông' ...Mặt ngộ nghĩnh cho fans mình vui.

Phạm Hương "Cuộc đời không phải là một cuộc đua..Nó là một hành trình để chúng ta chiêm nghiệm ý nghĩa cuộc sống. Và điều quan trọng không phải là phần thưởng khi bạn đến đích mà chính là những gì bạn cảm nhận được trên chặng đường đi dẫu biết rằng mình là " con mồi của truyền thông" ...Mặt ngộ nghĩnh cho fans mình vui.

Ca sỹ Thanh Thảo 'Nếu như còn 1 ngày để sống, làm sao ta cảm ơn cuộc đời. Làm sao ta đền đáp bao người nâng ta lên qua bước đời chênh vênh.....'.

Ca sỹ Thanh Thảo "Nếu như còn 1 ngày để sống, làm sao ta cảm ơn cuộc đời. Làm sao ta đền đáp bao người nâng ta lên qua bước đời chênh vênh.....".

Diễn viên kiêm người mẫu Thảo Trang 'Nằm chờ quay không quên chụp chụp'.

Diễn viên kiêm người mẫu Thảo Trang "Nằm chờ quay không quên chụp chụp".

Ngọc Anh (TH)