Moon Lovers: Lee Jun Ki làm nao lòng các fan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay từ khi có tin Lee Jun Ki đảm nhận Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), mọi hoạt động của anh chàng luôn được fan chú ý.

Ngay từ khi dự án Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) công bố nữ chính, IU đã nhận không ít "gạch đá" của các fan. Thế nhưng, cuối cùng, nhà sản xuất vẫn quyết định để IU làm mỹ nữ xuyên không sánh vai cùng các mỹ nam. Nếu "bản gốc" Lưu Thi Thi chinh phục khán giả bởi diễn xuất đầy biểu cảm, đôi mắt biết nói, trong hình ảnh một Nhược Hy thông minh, trong sáng nhưng không kém phần toan tính, mâu thuẫn khi yêu, thì IU lại khéo léo "diễn cho ra" tính cách "2 trong 1" của nàng Hae Soo vẻ ngoài bộc trực.

Để nhập vai hoàn hảo, IU đã phải đầu tư khá nhiều thời gian học ngữ điệu, cử chỉ của nhân vật cổ trang, cũng như cách điều khiển cảm xúc bằng ánh mắt sao cho người xem cảm nhận được nỗi đau của nhân vật. Đó là một việc không phải dễ dàng gì cho cô.

Trái ngược với hình ảnh lịch lãm, vương giả của bản gốc, Tứ hoàng tử Wang So của Lee Jun Ki lại toát lên vẻ vô cảm, đơn độc, đầy bí ẩn của một sát thủ máu lạnh trong bộ trang phục dạ hành đen tuyền hơn cả bóng đêm. Hình ảnh huyền bí mà toát lên được những tính cách của nhân vật là điểm mạnh của Tứ hoàng tử.

Với vẻ ngoài băng giá, mạnh mẽ, ánh mắt sắc bén như thanh gươm đoạt mạng nhưng lại bị che khuất một phần sau lớp mặt nạ, tất cả dường như đã tạo nên lớp vỏ bọc hoàn hảo để che đậy cho nỗi cô đơn bất tận đang ẩn sâu trong tim. Đó cũng là điểm bí ẩn mà khán giả muốn tìm hiểu ở anh chàng này.

Đón xem Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) trên đài SBS vào thứ Hai – thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ 29/8. Phim được mua bản quyền và làm phụ đề tiếng Việt phát sóng trên kênh youtube chính thức của HTV2. Hãy cùng chờ đợi và đón xem!

 

Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả đã có những bài học quý giá được đúc kết sau khi xem Uncontrollably Fond.

 

Phim chiếu rạp hay tháng 8 (Phần 4)
Phim chiếu rạp hay tháng 8 (Phần 4)
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ ngày 26/8, khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim chiếu rạp đầy hấp dẫn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link