Kết hôn 3 năm, Đan Trường và bà xã chưa có hôn nhân trọn vẹn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đan Trường cho biết, vợ chồng anh nóng lòng chuyện con cái nhưng cái duyên chưa tới nên vẫn bình tĩnh chờ đợi bởi đó là lộc trời cho.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đan Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống sau hôn nhân của mình. Theo đó, "anh Bo" cho biết, hiện tại, có thể nói, anh đang sống cả hai nơi, vừa ở Mỹ vừa ở Việt Nam. Nhận được những lời mời hấp dẫn ở trong nước, anh vẫn bay về Việt Nam để biểu diễn. Ở bên Mỹ, không có quá nhiều tụ điểm ca nhạc nên nam ca sỹ chủ yếu đi hát vào cuối tuần. Những ngày thường, anh phụ giúp vợ kinh doanh nhà hàng .

dan truong phunutoday1

Kết hôn 3 năm, Đan Trường và bà xã chưa có hôn nhân trọn vẹn

Thực ra, đi về hai nơi rất vất vả vì phải di chuyển liên tục, hai nước lại cách xa nhau nửa vòng trái đất. Nhiều người đồn anh sang Mỹ sống hẳn nhưng quả thật anh không thể bỏ fan ở Việt Nam được vì họ yêu thương mình quá, đã đi cùng mình hơn 20 năm rồi. Đấy là những tình cảm rất đáng quý trọng.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Đan Trường thừa nhận, vợ chồng anh cũng mong có con lắm nhưng xác định với nhau là để tự nhiên, điều gì đến sẽ đến, con cái là lộc trời cho.

dan truong phunutoday2

Đan Trường và Thủy Tiên hạnh phúc trong ngày cưới.

Trước đó, nam ca sỹ điển trai từng bày tỏ, với anh, việc có con vô cùng thiêng liêng. Vợ chồng cô đã thử nhiều cách, tổ chức đi chơi nhiều nơi để tạo không gian thoải mái nhưng vẫn chưa có tin vui. Trong ba năm kết hôn, vợ chồng anh có nhiều chuyến "trăng mật" cùng nhau. Thế nhưng nam ca sỹ nghĩ duyên, lộc con cái chưa tới. Hai vợ chồng tự nhủ sẽ dành thời gian để tập trung cho việc có em bé.

Thêm vào đó, Đan Trường cũng thừa nhận cảm giác mong chờ một đứa trẻ mang dòng máu của mình rất khó diễn tả. Nếu anh may mắn có niềm hạnh phúc đó, chắc anh sẽ ở Mỹ nhiều hơn để bên cạnh Thủy Tiên và chăm sóc con như bao ông bố khác.

Lê Phương kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi - Gia đình ngăn cấm?
Lê Phương kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi - Gia đình ngăn cấm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô không muốn nói nhiều đến chuyện riêng tư, chỉ biết rằng cô đang rất hạnh phúc và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.
Mỹ Tâm thái độ ra sao khi bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới?
Mỹ Tâm thái độ ra sao khi bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm tự nhận mình là "vô duyên" khi đứng cạnh Bằng Kiều - người đàn ông từng "kể xấu" cô trước công chúng.
SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi thừa nhận, có khả năng cô sẽ ế nếu như Cường Đô la tuyên bố chia tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link