Kỳ Hân muốn làm điều này sau đám cưới, Lê Phương tìm hạnh phúc

(Phunutoday) - Trong khi Kỳ Hân muốn được đi biển sau khi làm lễ đính hôn với Mạc Hồng Quân thì Lê Phương vẫn đang đi tìm hạnh phúc.
Diễn viên Lê Phương 'Hạnh phúc một ngày sẽ đến.. Em vững tin vào điều ấy!!'.

Diễn viên Lê Phương "Hạnh phúc một ngày sẽ đến.. Em vững tin vào điều ấy!!".

Kỳ Hân 'Lại muốn đi biển rồi' sau đám cưới với Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân "Lại muốn đi biển rồi" sau đám cưới với Mạc Hồng Quân.

Angela Phương Trinh 'Còn vài ngày nữa thôi là Trinh lên Dak Lak quay phim Sứ Mệnh Trái Tim 1 tháng nên giờ phải tranh thủ tập gym mỗi ngày cho hình ảnh cô giáo Phong Linh thật đẹp nào hihi'.

Angela Phương Trinh "Còn vài ngày nữa thôi là Trinh lên Dak Lak quay phim Sứ Mệnh Trái Tim 1 tháng nên giờ phải tranh thủ tập gym mỗi ngày cho hình ảnh cô giáo Phong Linh thật đẹp nào hihi".

Diễm My 9X khiến fans bật cười thích thú với khoảnh khắc ăn uống tinh nghịch 'Đừng để ý đến anh soái ca, hãy để ý biểu cảm 2 chị em gái giật mình khi bị chụp lén phía sau. Cả nhà có nhận ra ai đang hốt hoảng bên cạnh My không?'.

Diễm My 9X khiến fans bật cười thích thú với khoảnh khắc ăn uống tinh nghịch "Đừng để ý đến anh soái ca, hãy để ý biểu cảm 2 chị em gái giật mình khi bị chụp lén phía sau. Cả nhà có nhận ra ai đang hốt hoảng bên cạnh My không?".

Hồ Ngọc Hà tiếp tục lòe loẹt 'Mỗi ngày 1 phong cách... Và nốt ngày mai nữa thôiiii..cố lên'.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục lòe loẹt "Mỗi ngày 1 phong cách... Và nốt ngày mai nữa thôiiii..cố lên".

Hồng Quế đồng cảm với quan điểm 'Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng' - đó là trước đây khi họ là 'Hậu Phương', là ở phía sau ủng hộ Người đàn ông của mình. Nhưng thời nay 'Đàn ông hơn nhau ở Đàn bà'. Đàn bà xinh đẹp chưa đủ, nhan sắc có thể giúp bạn chạy nhanh. Nhưng Khôn Ngoan giống như Đôi Cánh, càng khôn ngoan, càng tinh tế, bạn càng bay xa. Hãy là Người đi cùng, là Sánh bước, là cận kề, là chia sẻ, là một nửa khối óc và là Bộ Mặt của Anh ấy! Và dĩ nhiên...'.

Hồng Quế đồng cảm với quan điểm "Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng" - đó là trước đây khi họ là "Hậu Phương", là ở phía sau ủng hộ Người đàn ông của mình. Nhưng thời nay "Đàn ông hơn nhau ở Đàn bà". Đàn bà xinh đẹp chưa đủ, nhan sắc có thể giúp bạn chạy nhanh. Nhưng Khôn Ngoan giống như Đôi Cánh, càng khôn ngoan, càng tinh tế, bạn càng bay xa. Hãy là Người đi cùng, là Sánh bước, là cận kề, là chia sẻ, là một nửa khối óc và là Bộ Mặt của Anh ấy! Và dĩ nhiên...".

MC Kỳ Duyên 'Sáng sớm ngày sinh nhật Maili mang cafe và bánh lên tận giường cho mẹ! Sướng quá!! Không có món quà gì tuyệt vời hơn một đưa con ngoan vì đó là món quà của Thượng Đế!'.

MC Kỳ Duyên "Sáng sớm ngày sinh nhật Maili mang cafe và bánh lên tận giường cho mẹ! Sướng quá!! Không có món quà gì tuyệt vời hơn một đưa con ngoan vì đó là món quà của Thượng Đế!".

Mỹ Tâm khác lạ với mái tóc tím 'Một hình bóng nay đã khác xưa, không còn là anh người em vẫn mơ...'.

Mỹ Tâm khác lạ với mái tóc tím "Một hình bóng nay đã khác xưa, không còn là anh người em vẫn mơ...".

Ngọc Trinh 'Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau'.

Ngọc Trinh "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau".

Nhã Phương selfile cho một 'ngày bận rộn'.

Nhã Phương selfile cho một "ngày bận rộn".

Hà Tăng giản dị trong trang phục áo 2 dây xám, quần basic, đạp xe dạo phố.

Hà Tăng giản dị trong trang phục áo 2 dây xám, quần basic, đạp xe dạo phố.

Thanh Vân Hugo xinh đẹp, trắng tinh khôi trong hình ảnh selfile mới.

Thanh Vân Hugo xinh đẹp, trắng tinh khôi trong hình ảnh selfile mới.

Diễn viên Thảo Trang 'vợ chồng ngốc'.

Diễn viên Thảo Trang "vợ chồng ngốc".

Hương Giang (TH)