Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô không hy vọng được Tổng thống Obama bắt tay hay hỏi thăm gì trong lần gặp gỡ này vì quá đông.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc khi được gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Sáng mai sẽ được gặp Tổng Thống Obama. Đây là cuộc gặp gỡ cuối cùng của Tổng Thống Mỹ trong chuyến thăm Việt Nam. Là cuộc gặp gỡ trao đổi cùng các thành viên của nhóm Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á mà Thi cũng là 1 trong gần 700 thành viên đó .

khanh thi phunutoday1

Tình hình là chen chân đông đúc rồi, đành ngậm ngùi ngắm từ xa, không có hy vọng Ngài bắt tay hay hỏi thăm gì vì quá đông và chưa biết chương trình sẽ diễn thế nào. Nhưng việc được tận mắt nhìn thấy Tổng Thống và được mời tham dự đã là một vinh dự lớn cho Thi".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo bà mẹ một con, cô nghĩ mình sẽ chẳng thể được Ngài Obama hỏi thăm hay trò chuyện vì quá đông. Tuy nhiên, được nhìn Ngài từ xa và được mời tham dự là một vinh dự lớn đối với cô trong thời gian này.

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama.

Ngày 25/5, ông Obama sẽ có buổi gặp gỡ các thành viên Sáng kiến Lãnh đạo trẻ Đông Nam Á (YSEALI) - sáng kiến của Tổng thống Mỹ Barack Obama nhằm tăng cường năng lực lãnh đạo và kết nối trong ASEAN. Đây sẽ là cơ hội để thanh niên Việt Nam đặt câu hỏi và lắng nghe những chia sẻ của Tổng thống Mỹ đối với những người trẻ Việt Nam.

Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?
Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Lan Phương vinh dự là một trong những khách mời sẽ được trò chuyện với Tổng thống Obama vào ngày 25/5 tới đây.
Ca sỹ Mỹ Linh sẽ hát Quốc ca trước Tổng thống Barack Obama
Ca sỹ Mỹ Linh sẽ hát Quốc ca trước Tổng thống Barack Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Linh vinh dự trở thành ca sỹ được lựa chọn để hát Quốc ca trước Tổng thống Mỹ Barack Obama vào ngày 24/5.

 

Theo:  khoevadep.com.vn