Mạc Hồng Quân gặp sự cố, Lê Phương ra sao trước thềm đám cưới?

(Phunutoday) - Trong khi Mạc Hồng Quân 'suýt cắn vào lưỡi' thì diễn viên Lê Phương ngày bé trông xinh xắn, đáng yêu làm sao trong ngày sinh nhật.
Lê Phương 'Nhớ cảm giác đầy thích thú và ngưỡng mộ khi đứng nhìn 'bụi phấn bay bay' ... khi Ba vẽ bức tranh 'Mừng Sinh Nhật 10 tuổi'... Và đầy hãnh diện khi được Mẹ thắt cho hai bím tóc để chuẩn bị đón các bạn đến dự sinh nhật, được Ba Mẹ tổ chức cho lần đầu tiên kể từ sau Thôi Nôi. Con cảm ơn Ba Mẹ!! Cảm ơn cuộc đời dạy bao vấp ngã và cơ hội đứng lên làm lại cuộc đời!! Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu thương để có được Lê Phương hôm nay!!! Cảm ơn Con trai, điều tuyệt vời nhất của Mẹ! Cảm ơn Anh, người đàn ông đã 'kiên nhẫn' với vết thương của người đàn bà đã cũ!!'.

Lê Phương "Nhớ cảm giác đầy thích thú và ngưỡng mộ khi đứng nhìn "bụi phấn bay bay" ... khi Ba vẽ bức tranh "Mừng Sinh Nhật 10 tuổi"... Và đầy hãnh diện khi được Mẹ thắt cho hai bím tóc để chuẩn bị đón các bạn đến dự sinh nhật, được Ba Mẹ tổ chức cho lần đầu tiên kể từ sau Thôi Nôi. Con cảm ơn Ba Mẹ!! Cảm ơn cuộc đời dạy bao vấp ngã và cơ hội đứng lên làm lại cuộc đời!! Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu thương để có được Lê Phương hôm nay!!! Cảm ơn Con trai, điều tuyệt vời nhất của Mẹ! Cảm ơn Anh, người đàn ông đã "kiên nhẫn" với vết thương của người đàn bà đã cũ!!".

Mạc Hồng Quân 'suýt cắn vào lưỡi'.

Mạc Hồng Quân "suýt cắn vào lưỡi".

Angela Phương Trinh nhí nhảnh 'Mặt mộc tóc mới thấy cưng không nè'.

Angela Phương Trinh nhí nhảnh "Mặt mộc tóc mới thấy cưng không nè".

Á hậu Huyền My 'Thời trang sân bay mẹ mìn nạ'.

Á hậu Huyền My "Thời trang sân bay mẹ mìn nạ".

Kim Hiền: 'Mình tin vào Trời Phật! Tháng 7 có tin và đúng như rằng điều đó xảy ra và chỉ biết vui và vui và niềm vui này đã làm mình càng có lòng tin hơn! Khi Hiền chia sẻ điều này với mọi người cũng là muốn mọi người hãy sống và luôn có niềm tin vì bên cạnh chúng ta còn có những người thân yêu đã mất họ luôn bảo vệ và phù hộ chúng ta!'.

Kim Hiền: "Mình tin vào Trời Phật! Tháng 7 có tin và đúng như rằng điều đó xảy ra và chỉ biết vui và vui và niềm vui này đã làm mình càng có lòng tin hơn! Khi Hiền chia sẻ điều này với mọi người cũng là muốn mọi người hãy sống và luôn có niềm tin vì bên cạnh chúng ta còn có những người thân yêu đã mất họ luôn bảo vệ và phù hộ chúng ta!".

Hotgirl Midu 'Cuộc sống dẫu bộn bề bận rộn , vẫn mong vu lan được ấm áp bên gia đình , thầy và bạn. Còn gì hạnh phúc bằng vu lan được thầy cài hoa hồng đỏ , nghe thầy giảng dạy và thầy trò cùng ăn bữa cơm chay thanh đạm. Hôm qua Sài gòn được một trận mưa giông bão tố, làm mình bất chợt nghĩ đến câu nói: Cuộc sống không phải là chờ cho cơn bão đi qua , mà là học cách biết khiêu vũ dưới cơn mưa. Vậy nên , dưới cơn mưa, thầy trò tôi vẫn hoan hỉ'.

Hotgirl Midu "Cuộc sống dẫu bộn bề bận rộn , vẫn mong vu lan được ấm áp bên gia đình , thầy và bạn. Còn gì hạnh phúc bằng vu lan được thầy cài hoa hồng đỏ , nghe thầy giảng dạy và thầy trò cùng ăn bữa cơm chay thanh đạm. Hôm qua Sài gòn được một trận mưa giông bão tố, làm mình bất chợt nghĩ đến câu nói: Cuộc sống không phải là chờ cho cơn bão đi qua , mà là học cách biết khiêu vũ dưới cơn mưa. Vậy nên , dưới cơn mưa, thầy trò tôi vẫn hoan hỉ".

Minh Hằng: 'Lần nào đến Đà Nẵng cũng phải Ăn đặc sản Trần, bánh tráng thịt heo 2 đầu mỡ ngon thần thánh luôn.....Mời cả nhà thưởng thức với Heo nha...Mắm nêm ở đây nó ngon lạ thường xuất sắc'.

Minh Hằng: "Lần nào đến Đà Nẵng cũng phải Ăn đặc sản Trần, bánh tráng thịt heo 2 đầu mỡ ngon thần thánh luôn.....Mời cả nhà thưởng thức với Heo nha...Mắm nêm ở đây nó ngon lạ thường xuất sắc".

Phan Hiển khoe hình ảnh cả gia đình hạnh phúc kèm dòng chú thích 'giống nhau phết'.

Phan Hiển khoe hình ảnh cả gia đình hạnh phúc kèm dòng chú thích "giống nhau phết".

Siêu mẫu Thanh Hằng 'Hôm nay hóa phép thành con gái nữ tính nhẹ nhàng nha ... hình ảnh cá tính mạnh mẽ thời trang nhiều quá rồi .. đôi khi chính mình lại quên mất là mình từng đoạt giải Hoa Hậu í'.

Siêu mẫu Thanh Hằng "Hôm nay hóa phép thành con gái nữ tính nhẹ nhàng nha ... hình ảnh cá tính mạnh mẽ thời trang nhiều quá rồi .. đôi khi chính mình lại quên mất là mình từng đoạt giải Hoa Hậu í".

Thành Trung tâm sự: 'Cày' nốt..mai còn về với Tình Yêu nào'.

Thành Trung tâm sự: "Cày" nốt..mai còn về với Tình Yêu nào".

Thanh Vân Hugo hóa thân thành 'Cô gái Đan Mạch'.

Thanh Vân Hugo hóa thân thành "Cô gái Đan Mạch".

Lần đầu hé lộ chân dung anh trai Thu Minh trong bức ảnh cả gia đình.

Lần đầu hé lộ chân dung anh trai Thu Minh trong bức ảnh cả gia đình.

Trương Quỳnh Anh khoe hình ảnh tình cảm 'Bữa trưa đơn giản của 2 vợ chồng'.

Trương Quỳnh Anh khoe hình ảnh tình cảm "Bữa trưa đơn giản của 2 vợ chồng".

Tuấn Hưng đầy ẩn ý: 'Đôi mắt sẽ nói lên tất cả'.

Tuấn Hưng đầy ẩn ý: "Đôi mắt sẽ nói lên tất cả".

Văn Anh: 'Lâu lâu đi quay gameshow với nhau. Nhưng lần này bị hoán đổi với cặp đôi khác. Nhìn tươi vậy chứ cách đây 7 tiếng rồi. Giờ vẫn chưa quay xong'.

Văn Anh: "Lâu lâu đi quay gameshow với nhau. Nhưng lần này bị hoán đổi với cặp đôi khác. Nhìn tươi vậy chứ cách đây 7 tiếng rồi. Giờ vẫn chưa quay xong".

Hương Giang (TH)