Kỳ Hân 'lườm' Mạc Hồng Quân, Trấn Thành gọi Hari Won là 'con heo'

(Phunutoday) - Trong khi Kỳ Hân 'lườm' Mạc Hồng Quân trong đám hỏi thì Trấn Thành gọi yêu Hari Won là 'con heo' đầy thân mật.
Người mẫu Kỳ Hân đăng ảnh đám hỏi kèm dòng chú thích 'Chả hiểu sao lúc đấy mình lại lườm'.

Người mẫu Kỳ Hân đăng ảnh đám hỏi kèm dòng chú thích "Chả hiểu sao lúc đấy mình lại lườm".

Trấn Thành selfile cùng Hari Won sau tin đồn chia tay 'Sanh thần khoái lạc nha 'con heo' - điều tuyệt vời nhất của tui!'.

Trấn Thành selfile cùng Hari Won sau tin đồn chia tay "Sanh thần khoái lạc nha "con heo" - điều tuyệt vời nhất của tui!".

Angela Phương Trinh thích thú với trải nghiệm thực tế cuộc sống tại Đắc Lắc.

Angela Phương Trinh thích thú với trải nghiệm thực tế cuộc sống tại Đắc Lắc.

Hari Won 'Đi spa đánh bụng và đánh đùi. Cứ rảnh chút là đi làm cho giảm cân thôi!'.

Hari Won "Đi spa đánh bụng và đánh đùi. Cứ rảnh chút là đi làm cho giảm cân thôi!".

Hồ Ngọc Hà diện gu thời trang sặc sỡ kèm dòng chú thích 'Hẹn gặp mọi người tối nay trong buổi ra mắt DVD love songs nhé...'.

Hồ Ngọc Hà diện gu thời trang sặc sỡ kèm dòng chú thích "Hẹn gặp mọi người tối nay trong buổi ra mắt DVD love songs nhé...".

Á hậu Huyền My chuẩn bị quay trở lại Việt Nam sau 2 tháng đi du học.

Á hậu Huyền My chuẩn bị quay trở lại Việt Nam sau 2 tháng đi du học.

'Ông bầu' Khắc Tiệp thể hiện tình cảm với Ngọc Trinh 'Đã hơn 10 năm anh dắt em đi trên đủ khắp các thảm đỏ cũng như các nẻo đường'.

"Ông bầu" Khắc Tiệp thể hiện tình cảm với Ngọc Trinh "Đã hơn 10 năm anh dắt em đi trên đủ khắp các thảm đỏ cũng như các nẻo đường".

MC Kỳ Duyên sexy trong hình ảnh thời 20 tuổi.

MC Kỳ Duyên sexy trong hình ảnh thời 20 tuổi.

Mai Phương Thúy tâm sự: 'Tuổi nào thì làm việc ấy... Như hoa đến độ sẽ nở, như tình vừa đủ thì sẽ tan... Tuổi trẻ cứ nên rong chơi đi... Có muốn dừng lại thì chân vẫn cất bước đi mà thôi... Thời trẻ tôi bị cuộc sống hối hả nắm chặt tay kéo đi, muốn buông bỏ mà sao thấy quá khó... Lúc đó cứ đau khổ vì bị mất tự do, giờ mới hiểu, tự do rồi cũng sẽ đến, chỉ đơn giản là mình đã muốn nó ở sai thời điểm... Giống như tình yêu, tuổi trẻ một lòng chỉ mong anh thề hẹn, rồi mới hiểu mình đã đòi hỏi quá nhiều... Ai chắc được những chuyện lâu dài, rằng chúng ta thật sự muốn ở bên nhau mãi mãi? Thứ quý giá nhất của cuộc đời, chúng ta đã luôn luôn có, mặc cho ta có chấp nhận hay chối bỏ, nó đến hay đi là theo quy luật của riêng nó, không màng chuyện ta có cho phép hay không'.

Mai Phương Thúy tâm sự: "Tuổi nào thì làm việc ấy... Như hoa đến độ sẽ nở, như tình vừa đủ thì sẽ tan... Tuổi trẻ cứ nên rong chơi đi... Có muốn dừng lại thì chân vẫn cất bước đi mà thôi... Thời trẻ tôi bị cuộc sống hối hả nắm chặt tay kéo đi, muốn buông bỏ mà sao thấy quá khó... Lúc đó cứ đau khổ vì bị mất tự do, giờ mới hiểu, tự do rồi cũng sẽ đến, chỉ đơn giản là mình đã muốn nó ở sai thời điểm... Giống như tình yêu, tuổi trẻ một lòng chỉ mong anh thề hẹn, rồi mới hiểu mình đã đòi hỏi quá nhiều... Ai chắc được những chuyện lâu dài, rằng chúng ta thật sự muốn ở bên nhau mãi mãi? Thứ quý giá nhất của cuộc đời, chúng ta đã luôn luôn có, mặc cho ta có chấp nhận hay chối bỏ, nó đến hay đi là theo quy luật của riêng nó, không màng chuyện ta có cho phép hay không".

Hotgirl Midu khoe hình ảnh thời ngây thơ 'Mãi mãi tuổi 15'.

Hotgirl Midu khoe hình ảnh thời ngây thơ "Mãi mãi tuổi 15".

Hoa hậu Ngọc Hân 'Vô tình trở thành bà mối, lo lắng khi nhìn các bạn gặp khó khăn, để rồi giờ đây cùng nắm tay nhau trong ngày trọng đại này... phải thật hạnh phúc nhé các bạn tôi ơi...'.

Hoa hậu Ngọc Hân "Vô tình trở thành bà mối, lo lắng khi nhìn các bạn gặp khó khăn, để rồi giờ đây cùng nắm tay nhau trong ngày trọng đại này... phải thật hạnh phúc nhé các bạn tôi ơi...".

Nhã Phương hào hứng 'Áo dài này nhìn quen không cả nhà? 2 năm rồi mới mặc lại í'.

Nhã Phương hào hứng "Áo dài này nhìn quen không cả nhà? 2 năm rồi mới mặc lại í".

Thanh Vân Hugo 'Em ơi, tiền là giấy bạc như phù du của đời in ra ...'.

Thanh Vân Hugo "Em ơi, tiền là giấy bạc như phù du của đời in ra ...".

Ca sỹ Văn Mai Hương 'Hôm nay về hát ca dao Hương và mụn... Cũng may mùa mận chín đã đi qua, không thì teo, nhìn hình thế này chứ tan nát lắm'.

Ca sỹ Văn Mai Hương "Hôm nay về hát ca dao Hương và mụn... Cũng may mùa mận chín đã đi qua, không thì teo, nhìn hình thế này chứ tan nát lắm".

Hương Giang (TH)