Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điểm thi Đại học của Tân Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở thành cái tên hot và được "săn lùng" nhiều nhất trong ngày hôm nay. Vì lẽ đó mà mọi thông tin về cô, dù là nhỏ nhất đều được "khai quật" một cách triệt để.

my linh phunutoday1

Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 .

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau một bảng điểm thi đại học được cho là của Đỗ Mỹ Linh đã hé lộ. Theo thông tin ghi nhận được, tên và ngày sinh đều trùng khớp với Tân Hoa hậu Việt Nam 2016. Tổng số điểm là 21 với môn 1 là 6,75, môn 2 là 8,25 và môn 3 là 6. Được biết, Đỗ Mỹ Linh hiện đang là sinh viên năm thứ 3, thuộc khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Trước đó, nói về chuyện tình cảm của mình, Đỗ Mỹ Linh cho biết hiện cô đang không yêu ai, nhưng "Mối tình đầu của em là năm lớp 11". Bên cạnh đó, tân Hoa hậu Việt Nam cũng khẳng định rằng dù đã đăng quang nhưng cô không hề có ý định bỏ dở việc học. Bởi từ trước tới nay, cô luôn coi trọng việc học và gia đình cô cũng thế. Cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt những năm học cuối cùng và người đẹp cũng tin chắc trường Đại học Ngoại Thương sẽ tạo điều kiện cho cô vừa làm tròn nghĩa vụ của một Hoa hậu, vừa có thể học tập tại trường.

do my linh phunutoday2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong giây phút đăng quang.

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh đã khóa trang cá nhân, thế nhưng người đẹp vẫn dính bê bối bởi những dòng trạng thái trước đây của cô vẫn tiếp tục được cư dân mạng truyền nhau và rất nhiều người cảm thấy 'sốc' trước những phát ngôn một thời của người đẹp. Chính vì vậy mà không ít người cho rằng, cô gái sinh năm 1997 không xứng đáng để làm Hoa hậu Việt Nam 2016.

Vbiz 30/8: Chuyện tình cảm 'sốc' của HHVN, vợ đại gia gặp sự cố
Vbiz 30/8: Chuyện tình cảm 'sốc' của HHVN, vợ đại gia gặp sự cố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 30/8 nổi bật với những thông tin như lộ chuyện tình cảm "sốc" của tân Hoa hậu Việt Nam và vợ đại gia kim cương gặp sự cố.
Cường Đô la 'buông tay', Hạ Vi bị bạn thân Hồ Ngọc Hà 'bóc mẽ'
Cường Đô la 'buông tay', Hạ Vi bị bạn thân Hồ Ngọc Hà 'bóc mẽ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân - bạn thân Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng chê bai Hạ Vi là thảm họa âm nhạc sau khi dính nghi án chia tay Cường Đô la.
SỐC: Lại lộ chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai?
SỐC: Lại lộ chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những quá khứ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn