Lộ nguyên nhân Hari Won chưa muốn kết hôn với bạn trai Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won cho biết, hiện tại cô chưa muốn kết hôn với Trấn Thành vì bản thân chưa đủ điều kiện kinh tế để chăm lo cho cuộc sống, đặc biệt là con.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng ca sỹ gốc Hàn cho biết vẫn chưa có ý định lập gia đình bởi cô luôn nhận việc nghệ sỹ thường có xu hướng lập gia đình muộn. Cho nên, bạn gái Trấn Thành muốn có sự nghiệp ổn định hơn rồi mới tính chuyện lên xe hoa bởi theo cô gái xinh đẹp này, kết hôn mất rất nhiều tiền, khi nào đủ tiền thì mới kết hôn.

hari won phunutoday1

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Hari Won vẫn khá trẻ trung, xinh đẹp.

Đồng thời, Hari Won tiết lộ thêm rằng, Kết hôn là phải sinh con, nuôi con, mà trước đây cô không nghĩ nuôi con tốn tiền đến vậy. Cho đến khi một người bạn thân của cô có con, người đẹp nghĩ mỗi tháng mua 2-3 hộp sữa là xong, mà không ngờ 2-3 ngày nó đã uống hết một hộp, mà giá mỗi hộp sữa cũng hết 500 đến 700 ngàn. Nghe nói thôi cũng đã thấy khủng khiếp. Sữa, rồi tã em bé… cái gì cũng tiền tiền.

Thêm vào đó, Hari Won cho biết, quan điểm của cô là không đủ điều kiện đừng có kết hôn, đừng có đẻ con khi không đủ điều kiện. Vậy nên cô muốn mình đủ điều kiện thì lúc đó mới kết hôn và sinh con. Hồi trước, vì sinh ra trong một gia đình khó khăn nên cô không muốn con phải vậy. Bởi cô không muốn con mình xin học cái này, cái kia mà cô lại không có để lo cho nó được. Cô không muốn vì hồi nhỏ bản thân nữ ca sỹ đã phải trải qua những chuyện như thế. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Hari Won. Theo đó, nam MC hài hước cho biết, anh và bạn gái không bao giờ sử dụng chiêu PR trong vấn đề yêu đương, ai thích nghĩ gì thì nghĩ, anh chỉ muốn nói rằng, cả hai đều đang ở đà phong độ, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí nên không việc gì phải bán rẻ cảm xúc để giả vờ yêu.

hari won phunutoday2

Hari Won chưa muốn kết hôn với bạn trai Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won không dại dột như thế, thời gian sẽ trả lời tất cả, hai người vẫn sẽ tiếp tục làm việc, hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực của mình, để khán giả thấy rằng chuyện yêu nhau là ngoài lề thôi, còn trong công việc, họ vẫn rất nghiêm túc.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, đã có lúc, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link