Khánh Thi phát ngôn "sốc" về việc Hoa hậu Việt Nam làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân Khánh Thi gây bất ngờ khi phát ngôn về việc Hoa hậu Việt Nam đi làm từ thiện.

Mới đây, Khánh Thi đã đặt rất nhiều câu hỏi về việc làm từ thiện mà những người đẹp đang, đã và sẽ làm trong thời gian tới: "Từ thiện như một công việc ăn lương của hiệp hội tổ chức Hoa hậu để lên báo đúng nghĩa vụ? Hay là đã dùng đúng năng lực để kêu gọi các nhà hảo tâm? Và ... từ thiện để quảng bá dùm các trung tâm cần quảng bá thương hiệu?". Phải chăng, Khánh Thi đang lo ngại việc làm từ thiện của nàng Hậu không xuất phát từ cái tâm mà đơn giản chỉ là một "công việc ăn lương", "kêu gọi các nhà hảo tâm" hay "quảng bá thương hiệu"?

Tuy nhiên, để tránh bị "ném đá" đến cuối chia sẻ của mình Khánh Thi khẳng định: "Hành động từ thiện vẫn nên làm vì rất nhiều hoàn cảnh sống cần được quan tâm!".

khánh thi
Trạng thái trên trang cá nhân của Khánh Thi.

Dòng trạng thái của Khánh Thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng. 

khánh thi
 
khánh thi
 
khánh thi
 

Làm từ thiện ngay sau khi đăng quang đã trở thành thông lệ sau mỗi cuộc thi Hoa hậu. Ngày 30/8 vừa qua Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các thí sinh đến trung tâm Nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em Tam Bình ở quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm hiện chăm sóc và nuôi dưỡng gần 200 cháu bé bị bỏ rơi từ sơ sinh cho đến độ tuổi thiếu niên, trong đó có nhiều bé hiện đang bị khuyết tật bẩm sinh nghiêm trọng như bại não, bại liệt, khiếm thị… Tại đây, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hai Á hậu Thanh Tú - Thùy Dung cùng các người đẹp khác trong top 10 trao những phần bánh trung thu, chiếc lồng đèn hình dáng sặc sỡ sắc màu cho trẻ em tại trung tâm. Các người đẹp có những giờ phút vui vẻ, thoải mái cũng như hào hứng trình bày những ca khúc thiếu nhi đáng yêu để gửi tặng các em nhỏ. Bên cạnh đó, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng gửi tặng số tiền mặt 50 triệu đồng để phần nào san sẻ và hỗ trợ trung tâm chăm sóc các em nhỏ.

Vbiz 31/8: Nỗi đau của Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại nói tục?
Vbiz 31/8: Nỗi đau của Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại nói tục?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều khán giả thắc mắc về chiếc vương miện Hà Kiều Anh đội giống của Kỳ Duyên.
"Bất ngờ" trước sự trùng hợp giữa HH Đỗ Mỹ Linh và Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều người tinh ý đã phát hiện ra sự trùng hợp thú vị giữa HH Đỗ Mỹ Linh và HH Phạm Hương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link