Khánh Thi thừa nhận là 'tú bà', Phan Hiển trở thành 'cô dâu'

(Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi tự thừa nhận là 'tú bà' thì Phan Hiển bỗng trở thành 'cô dâu' và 'cô gái Đan Mạch'.
Phan Hiển trở thành \'cô gái Đan Mạch\' và than \'Sao đổi ngôi... Tui chui xuống đất đây. Bà xã làm cái hình ghép kì quá, dìm hàng quá!\'.

Phan Hiển trở thành \'cô gái Đan Mạch\' và than \"Sao đổi ngôi... Tui chui xuống đất đây. Bà xã làm cái hình ghép kì quá, dìm hàng quá!\".

Khánh Thi tự thừa nhận là tú bà \'Được tụi nhỏ nó giới thiệu phần mềm ghép hình. Ghép xong nhìn mình như mụ tú bà thời xưa. Ôi thôi là rồi thôi ôi!\'.

Khánh Thi tự thừa nhận là tú bà \"Được tụi nhỏ nó giới thiệu phần mềm ghép hình. Ghép xong nhìn mình như mụ tú bà thời xưa. Ôi thôi là rồi thôi ôi!\".

Người đẹp Phan Như Thảo chuẩn bị tổ chức hôn lễ với đại gia Nguyễn Đức An \'Đời có bao lâu mà hững hờ. Yêu nhau đi người hỡi\'.

Người đẹp Phan Như Thảo chuẩn bị tổ chức hôn lễ với đại gia Nguyễn Đức An \"Đời có bao lâu mà hững hờ. Yêu nhau đi người hỡi\".

Giây phút Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều cười hạnh phúc bên nhau \'Phụ nữ là thế. Cho dù có nhận bao nhiêu lần hoa đi nữa thì mỗi lần là một niềm vui và hạnh phúc khác nha. Em cảm ơn mình luôn bên cạnh những lúc như thế này chia sẻ và chăm sóc em. Hạnh phúc là thế. Tuần nay quay ngày quay đêm ở vùng xa mệt đứ đừ. Thấy thương mình qúa khi ngày này qua ngày khác vật lộn cùng đoàn phim, chỉ vì thấy em nhớ nghề mà mình vất vả\'.

Giây phút Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều cười hạnh phúc bên nhau \"Phụ nữ là thế. Cho dù có nhận bao nhiêu lần hoa đi nữa thì mỗi lần là một niềm vui và hạnh phúc khác nha. Em cảm ơn mình luôn bên cạnh những lúc như thế này chia sẻ và chăm sóc em. Hạnh phúc là thế. Tuần nay quay ngày quay đêm ở vùng xa mệt đứ đừ. Thấy thương mình qúa khi ngày này qua ngày khác vật lộn cùng đoàn phim, chỉ vì thấy em nhớ nghề mà mình vất vả\".

Chí Nhân \'Biết rồi nhé! You say I\'m crazy. Cause you don\'t think I know what you\'ve done\'.

Chí Nhân \"Biết rồi nhé! You say I\'m crazy. Cause you don\'t think I know what you\'ve done\".

Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh ông xã Quang Huy và con trai chu môi đáng yêu \'Cái miệng xinh như chim non. Được cái là Noah rất theo Ba Mẹ thèm sủi cảo ngon, quán nhỏ. Nên Mẹ ăn , chụp hình...\'.

Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh ông xã Quang Huy và con trai chu môi đáng yêu \"Cái miệng xinh như chim non. Được cái là Noah rất theo Ba Mẹ thèm sủi cảo ngon, quán nhỏ. Nên Mẹ ăn , chụp hình...\".

Á hậu Huyền My tự thừa nhận bản thân là \'Công chúa diêm dúa\'.

Á hậu Huyền My tự thừa nhận bản thân là \"Công chúa diêm dúa\".

Lan Khuê \'Chăm chỉ làm việc đến tận giao thừa. Bé ngoan có được thưởng?\'.

Lan Khuê \"Chăm chỉ làm việc đến tận giao thừa. Bé ngoan có được thưởng?\".

Lưu Hương Giang \'Các bạn dạo này chuộng từ soái ca nhỉ? Quê quá khi mà không biết nguồn gốc của từ soái ca từ đâu dưng mà theo mình ý mà, đừng đợi soái ca trong mơ (không có đâu) không thì ế chổng vó đấy!\'.

Lưu Hương Giang \"Các bạn dạo này chuộng từ soái ca nhỉ? Quê quá khi mà không biết nguồn gốc của từ soái ca từ đâu dưng mà theo mình ý mà, đừng đợi soái ca trong mơ (không có đâu) không thì ế chổng vó đấy!\".

Người đẹp Lý Nhã Kỳ \'Luôn chú tâm lắng nghe khi trò chuyện cùng mọi người, một hình ảnh rất thân thiện\'.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ \"Luôn chú tâm lắng nghe khi trò chuyện cùng mọi người, một hình ảnh rất thân thiện\".

Hoa hậu Phạm Hương khoe body chuẩn cùng lòng quyết tâm \'Chiều mát nhé cả nhà... Hương sẽ đi Cần Thơ làm chương trình thiện nguyện\'.

Hoa hậu Phạm Hương khoe body chuẩn cùng lòng quyết tâm \"Chiều mát nhé cả nhà... Hương sẽ đi Cần Thơ làm chương trình thiện nguyện\".

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình \'Người nói yêu em đi... Người nói thương em đi... P/s: nói thế mà vẫn không có ai iu...!\'.

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình \"Người nói yêu em đi... Người nói thương em đi... P/s: nói thế mà vẫn không có ai iu...!\".

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ ảnh hai mẹ con cùng dòng tâm sự \'Về đến Hà Nội là phải phi về ấp ôm, hít hà cậu ấy ngay... nhìn thấy mẹ, cậu ấy lao vào rồi reo hò suốt 15\' liền, bám dịt... cười toe toét, hét và đùa với mẹ suốt... ăn là mẹ, ngủ cũng phải mẹ... mẹ đi 10 ngày mà không quên mẹ tí nào...thế này thì yêu mất thôi, ghét làm sao được, trộm vía, sau ngần ấy ngày trông cậu ấy lớn hẳn, già khú, lắm chuyện, nhiều trò hơn... Be rất ngoan, tự lập và biết thương ông bà, thương mẹ nên mẹ đi lâu mà Be không quấy, trộm vía con... ông bà ngoại mát tay chăm Be quá... Chỉ cần sống can đảm và tử tế, ta sẽ hạnh phúc!\'.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ ảnh hai mẹ con cùng dòng tâm sự \"Về đến Hà Nội là phải phi về ấp ôm, hít hà cậu ấy ngay... nhìn thấy mẹ, cậu ấy lao vào rồi reo hò suốt 15\' liền, bám dịt... cười toe toét, hét và đùa với mẹ suốt... ăn là mẹ, ngủ cũng phải mẹ... mẹ đi 10 ngày mà không quên mẹ tí nào...thế này thì yêu mất thôi, ghét làm sao được, trộm vía, sau ngần ấy ngày trông cậu ấy lớn hẳn, già khú, lắm chuyện, nhiều trò hơn... Be rất ngoan, tự lập và biết thương ông bà, thương mẹ nên mẹ đi lâu mà Be không quấy, trộm vía con... ông bà ngoại mát tay chăm Be quá... Chỉ cần sống can đảm và tử tế, ta sẽ hạnh phúc!\".

Diễn viên Thúy Nga chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng nhí nhảnh phía sau sân khấu cùng danh hài Hoài Linh.

Diễn viên Thúy Nga chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng nhí nhảnh phía sau sân khấu cùng danh hài Hoài Linh.

Tự Long hé lộ hậu trường Táo quân trước giờ G \'Táo con đi xem táo bố!!\'.

Tự Long hé lộ hậu trường Táo quân trước giờ G \"Táo con đi xem táo bố!!\".

Văn Anh - Tú Vi trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa khu vườn đầy hoa lãng mạn.

Văn Anh - Tú Vi trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa khu vườn đầy hoa lãng mạn.

Siêu mẫu Thanh Hằng thừa nhận \'Độc thân vui mà\'.

Siêu mẫu Thanh Hằng thừa nhận \"Độc thân vui mà\".

Hương Giang