Lộ diện bản sao khó đỡ nhất hát 'Nắng ấm xa dần' của Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên cạnh những thí sinh tài năng, vòng Audition của Vietnam Idol ở khu vực phía Bắc cũng chứng kiến nhiều trường hợp “không thể chịu nổi”.

Kết thúc Vòng thử giọng tại TPHCM, chặng đường cuối cùng của hành trình tìm kiếm các giọng hát tiềm năng tại khu vực phía Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Tập 4 Vietnam Idol lên sóng vào tối nay (26/4/2015) đem đến những gương mặt ấn tượng và thú vị. Nhiều người đã thành công trong việc chinh phục “bộ tứ quyền lực” Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng và Bằng Kiều. Lần đầu tiên xuất hiện trên ghế nóng nhưng giám khảo khách mời - ca sĩ Bằng Kiều rất được lòng khán giả nhờ nhận xét sắc sảo, giàu tính chuyên môn cùng những màn tung hứng, đối đáp hài hước với 3 giám khảo khác cũng như với thí sinh.

lo dien ban sao tham hoa nhat hat nang am xa dan son tung mtp

Một trong những thí sinh khiến ban giám khảo và khán giả buồn cười nhất là chính là anh chàng Vũ Hải Đăng (21 tuổi). Vừa tiến vào phòng thử giọng, chưa kịp giới thiệu, Hải Đăng đã cất tiếng hát bài Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP khiến giám khảo một phen “ngơ ngác”.

Cách hát và trình diễn hồn nhiên của anh chàng khiến ban giám khảo phải dành lời khen tặng nhưng tất cả đều không đồng ý trao vé vàng cho Hải Đăng bởi anh không có giọng hát. Trước những lời nhận xét và góp ý thẳng thắn từ ban giám khảo, Hải Đăng không chấp nhận sự từ chối từ phía họ và và khăng khăng cho rằng mình là người có đủ tài năng để vào vòng trong. Trước tình thế này, nam ca sĩ Thanh Bùi đã nhẹ nhàng khuyên nhủ Hải Đăng nên đặt cái tôi của mình xuống và lắng nghe sự chân thành từ những người có kinh nghiệm để tiến bộ trên còn đường chinh phục đam mê âm nhạc.

lo dien ban sao tham hoa nhat hat nang am xa dan son tung mtp 1

Bên cạnh những thí sinh “thảm họa” như Hải Đăng, vòng Thử giọng phía Bắc cũng đã tìm được nhiều thí sinh ấn tượng, có giọng hát tốt và nhận vé vàng. Trong số đó là Bùi Minh Quân, 23 tuổi, HN, hiện là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường tiểu học. Sở hữu gương mặt thư sinh theo kiểu Hàn Quốc cùng nụ cười rạng rỡ, Minh Quân nhanh chóng gây ấn tượng với ban giám khảo, đặc biệt là ca sĩ Thu Minh.

Thể hiện ca khúc Tóc ngắn của ca sĩ Mỹ Linh, anh chàng được giám khảo Bằng Kiều đánh giá có giọng hát cao và vang nhưng bài hát anh chọn bị “phí” và chưa phô diễn hết được thế mạnh của mình. Đồng tình với nhận định của đồng nghiệp, ca sĩ Thu Minh cũng yêu cầu anh chàng thể hiện một bài khác nam tính hơn. Đáp lại yêu cầu của giám khảo, Minh Quân đã thể hiện ca khúc Feeling Good nổi tiếng của Michael Buble và khiến nữ giám khảo khen hết lời.  

lo dien ban sao tham hoa nhat hat nang am xa dan son tung mtp 2

Xuất hiện cùng nhau ở vòng thử giọng miền Bắc, cặp đôi Ngô Thế Phương (25 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi) đến với Thần tượng Âm nhạc Việt Nam như một cơ hội khởi đầu cho con đường ca hát chuyên nghiệp. Bắt đầu phần thi trước với bài hát Ai cũng có ngày xưa, Thế Phương với phong cách phong trần, cầm đàn guitar và hát say sưa đã thuyết phục được giám khảo Thu Minh: “Chị thấy được sự điềm đạm, bình tĩnh trong con người em, khi em ngồi xuống và ôm cây đàn, em nhập ngay vào tiếng đàn. Đây là điều chị đánh giá cao”. Đây cũng là phần thi khiến giám khảo Bằng Kiều xúc động, điều anh chưa thấy ở những phần thi trước đó.

