Lên đời sự nghiệp nhờ Cường Đô la, Hạ Vi xuất hiện tươi như hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hạ Vi bỗng gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM. Đây là lần đầu cô tham gia sự kiện sau khi hẹn hò với Cường Đô la.

Vào tối ngày hôm qua (29/11), Hạ Vi lần đầu tiên đi dự sự kiện sau tin đồn tình cảm với Cường Đô la tại một trung tâm thương mại lớn của TP. HCM. Người đẹp chỉ xuất hiện lẻ bóng 1 mình mà không có sự xuất hiện của bạn trai đại gia.

Kể từ sau khi hẹn hò với Cường Đô la, cái tên Hạ Vi bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và công chúng. Sự nghiệp của Hạ Vi cũng "lên đời" hơn từ sau khi quen đại gia phố núi, cô nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng và giá cát-xê cũng tăng cao so với trước. 

Hạ Vi xuất hiện xinh đẹp và thanh lịch trong chiếc váy ren trắng được thiết kế rất tinh tế. Cô chọn chiếc túi hàng hiệu đắt tiền màu đen để làm phụ kiện.

Hạ Vi thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài tươi tắn và ngoại hình ưa nhìn. Với diện mạo xinh đẹp của mình, Hạ Vi từng được đánh giá là "mĩ nữ vạn người mê" khi sở hữu những nét đẹp "lai" giữa các Hoa đán Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Dương Mịch...

Hạ Vi gây được ấn tượng với người đối diện bởi sự hòa đồng, thân thiện và nụ cười luôn nở trên môi.

Cô vui vẻ chụp hình cùng các fan nhí.

Hạ Vi đọ sắc bên VJ Đàm Phương Linh. Phương Linh cũng là một khách mời tại sự kiện.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của một số người đẹp khác như Bích Phương, Trúc Diễm...

5 người đẹp "mỗi người một vẻ" đều rất xinh đẹp và tươi tắn trong những bộ trang phục màu trắng thuần khiết.

Sau khi sự kiện kết thúc, Hạ Vi lại một mình ra về. Có vẻ sau khi đóng máy bộ phim "Tấm Cám" do mình thủ vai chính, Hạ Vi đã có thời gian để tham gia các hoạt động showbiz khác.

Kim Hiền hạnh phúc khoe được mẹ chồng tặng quà ý nghĩa
Kim Hiền hạnh phúc khoe được mẹ chồng tặng quà ý nghĩa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Kim Hiền đã đăng tải hình ảnh 2 món quà của mẹ chồng kèm theo những dòng trạng thái đầy xúc động.
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong hậu trường của một chương trình ca nhạc, Phi Nhung đã chăm sóc cho "đệ tử ruột" Phú Quý rất tận tình mặc tin đồn cả hai cặp kè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn