Midu 'mở đường' cho Phan Thành, con trai Khánh Thi cười khoái chí

(Phunutoday) - Trong khi Midu vô tình "mở đường" cho Phan Thành thì Khánh Thi hào hứng khoe con trai cười khoái chí khi được Hoài Linh bồng bế.
Midu \'tung chưởng\' trên sàn tập, khiến người xem bất ngờ \'Lâu rồi mới lên núi luyện công, xem ra xương cốt vẫn còn xài được. Anh nào chán sống nhào vô. Muốn khoẻ đẹp thì hãy tập thể thao nha!\'.

Midu \"tung chưởng\" trên sàn tập, khiến người xem bất ngờ \"Lâu rồi mới lên núi luyện công, xem ra xương cốt vẫn còn xài được. Anh nào chán sống nhào vô. Muốn khoẻ đẹp thì hãy tập thể thao nha!\".

Khánh Thi hào hứng khoe \'Bác mới bế Kubi thôi là Kubi đã cười tít mắt rồi. Được danh hài  Hoài Linh đến thăm trung tâm nhảy múa của nhà Kubi là 1 vinh dự lớn\'.

Khánh Thi hào hứng khoe \"Bác mới bế Kubi thôi là Kubi đã cười tít mắt rồi. Được danh hài Hoài Linh đến thăm trung tâm nhảy múa của nhà Kubi là 1 vinh dự lớn\".

Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh con trai hài hước \'Gặm bánh mì. Cắn miếng, tu miếng nước. Ăn là để sống, sống để ước mơ và làm việc cống hiến\'.

Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh con trai hài hước \"Gặm bánh mì. Cắn miếng, tu miếng nước. Ăn là để sống, sống để ước mơ và làm việc cống hiến\".

Hạ Vi khoe dáng ngồi siêu bá đạo trong hình ảnh mới sau tin đồn chia tay Cường Đô la.

Hạ Vi khoe dáng ngồi siêu bá đạo trong hình ảnh mới sau tin đồn chia tay Cường Đô la.

Kim Hiền phấn khích khi được hội ngộ cùng bạn bè đồng nghiệp tại Mỹ \'Anh em lại được gặp nhau ui Hihi! Còn 7 ngày nữa là diễn rồi, tập gấp rút nên ai cũng căng thẳng hết. Lần đầu tiên tham gia kịch Hồ Biểu Chánh nên chăm chút từ phục trang và thoại vào thời đó ! Động lực vô cùng vì được làm mới mình !\'.

Kim Hiền phấn khích khi được hội ngộ cùng bạn bè đồng nghiệp tại Mỹ \"Anh em lại được gặp nhau ui Hihi! Còn 7 ngày nữa là diễn rồi, tập gấp rút nên ai cũng căng thẳng hết. Lần đầu tiên tham gia kịch Hồ Biểu Chánh nên chăm chút từ phục trang và thoại vào thời đó ! Động lực vô cùng vì được làm mới mình !\".

Diễn viên Lê Phương \'Thương sao dưới gốc Bàng Vuông. Chuyến đi chẳng biết đến buồn, toàn vui\'.

Diễn viên Lê Phương \"Thương sao dưới gốc Bàng Vuông. Chuyến đi chẳng biết đến buồn, toàn vui\".

Phạm Hương tự hào với thắng cảnh của đất nước \'Tự hào vì vẻ đẹp của đất nước Việt Nam...Lại thêm một trải nghiệm tuyệt vời tại đảo Lý Sơn\'.

Phạm Hương tự hào với thắng cảnh của đất nước \"Tự hào vì vẻ đẹp của đất nước Việt Nam...Lại thêm một trải nghiệm tuyệt vời tại đảo Lý Sơn\".

Vũ công Phan Hiển tếu táo \'Vợ ăn ít lắm cơ\'.

Vũ công Phan Hiển tếu táo \"Vợ ăn ít lắm cơ\".

Phan Như Thảo \'Vẻ đẹp thì nằm trong đôi mắt của kẻ si tình. Chồng chồng, em muốn có một khu vườn đầy hoa hồng, Nguyễn Đức An\'.

Phan Như Thảo \"Vẻ đẹp thì nằm trong đôi mắt của kẻ si tình. Chồng chồng, em muốn có một khu vườn đầy hoa hồng, Nguyễn Đức An\".

Thiếu gia Phan Thành \'Nhiều việc phải làm rồi....sẽ có 1 tháng bận rộn đây...\'.

Thiếu gia Phan Thành \"Nhiều việc phải làm rồi....sẽ có 1 tháng bận rộn đây...\".

Thanh Vân Hugo xinh đẹp, tươi tắn trong hình ảnh mới. Vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm của nữ MC xinh đẹp khiến bao người ngẩn ngơ.

Thanh Vân Hugo xinh đẹp, tươi tắn trong hình ảnh mới. Vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm của nữ MC xinh đẹp khiến bao người ngẩn ngơ.

Trương Quỳnh Anh khoe dáng nuột nà, sexy trong bộ ảnh mới. Với hình ảnh này, chẳng ai có thể nghĩ rằng cô đã trở thành bà mẹ một con.

Trương Quỳnh Anh khoe dáng nuột nà, sexy trong bộ ảnh mới. Với hình ảnh này, chẳng ai có thể nghĩ rằng cô đã trở thành bà mẹ một con.

Việt Trinh chia sẻ bức ảnh chụp chung với Lý Hùng sau 20 năm \'Hai chúng tôi ngày ấy và bây giờ... Hơn 20 năm, giờ chúng tôi vẫn là anh em tốt và làm việc cùng nhau. Thật hạnh phúc\'.

Việt Trinh chia sẻ bức ảnh chụp chung với Lý Hùng sau 20 năm \"Hai chúng tôi ngày ấy và bây giờ... Hơn 20 năm, giờ chúng tôi vẫn là anh em tốt và làm việc cùng nhau. Thật hạnh phúc\".

Hương Giang