Khánh Thi muốn 'đập đầu' vì mệt mỏi, Lê Phương chấp nhận sự thật

(Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi mệt mỏi vì lượng công việc khá lớn thì Lê Phương bản lĩnh, chấp nhận sự thật sau bao biến cố tình cảm.
Lê Phương 'Có những sự thật, phải bình tĩnh, chấp nhận. Bản lĩnh thì đối diện, hèn nhát thì im lặng. Đừng biện hộ khi chính lương tâm chúng ta hiểu rõ nhất điều mình làm! '.

Lê Phương "Có những sự thật, phải bình tĩnh, chấp nhận. Bản lĩnh thì đối diện, hèn nhát thì im lặng. Đừng biện hộ khi chính lương tâm chúng ta hiểu rõ nhất điều mình làm! ".

Khánh Thi 'Nằm bẹp dính với giường. Cả ngày rồi. Hoa mắt chóng mặt, muốn đập đầu luôn. Có 2 vợ chồng mà việc không ôm xuể'.

Khánh Thi "Nằm bẹp dính với giường. Cả ngày rồi. Hoa mắt chóng mặt, muốn đập đầu luôn. Có 2 vợ chồng mà việc không ôm xuể".

Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh gia đình hạnh phúc 'Chúng tôi rất vui với nhau' sau tin đồn chia tay.

Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh gia đình hạnh phúc "Chúng tôi rất vui với nhau" sau tin đồn chia tay.

'Hotgirl vạn người mê' Hạ Vi khoe ảnh selfile cận cảnh không trang điểm trong hình ảnh mới.

"Hotgirl vạn người mê" Hạ Vi khoe ảnh selfile cận cảnh không trang điểm trong hình ảnh mới.

Hồ Ngọc Hà 'Đôi khi mình thích được ngủ 1 nơi mình thấy ngon và sâu nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi... rồi lại tiếp tục mần việc...'.

Hồ Ngọc Hà "Đôi khi mình thích được ngủ 1 nơi mình thấy ngon và sâu nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi... rồi lại tiếp tục mần việc...".

MC Kỳ Duyên 'Anh hỏi em đêm nay đi đâu? Em nói rằng e đi giăng câu....'.

MC Kỳ Duyên "Anh hỏi em đêm nay đi đâu? Em nói rằng e đi giăng câu....".

Minh Hằng tâm sự: 'Sáng nay đã đi mần lại không còn lăn lê ăn ngủ bò toài chộp hình nữa rồi... tiếc... nhưng được cái vừa đi mần cái được tặng bánh kem và hoa ngay cho cô gái tháng 6 nha... an ủi... được nhận hoa và quà lai rai nguyên tháng vậy cũng được hén'.

Minh Hằng tâm sự: "Sáng nay đã đi mần lại không còn lăn lê ăn ngủ bò toài chộp hình nữa rồi... tiếc... nhưng được cái vừa đi mần cái được tặng bánh kem và hoa ngay cho cô gái tháng 6 nha... an ủi... được nhận hoa và quà lai rai nguyên tháng vậy cũng được hén".

Ngọc Trinh lại 'đốn tim' người hâm mộ với khoảnh khắc selfie dễ thương như búp bê cùng lời nhắn nhủ: 'Đối với anh, em vẫn là cô bé'.

Ngọc Trinh lại "đốn tim" người hâm mộ với khoảnh khắc selfie dễ thương như búp bê cùng lời nhắn nhủ: "Đối với anh, em vẫn là cô bé".

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh selfile cùng con gái 'Tôi bị nhớ rồi đấy nha...'.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh selfile cùng con gái "Tôi bị nhớ rồi đấy nha...".

Phi Thanh Vân dịu dàng ôm con trong lòng và viết: 'Trốn ba đi chụp hình riêng hai mẹ con, phát hiện có một sự giống không hề nhẹ. Thế mà bé cứ tưởng mình đẻ mướn không ha hi'.

Phi Thanh Vân dịu dàng ôm con trong lòng và viết: "Trốn ba đi chụp hình riêng hai mẹ con, phát hiện có một sự giống không hề nhẹ. Thế mà bé cứ tưởng mình đẻ mướn không ha hi".

Thúy Vinh bất ngờ chia sẻ lại bức ảnh nam tính chụp trước đây, cô viết 'Ngày xưa của cô ấy'.

Thúy Vinh bất ngờ chia sẻ lại bức ảnh nam tính chụp trước đây, cô viết "Ngày xưa của cô ấy".

Trương Ngọc Ánh sexy và nóng bỏng trong hình ảnh mới.

Trương Ngọc Ánh sexy và nóng bỏng trong hình ảnh mới.

Văn Mai Hương hóm hỉnh nói về bức ảnh của mình: 'Anh em mình là một gia đình - một gia đình là phải tình tang tình'.

Văn Mai Hương hóm hỉnh nói về bức ảnh của mình: "Anh em mình là một gia đình - một gia đình là phải tình tang tình".

Hương Giang (TH)