Lý Nhã Kỳ kiêu sa, Đông Nhi làm mặt xấu

(Phunutoday) - Trong khi Lý Nhã Kỳ kiêu sa với hình ảnh nền đen trắng thì ca sỹ Đông Nhi lại vô cùng nhí nhảnh khi "tự sướng" với gương mặt làm xấu.
Lý Nhã Kỳ kiêu sa trong bức hình đen trắng.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa trong bức hình đen trắng.

Có thể thấy Đông Nhi là một trong số những ca sỹ 'chịu khó' làm 'mặt xấu' chụp ảnh nhất trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, những hình ảnh này của cô nàng lại nhận được hiệu ứng tốt từ phía người hâm mộ.

Có thể thấy Đông Nhi là một trong số những ca sỹ "chịu khó" làm "mặt xấu" chụp ảnh nhất trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, những hình ảnh này của cô nàng lại nhận được hiệu ứng tốt từ phía người hâm mộ.

Sơn Tùng MTP 'không phải dạng vừa đâu' với tư thế ngủ 'khó đỡ'.

Sơn Tùng MTP "không phải dạng vừa đâu" với tư thế ngủ "khó đỡ".

Bích Phương lạnh lùng trong hình ảnh mới.

Bích Phương lạnh lùng trong hình ảnh mới.

Kể từ khi tách nhóm Mây Trắng để hoạt động độc lập, Hải Băng đã có bước đi khá đúng đắn và hiện tại, nữ ca sỹ đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng âm nhạc Việt Nam. Bên cạnh đó, Hải Băng cũng đã có sự 'lột xác' đáng kể về ngoại hình, gương mặt.

Kể từ khi tách nhóm Mây Trắng để hoạt động độc lập, Hải Băng đã có bước đi khá đúng đắn và hiện tại, nữ ca sỹ đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng âm nhạc Việt Nam. Bên cạnh đó, Hải Băng cũng đã có sự "lột xác" đáng kể về ngoại hình, gương mặt.

Bức tranh vẽ tay do fan tặng ca sỹ Hương Tràm đã khiến nhiều người phải xuýt xoa vì... quá giống.

Bức tranh vẽ tay do fan tặng ca sỹ Hương Tràm đã khiến nhiều người phải xuýt xoa vì... quá giống.

Cũng có những lúc, ca sỹ Lam Trường 'phiêu' trên sân khấu với gương mặt biểu cảm.

Cũng có những lúc, ca sỹ Lam Trường "phiêu" trên sân khấu với gương mặt biểu cảm.

Ngân Khánh và những phút giây 'tự sướng' 'khó đỡ'.

Ngân Khánh và những phút giây "tự sướng" "khó đỡ".

Sang Hàn Quốc nhận giải 'Nữ hoàng bikini châu Á', với Ngọc Trinh, đó là khoảng thời gian khiến cô nhớ mãi.

Sang Hàn Quốc nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á", với Ngọc Trinh, đó là khoảng thời gian khiến cô nhớ mãi.

Thanh Vân Hugo gợi cảm trong bức hình nền đen, trắng.

Thanh Vân Hugo gợi cảm trong bức hình nền đen, trắng.

Thu Minh hài hước tạo dáng 'độc' cùng dòng chú thích: 'Trái cây miệt vườn thiệt là ngọt quá đi...Hãy đợi đấy...Ta xử hết...'.

Thu Minh hài hước tạo dáng "độc" cùng dòng chú thích: "Trái cây miệt vườn thiệt là ngọt quá đi...Hãy đợi đấy...Ta xử hết...".

So với khoảng thời gian trước, hiện tại, Thùy Chi đang là cái tên 'hot' của nền âm nhạc Việt. Sở hữu giọng hát cao vút, trong trẻo cùng sự 'lột xác' đáng kể về ngoại hình, nữ ca sỹ đã, đang và sẽ tiếp tục chinh phục khán giả.

So với khoảng thời gian trước, hiện tại, Thùy Chi đang là cái tên "hot" của nền âm nhạc Việt. Sở hữu giọng hát cao vút, trong trẻo cùng sự "lột xác" đáng kể về ngoại hình, nữ ca sỹ đã, đang và sẽ tiếp tục chinh phục khán giả.

Hài hước, dí dỏm nhưng cũng không kém phần khéo léo - đó là những lời người hâm mộ dành cho Trấn Thành.

Hài hước, dí dỏm nhưng cũng không kém phần khéo léo - đó là những lời người hâm mộ dành cho Trấn Thành.

Kể từ sau khi đảm nhận vai diễn trong 'Cô dâu đại chiến', Vân Trang dường như ít xuất hiện hơn trên màn ảnh. So với thời gian trước, Vân Trang của ngày nay chín chắn và trưởng thành hơn.

Kể từ sau khi đảm nhận vai diễn trong "Cô dâu đại chiến", Vân Trang dường như ít xuất hiện hơn trên màn ảnh. So với thời gian trước, Vân Trang của ngày nay chín chắn và trưởng thành hơn.

'Vua hài đất Việt' Xuân Hinh đã làm người hâm mộ phải 'cười nghiêng ngả' trước hình ảnh tạo dáng 'xì tin' cùng dòng chú thích hài hước 'Thời buổi ghế thì ít mà đít thì nhiều'.

"Vua hài đất Việt" Xuân Hinh đã làm người hâm mộ phải "cười nghiêng ngả" trước hình ảnh tạo dáng "xì tin" cùng dòng chú thích hài hước "Thời buổi ghế thì ít mà đít thì nhiều".

Kim Dung