Nghi vấn 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Thánh Y "lục đục" chuyện tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giới truyền thông gần đây đang xôn xao về thông tin Huỳnh Thánh Y và đại gia truyền thông có vấn đề trong chuyện tình cảm.

Theo thông tin được một trang báo Trung Quốc đăng tải, cặp đôi Huỳnh Thánh Y và Dương Tử đang có nhiều trục trặc trong mối quan hệ. Vài ngày trước, Huỳnh Thánh Y có dẫn con trai 4 tuổi đi chơi nhưng không hề có sự xuất hiện của Dương Tử bên cạnh. Cùng lúc đó, nguồn tin khác cho biết Dương Tử đang nằm ở một bệnh viện mà không có Thánh Y chăm sóc.

Dương Tử nằm trong một bệnh viện tại Mỹ để chờ phẫu thuật liên quan tới khoang mũi.

Cả hai người đều sang Mỹ nhưng không đi cùng một chuyến bay, không có chung mục đích. Chính điều này đã khiến báo giới và người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn trong cuộc sống hôn nhân của hai người.

Trong khi Huỳnh Thánh Y xuất hiện cùng con trai khi đang vui vẻ đi chơi cùng nhau.

Dương Tử sinh năm 1975 tại Hà Bắc trong một gia đình “trâm anh thế phiệt” có truyền thống kinh doanh, sở hữu một tập đoàn xây dựng lớn với số vốn điều lệ lên tới hàng ngàn tỷ nhân dân tệ.  

Huỳnh Thánh Y bị gắn mác là "người thứ ba" chen chân vào cuộc sống hôn nhân của Dương Tử và vợ cũ.

Sự việc Huỳnh Thánh Y và Dương Tử có con chung với nhau nổi lên vào hồi đầu tháng 4 vừa qua tại điểm cha Dương Tử qua đời, paparazi có ghi lại được hình ảnh Huỳnh Thánh Y cùng một cậu bé khoảng 3 tuổi ngồi chịu tang. Công chúng khẳng định đây là con của hai người.

Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên chính là “người thứ ba” phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và dùng con trai để có thể bước chân vào hào môn.Họ đã kết hôn từ năm 2007. Tới nay, con trai của họ đã được 4 tuổi.

HOT: Hoa hậu Diễm Hương bí mật hạ sinh con trai thứ 2?
HOT: Hoa hậu Diễm Hương bí mật hạ sinh con trai thứ 2?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng Diễm Hương đã bí mật sinh con thứ hai sau thời gian "ở ẩn".

 

Maya chia tay con gái để lên đường sang Mỹ
Maya chia tay con gái để lên đường sang Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya một mình lên đường sang Mỹ lưu diễn, để con gái cưng của mình cho bà ngoại chăm sóc gần một tháng tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn