Kỳ Hân tiết lộ bí mật 'sốc', Thanh Hằng biểu cảm lạ sau tin đồn

(Phunutoday) - Trong khi Kỳ Hân tiết lộ bí mật 'sốc' về chuyện ẩm thực thì siêu mẫu Thanh Hằng lại biểu cảm lạ sau ồn ào chuẩn bị kết hôn.
Siêu mẫu Thanh Hằng 'Khi cần nữ tính thì cũng 'dịu' phết, còn khi menly thì đẹp trai'.

Siêu mẫu Thanh Hằng "Khi cần nữ tính thì cũng "dịu" phết, còn khi menly thì đẹp trai".

Kỳ Hân tiết lộ 'Bị nghiện bánh tráng trộn'.

Kỳ Hân tiết lộ "Bị nghiện bánh tráng trộn".

Angela Phương Trinh 'Chị em tranh thủ hẹn hò xem phim lia lịa trước ngày đi quay phim quay hình nè!'.

Angela Phương Trinh "Chị em tranh thủ hẹn hò xem phim lia lịa trước ngày đi quay phim quay hình nè!".

Sau khi chia sẻ giây phút yêu của con gái, Elly Trần lại 'chiêu đãi' fans vẻ đẹp quyến rũ của bà mẹ hai con.

Sau khi chia sẻ giây phút yêu của con gái, Elly Trần lại "chiêu đãi" fans vẻ đẹp quyến rũ của bà mẹ hai con.

Hồ Ngọc Hà kiêu sa trong trang phục váy dạ hội siêu ngắn.

Hồ Ngọc Hà kiêu sa trong trang phục váy dạ hội siêu ngắn.

Á hậu Huyền My 'Cả ekip hộ tống cô Á Hậu Nguyễn Trần Huyền My giữa London để thực hiện BST áo dài Hoài Cổ ...! Nhớ lại hôm đấy Huyền My làm tắc cả đường vì ai cũng đứng lại để nhìn bộ trang phục truyền thống của dân tộc mình , lúc đấy cảm xúc thật là khó tả ...! Cám ơn mọi người nhiều và đây là những hình ảnh hậu trường của nhóm phụ hoạ'.

Á hậu Huyền My "Cả ekip hộ tống cô Á Hậu Nguyễn Trần Huyền My giữa London để thực hiện BST áo dài Hoài Cổ ...! Nhớ lại hôm đấy Huyền My làm tắc cả đường vì ai cũng đứng lại để nhìn bộ trang phục truyền thống của dân tộc mình , lúc đấy cảm xúc thật là khó tả ...! Cám ơn mọi người nhiều và đây là những hình ảnh hậu trường của nhóm phụ hoạ".

Diễn viên Nhã Phương 'Lên xe em anh nhé, em đưa anh đi khắp thế gian'.

Diễn viên Nhã Phương "Lên xe em anh nhé, em đưa anh đi khắp thế gian".

Thanh Vân Hugo 'Thay vì ghen tỵ, hãy ngưỡng mộ và công nhận người hơn mình! Thay vì kỳ thị, hãy giúp đỡ và động viên người kém may mắn hơn mình! Thay vì khóc và tủi thân, hãy im lặng vượt qua! Mây hết xanh thì đen, trời hết nắng thì mưa, ngày hết sáng thì đêm! Cái gì cũng sẽ Qua, trân trọng và sống ý nghĩa cuộc sống của mình ở hiện tại'.

Thanh Vân Hugo "Thay vì ghen tỵ, hãy ngưỡng mộ và công nhận người hơn mình! Thay vì kỳ thị, hãy giúp đỡ và động viên người kém may mắn hơn mình! Thay vì khóc và tủi thân, hãy im lặng vượt qua! Mây hết xanh thì đen, trời hết nắng thì mưa, ngày hết sáng thì đêm! Cái gì cũng sẽ Qua, trân trọng và sống ý nghĩa cuộc sống của mình ở hiện tại".

Văn Anh: 'Không biết từ khi nào, Sài Gòn đã trở thành nhà? Có lẽ là... từ khi lấy vợ. Đã về nhà'.

Văn Anh: "Không biết từ khi nào, Sài Gòn đã trở thành nhà? Có lẽ là... từ khi lấy vợ. Đã về nhà".

Việt Trinh tự nhủ: 'Khép lại quá khứ. Ta tự tin bước đi trên đôi chân của ta. Hãy tự mình cầm tay lái cho chính cuộc đời của mình'.

Việt Trinh tự nhủ: "Khép lại quá khứ. Ta tự tin bước đi trên đôi chân của ta. Hãy tự mình cầm tay lái cho chính cuộc đời của mình".

Xuân Lan: 'Bố đi xa rồi, con đừng khóc nhõng nhẽo đòi bố nữa nhé con.  Nhưng con thương Bố, con đòi Bố sao không được hả Mẹ? Ui! Mẹ đứng hình. Con hỏi nhiều câu bất ngờ quá. Rồi con sẽ quen, con sẽ thích nghi . Trái đất này nhỏ bé, rồi con sẽ có ngày gặp lại những người máu thịt ruột rà của con thôi. Còn bây giờ, hai mẹ con mình sống êm đềm hạnh phúc với nhau con nhé! Cám ơn đồng chí Bố đã cố gắng làm tròn trách nhiệm với bé Thỏ con !!'.

Xuân Lan: "Bố đi xa rồi, con đừng khóc nhõng nhẽo đòi bố nữa nhé con. Nhưng con thương Bố, con đòi Bố sao không được hả Mẹ? Ui! Mẹ đứng hình. Con hỏi nhiều câu bất ngờ quá. Rồi con sẽ quen, con sẽ thích nghi . Trái đất này nhỏ bé, rồi con sẽ có ngày gặp lại những người máu thịt ruột rà của con thôi. Còn bây giờ, hai mẹ con mình sống êm đềm hạnh phúc với nhau con nhé! Cám ơn đồng chí Bố đã cố gắng làm tròn trách nhiệm với bé Thỏ con !!".

Ngọc Anh (TH)