Khắc Tiệp 'khả nghi toàn tập', vợ cũ Phan Thanh Bình 'thất tình'

(Phunutoday) - Sau khi Khắc Tiệp tự thừa nhận "khả nghi toàn tập" thì Thảo Trang bất ngờ "thất tình" sau khi công khai "chồng mới".
Khắc Tiệp 'Quan hệ của Tiệp mới là khả nghi toàn tập. Có vẻ chàng quen hết Sài Gòn, quen hết Hà Nội và quen gần hết Yên Bái với Lào Cai ...!'.

Khắc Tiệp "Quan hệ của Tiệp mới là khả nghi toàn tập. Có vẻ chàng quen hết Sài Gòn, quen hết Hà Nội và quen gần hết Yên Bái với Lào Cai ...!".

Hòa Minzy 'Các bạn à. Không phải là tất cả những điều Hoà cần là tiền. Hoà không phải người bất chấp tất cả để có tiền. Nhưng cuộc sống hiện tại của Hoà phải cần điều đó để thúc đẩy và phát triển dần cho tương lai. Hoà sẽ cố gắng phấn đấu, không ngừng nghỉ. Để làm 1 ca sỹ tốt, kiếm những đồng tiền chân chính lo cho cuộc sống, sẽ hát hay và thật sự chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Cứ ở đây! Bên cạnh Hoà nhé'.

Hòa Minzy "Các bạn à. Không phải là tất cả những điều Hoà cần là tiền. Hoà không phải người bất chấp tất cả để có tiền. Nhưng cuộc sống hiện tại của Hoà phải cần điều đó để thúc đẩy và phát triển dần cho tương lai. Hoà sẽ cố gắng phấn đấu, không ngừng nghỉ. Để làm 1 ca sỹ tốt, kiếm những đồng tiền chân chính lo cho cuộc sống, sẽ hát hay và thật sự chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Cứ ở đây! Bên cạnh Hoà nhé".

Hoàng Thùy Linh ngồi trầm tư trên thảm đỏ xanh mướt tại một công viên ở London, Anh Quốc.

Hoàng Thùy Linh ngồi trầm tư trên thảm đỏ xanh mướt tại một công viên ở London, Anh Quốc.

Hồng Quế thích thú selfie 'Chẳng hiểu sao cứ bóc bóc cho sướng cái tay rồi khổ cái môi'.

Hồng Quế thích thú selfie "Chẳng hiểu sao cứ bóc bóc cho sướng cái tay rồi khổ cái môi".

Đôi vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy đang có những ngày công tác ở Praha, Czech 'Cầu tình yêu... Chúng ta đã đến đây cùng nhau được 3 lần rồi nhỉ và ước nguyện đã thành hiện thực, không thể tin lại có ngày cùng nắm tay đi đến nơi này... Praha xinh đẹp của Tiệp Khắc'.

Đôi vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy đang có những ngày công tác ở Praha, Czech "Cầu tình yêu... Chúng ta đã đến đây cùng nhau được 3 lần rồi nhỉ và ước nguyện đã thành hiện thực, không thể tin lại có ngày cùng nắm tay đi đến nơi này... Praha xinh đẹp của Tiệp Khắc".

Hotgirl Midu 'Áo trắng đến trường'.

Hotgirl Midu "Áo trắng đến trường".

Ngọc Trinh đi ăn hàng vỉa hè 'Bánh canh ngon ghê'.

Ngọc Trinh đi ăn hàng vỉa hè "Bánh canh ngon ghê".

Nhã Phương hào hứng khoe hậu trường phim 'Tuổi thanh xuân 2'.

Nhã Phương hào hứng khoe hậu trường phim "Tuổi thanh xuân 2".

Thanh Thảo nói lời 'có cánh' với Đàm Vĩnh Hưng 'Nếu như còn một ngày để sống..... Làm sao ta trả ơn cuộc đời. Làm sao ta đền đáp bao người...'.

Thanh Thảo nói lời "có cánh" với Đàm Vĩnh Hưng "Nếu như còn một ngày để sống..... Làm sao ta trả ơn cuộc đời. Làm sao ta đền đáp bao người...".

Thanh Vân Hugo thừa nhận, 'Trên đời có 2 thứ thực sự vô giá: niềm hạnh phúc của con thơ và sự hài lòng của đấng sinh thành ...'.

Thanh Vân Hugo thừa nhận, "Trên đời có 2 thứ thực sự vô giá: niềm hạnh phúc của con thơ và sự hài lòng của đấng sinh thành ...".

Thảo Trang thất tình, 'Từ sâu trong đôi mắt này, anh hờ hững không như bao ngày. Phải chăng nơi chốn đây, để anh vội đến và rồi vội đi?'.

Thảo Trang thất tình, "Từ sâu trong đôi mắt này, anh hờ hững không như bao ngày. Phải chăng nơi chốn đây, để anh vội đến và rồi vội đi?".

Thúy Nga cùng con gái trên đường ra Hà Nội 'Đến giờ đi ngủ của chỉ mà Mẹ cho nó bay đêm, còn bắt nó đẩy xe hành lí nữa...bị Mẹ nó hành hạ bắt đi du lịch giữa đêm khuya. Hà Nội thẳng tiến nhé!'.

Thúy Nga cùng con gái trên đường ra Hà Nội "Đến giờ đi ngủ của chỉ mà Mẹ cho nó bay đêm, còn bắt nó đẩy xe hành lí nữa...bị Mẹ nó hành hạ bắt đi du lịch giữa đêm khuya. Hà Nội thẳng tiến nhé!".

Vũ Hoàng Việt và 'người tình tỷ phú' Yvonne Thúy Hoàng nhắng nhít 'Tokyo ngày ấy'.

Vũ Hoàng Việt và "người tình tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng nhắng nhít "Tokyo ngày ấy".

Khánh Thi '2h sáng hoặc gọi quá là 2h đêm. Tình yêu dạt dào và chả ngủ được. Thấy yêu mọi thứ trên đời và nhìn đời bắt đầu thấy màu hồng xuất hiện. Thật hạnh phúc'.

Khánh Thi "2h sáng hoặc gọi quá là 2h đêm. Tình yêu dạt dào và chả ngủ được. Thấy yêu mọi thứ trên đời và nhìn đời bắt đầu thấy màu hồng xuất hiện. Thật hạnh phúc".

Ngọc Anh (TH)