Tiếp nối Thế Phương, cô bạn gái Ngọc Hà biểu diễn ca khúc Son của nhạc sĩ Đức Nghĩa với sự hỗ trợ đệm đàn của bạn trai. Giọng hát giả thanh cao, vang của Ngọc Hà được giám khảo Thu Minh đánh giá cao sự sắc sảo và cách xử lý bài hát để phù hợp chất dân ca đương đại. Cả hai cuối cùng đều giành được vé vàng.

lo dien ban sao tham hoa nhat hat nang am xa dan son tung mtp 4

Là một thợ xăm hình sở hữu ngoại hình khá ấn tượng, thế nên cũng không quá ngạc nhiên khi trên người Nguyễn Ngọc Việt vô số hình xăm cá tính. Anh bước vào phòng thử giọng và ngay lập tức làm giám khảo Thu Minh “giật mình” bởi hàm răng “ma cà rồng” nhọn hoắt. Anh chàng tiết lộ mình đã đi “đắp sứ” để có được bộ răng như vậy. Thế nhưng, bài hát đầu tiên Ngọc Việt chọn thể hiện – Con nhện giăng tơ - lại khiến ban giám khảo một phen bất ngờ vì cách chọn bài hát “không ăn nhập” với ngoại hình. Để thuyết phục ban giám khảo, Ngọc Việt tiếp tục thể hiện bài hát thứ hai và lần này Thu Minh đã dành lời khen cho anh.

lo dien ban sao tham hoa nhat hat nang am xa dan son tung mtp 5

“Mỹ nhân trọc đầu” Hoa Di Linh (tên thật Phạm Mỹ Linh) được giám khảo Thanh Bùi khen ngợi là có sức hút của một nghệ sĩ. Cô giành vé vàng, trong khi em gái Phạm Mỹ Ngọc phải ra về vì giọng hát thiếu cá tính.

lo dien ban sao tham hoa nhat hat nang am xa dan son tung mtp 5

Là thí sinh cuối cùng bước vào vòng thử giọng, dù bị sốt vì chờ đợi suốt 1 ngày dài nhưng cô bạn Trần Thị Hoà (19 tuổi, Hà Tĩnh, sinh viên trường Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương Hà Nội) vẫn khiến ban giám khảo bất ngờ nhờ giọng hát mộc mạc, khỏe khoắn khi vừa đàn vừa hát "Gánh hàng rau".

Kết thúc Vòng thử giọng tại Thủ đô Hà Nội, chủ nhân cuối cùng của những tấm vé vàng đã chính thức lộ diện. Như vậy, cùng với miền Nam, có 44 chiếc vé vàng được trao cho những giọng ca tiềm năng nhất trong cả nước để chính thức giành lấy cơ hội bước vào Vòng Nhà hát đầy cạnh tranh và quyết liệt. Tập 5 – Vòng nhà hát của Vietnam Idol sẽ được phát sóng vào 20h Chủ Nhật, ngày 3/5/2015 trên kênh VTV3.

Tập 3 Vietnam Idol tiếp tục gây sốt với các nhân tố lạ
Tập 3 Vietnam Idol tiếp tục gây sốt với các nhân tố lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiếp nối những gam màu âm nhạc đặc sắc xuất hiện trong tập 2, Vòng thử giọng tại TP.HCM tiếp tục giới thiệu những giọng hát đầy tiềm năng.

 

"Mỹ nhân đầu trọc" của Vietnam Idol gây sốc với hình xăm kín lưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô gái đầu trọc ấn tượng tại vòng Audition "Vietnam Idol" một lần nữa lại gây ấn tượng mạnh với mọi người bằng hình xăm "khủng" ở phía sau lưng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn