Ly Kute khẳng định lần cuối đã "dứt tình" với Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ly Kute khẳng định cô và Mạc Hồng Quân đã "buông tha" cho nhau và không còn liên quan gì đến nhau nữa.

Từ khi sinh con, mặc những ồn ào tình cảm của người yêu cũ Mạc Hồng Quân với người mẫu Kỳ Hân, "bà mẹ một con" Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc cậu con trai bé bỏng. Cô cũng thường xuyên khoe ảnh bé Khoai Tây vô cùng đáng yêu trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc từ cộng đồng mạng.

Kể từ khi rộ lên tin đồn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ kết hôn cho đến khi cả hai chính thức tổ chức lễ ăn hỏi và tiệc cưới, mới đây lần đầu tiên Ly Kute chính thức lên tiếng về mối quan hệ với người yêu cũ. Theo chia sẻ của Khánh Ly thì cô và Mạc Hồng Quân không còn liên quan gì đến nhau nữa. Bà mẹ trẻ chia sẻ trên trang cá nhân: "Một lần cuối cùng tôi muốn nói: Tôi và người đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau". Có vẻ như trải qua nhiều sóng gió, Ly Kute đã chọn cách làm mẹ đơn thân một cách bình thản và không muốn dính líu gì đến người cũ nữa.

Khánh Ly khẳng định không còn liên quan gì đến cái tên Mạc Hồng Quân.

Trước đó, để kỉ niệm ngày Khoai Tây đã tròn 3 tháng tuổi, mẹ của Ly Kute đăng status: "Cháu bà hôm nay tròn 3 tháng tuổi. Bà chúc con hay ăn chóng lớn nghe lời ông bà và mẹ con nhé. Lớn lên con sẽ là một chàng trai có tâm có đức, giàu lòng nhân ái biết yêu thương mọi người nhé con. Bà yêu con! Cả nhà mình yêu con!".

Không ít người cho rằng chia sẻ của mẹ Khánh Ly đang ám chỉ "Mạc Hồng Quân" khi anh vừa tổ chức tiệc cưới hoành tráng với Kỳ Hân tại Sài Gòn trong khi Ly Kute phải vất vả làm mẹ đơn thân nuôi con. Tuy nhiên Ly Kute cũng phủ nhận điều đó và khẳng định mẹ cô chỉ có ý chúc mừng đầy 3 tháng tuổi cho cháu trai mà thôi.

Mẹ Khánh Ly bế bé Khoai Tây.

Cuộc sống vợ chồng kỳ lạ của danh hài nổi tiếng nhất nhì Vbiz
Cuộc sống vợ chồng kỳ lạ của danh hài nổi tiếng nhất nhì Vbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đối với showbiz, Chí Tài vẫn luôn là một "người kỳ quặc", từ cách anh bước chân vào nghề diễn hài đến cách anh lựa chọn cuộc sống
Phản đối Kỳ Hân, bố mẹ Mạc Hồng Quân không dự đám cưới con trai?
Phản đối Kỳ Hân, bố mẹ Mạc Hồng Quân không dự đám cưới con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố mẹ Mạc Hồng Quân thêm lần nữa không xuất hiện trong đám cưới của con trai và Kỳ Hân trong bữa tiệc chiêu đãi bạn bè ở TP.HCM.
Style sao 27/6: Diệu Ngọc trẻ trung cuốn hút, Huyền My gợi cảm
Style sao 27/6: Diệu Ngọc trẻ trung cuốn hút, Huyền My gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay, Á hậu Huyền My quyến rũ với đầm đỏ rực
Theo:  khoevadep.com.vn copy link