Khánh Thi lần đầu tiết lộ 'sốc' về tương lai của con trai cưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai cũng như năng khiếu bẩm sinh của con trai Kubi bé bỏng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng súc tích về năng khiếu cũng như sở thích của con trai cưng. Theo đó, Nữ hoàng dancesport hào hứng bày tỏ, "Hôm qua khi đứng trên sàn đấu , mẹ thấy con hào hứng và nhún nhảy. Con không sợ đám đông mà rất hoà nhập. Con lắng nghe tiếng nhạc và nhún nhảy không mệt, khi nghe ai đó hát con cũng ư a theo.

khanh tho phunutoday1

Khánh Thi lần đầu tiết lộ 'sốc' về tương lai của con trai cưng.

Theo nghệ thuật là khổ lắm. Mẹ và ba con đã quá đam mê mà cũng chỉ đủ ăn. Con sẽ ra sao nếu tiếp tục theo nghiệp ba mẹ? Không sao con trai, nếu con sinh ra là để cho nghệ thuật thì ba mẹ sẽ luôn chắp cánh cho con. Vì được làm cái mình thích và yêu nghề, mọi thứ sẽ thăng hoa. Ông trời không phụ lòng người con ạ".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người hiểu nỗi lòng của bà mẹ một con và hy vọng rằng Kubi sẽ tiếp nối niềm đam mê nghệ thuật của ba mẹ trong tương lai không xa.

khanh thi phunutoday2

Nhiều người mong sau này Kubi sẽ nối nghiệp ba mẹ của mình trong tương lai.

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc. Đã có lúc, Nữ hoàng dancesport tâm sự rằng để có được hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp" bởi con trai chính là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được trong cuộc đời này.

Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn