Lê Phương trở thành Ma nữ si tình, chồng Phan Như Thảo là cục nợ

(Phunutoday) - Trong khi Lê Phương trở thành "Ma nữ si tình" trong hình ảnh mới thì đại gia Nguyễn Đức An - ông xã Phan Như Thảo bị gọi là "cục nợ".
Đại gia Nguyễn Đức An - ông xã Phan Như Thảo \'Cả đời chỉ tin sai và chọn nhầm người có một lần thôi mà hậu quả thật khôn lường. Cục nợ của em, thương vợ nhiều vào nhá\'.

Đại gia Nguyễn Đức An - ông xã Phan Như Thảo \"Cả đời chỉ tin sai và chọn nhầm người có một lần thôi mà hậu quả thật khôn lường. Cục nợ của em, thương vợ nhiều vào nhá\".

Lê Phương bất ngờ trở thành \'Ma nữ si tình\'.

Lê Phương bất ngờ trở thành \"Ma nữ si tình\".

Angela Phương Trinh \'7 ngày nữa thôi là sinh nhật bé rồi. Năm nay sinh nhật rơi trúng ngày mùng 1 Tết, thật là đặc biệt. Vừa sinh nhật và vừa năm mới chung 1 ngày... chắc năm nay sẽ gặp nhiều may mắn đây. Chúc cả nhà 1 tuần mới vui vẻ!!!\'.

Angela Phương Trinh \"7 ngày nữa thôi là sinh nhật bé rồi. Năm nay sinh nhật rơi trúng ngày mùng 1 Tết, thật là đặc biệt. Vừa sinh nhật và vừa năm mới chung 1 ngày... chắc năm nay sẽ gặp nhiều may mắn đây. Chúc cả nhà 1 tuần mới vui vẻ!!!\".

Hoàng Thùy Linh khoe bờ môi gợi cảm, hờ hững cùng gương mặt xinh đẹp, dễ thương.

Hoàng Thùy Linh khoe bờ môi gợi cảm, hờ hững cùng gương mặt xinh đẹp, dễ thương.

Hồng Ngọc \'Nằm bên cạnh các con chợt suy nghĩ về mình, giờ đây tết đang đến gần mà lòng thì có những nỗi niềm riêng, nhớ lại anh chị em lúc nhỏ khi tết đến, quây quần bên nhau, sau giao thừa cả nhà ôm nhau ngủ thật ấm áp quá, rồi khi lớn lên mỗi đứa mỗi nơi, mỗi cuộc sống riêng.... Nhưng cũng có nhiều gia đình thì may mắn hạnh phúc vì anh chị em khi lớn lên lập gia đình có con cái nhưng vẫn ở gần nhau gần bố mẹ, con cháu vẫn có thể quây quầng vào mấy ngày tết, vui buồn thì cũng gặp nhau chia sẻ... Là ai trong cuộc sống này cũng cần lắm lắm hai chữ \'Gia Đình \'người ơi..Tết ơi là tết..\'.

Hồng Ngọc \"Nằm bên cạnh các con chợt suy nghĩ về mình, giờ đây tết đang đến gần mà lòng thì có những nỗi niềm riêng, nhớ lại anh chị em lúc nhỏ khi tết đến, quây quần bên nhau, sau giao thừa cả nhà ôm nhau ngủ thật ấm áp quá, rồi khi lớn lên mỗi đứa mỗi nơi, mỗi cuộc sống riêng.... Nhưng cũng có nhiều gia đình thì may mắn hạnh phúc vì anh chị em khi lớn lên lập gia đình có con cái nhưng vẫn ở gần nhau gần bố mẹ, con cháu vẫn có thể quây quầng vào mấy ngày tết, vui buồn thì cũng gặp nhau chia sẻ... Là ai trong cuộc sống này cũng cần lắm lắm hai chữ \"Gia Đình \"người ơi..Tết ơi là tết..\".

Hồ Ngọc Hà sành điệu \'Hít thở 1 chút không khí lạnh nào...\'.

Hồ Ngọc Hà sành điệu \"Hít thở 1 chút không khí lạnh nào...\".

Jennifer Phạm và bạn nhảy hào hứng đi chợ Tết kèm dòng trạng thái \'Chuẩn bị chào đón một năm mới thật rực rỡ nào hihi\'.

Jennifer Phạm và bạn nhảy hào hứng đi chợ Tết kèm dòng trạng thái \"Chuẩn bị chào đón một năm mới thật rực rỡ nào hihi\".

MC Kỳ Duyên lần đầu khoe chị gái \'Xin giới thiệu đến cả nhà chị ruột của Kỳ Duyên - Nguyễn Cao Kỳ Vân. Gia đình Kỳ Duyên không ai \'lạc\' vào giới showbiz nên người ta vẫn nghĩ Kỳ Duyên là con một nhưng thật ra Kỳ Duyên có bốn anh và một chị. Đúng là không quen chụp selfie nên cả ba tấm mắt cứ nhìn đâu đâu, hôm nào phải hỏi chị Kỳ Vân dạy cách nhìn góc nào mà thẳng vào ống kính vậy?\'.

MC Kỳ Duyên lần đầu khoe chị gái \"Xin giới thiệu đến cả nhà chị ruột của Kỳ Duyên - Nguyễn Cao Kỳ Vân. Gia đình Kỳ Duyên không ai \"lạc\" vào giới showbiz nên người ta vẫn nghĩ Kỳ Duyên là con một nhưng thật ra Kỳ Duyên có bốn anh và một chị. Đúng là không quen chụp selfie nên cả ba tấm mắt cứ nhìn đâu đâu, hôm nào phải hỏi chị Kỳ Vân dạy cách nhìn góc nào mà thẳng vào ống kính vậy?\".

Người mẫu Linh Chi \'Con gái phải kiên trì nỗ lực, xuất sắc trở lên‬ thì mới có thể gặp được người càng xuất sắc hơn nhé\'.

Người mẫu Linh Chi \"Con gái phải kiên trì nỗ lực, xuất sắc trở lên‬ thì mới có thể gặp được người càng xuất sắc hơn nhé\".

Vợ Lý Hải - Minh Hà hào hứng khoe \'Ngày này 6 năm trước đang tung tăng đi học ở Anh. Ngày này 6 năm sau cũng tung tăng mà tung tăng ở nhà với 3 siêu quậy vừa được nghỉ Tết. Không biết có ai có suy nghĩ như mình không: Tại sao trường mầm non lại nghỉ Tết lâu vậy. Các cô giáo thiệt là superman nè chăm lần mấy chục em hay thiệt chứ nhà mình có 3 siêu quậy thôi ở nhà vài ngày tết mà ba mẹ xám hồn\'.

Vợ Lý Hải - Minh Hà hào hứng khoe \"Ngày này 6 năm trước đang tung tăng đi học ở Anh. Ngày này 6 năm sau cũng tung tăng mà tung tăng ở nhà với 3 siêu quậy vừa được nghỉ Tết. Không biết có ai có suy nghĩ như mình không: Tại sao trường mầm non lại nghỉ Tết lâu vậy. Các cô giáo thiệt là superman nè chăm lần mấy chục em hay thiệt chứ nhà mình có 3 siêu quậy thôi ở nhà vài ngày tết mà ba mẹ xám hồn\".

Không khí Tết ngập tràn trong hình ảnh của Ngô Thanh Vân \'Sắp đến Tết rồi.. cả nhà rất vui..\'.

Không khí Tết ngập tràn trong hình ảnh của Ngô Thanh Vân \"Sắp đến Tết rồi.. cả nhà rất vui..\".

Thanh Bùi trầm tư \'Những lúc cần phải lặng thầm ...\'.

Thanh Bùi trầm tư \"Những lúc cần phải lặng thầm ...\".

Gia đình \'chim cánh cụt\' nhà Thúy Hạnh - Minh Khang hào hứng tham gia trượt băng.

Gia đình \"chim cánh cụt\" nhà Thúy Hạnh - Minh Khang hào hứng tham gia trượt băng.

Thúy Nga hài hước \'Năm con khỉ nên được diễn với khỉ... Giờ mới về tới nhà, các tình yêu chuẩn bị đón xem chương trình Hội quán tiếu lâm...tôi đóng với khỉ nha! Bà khỉ này bà nhoi lắm,nói chung là khỉ nhoi hơn tui!\'.

Thúy Nga hài hước \"Năm con khỉ nên được diễn với khỉ... Giờ mới về tới nhà, các tình yêu chuẩn bị đón xem chương trình Hội quán tiếu lâm...tôi đóng với khỉ nha! Bà khỉ này bà nhoi lắm,nói chung là khỉ nhoi hơn tui!\".

Trấn Thành \'Lại một đêm không ngủ. Lồng tiếng cho phim Bệnh Viện Ma để kịp ngày công chiếu ...Cố lên anh Xìn\'.

Trấn Thành \"Lại một đêm không ngủ. Lồng tiếng cho phim Bệnh Viện Ma để kịp ngày công chiếu ...Cố lên anh Xìn\".

Trương Ngọc Ánh khoe vòng một nóng bỏng, căng tròn trong hình ảnh mới.

Trương Ngọc Ánh khoe vòng một nóng bỏng, căng tròn trong hình ảnh mới.

Văn Anh ôm chặt Tú Vi khi cô hát karaoke say sưa, \'Này... gọi là giữ chặt, không cho thoát nè\', nam diễn viên hài hước giải thích hành động tình cảm của mình.

Văn Anh ôm chặt Tú Vi khi cô hát karaoke say sưa, \"Này... gọi là giữ chặt, không cho thoát nè\", nam diễn viên hài hước giải thích hành động tình cảm của mình.

Ngọc Anh