Ngọc Trinh thách thức 'dìm hàng', Midu 'đá xoáy' Phan Thành

(Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh đăng đàn "thách thức" sau bức ảnh "dìm hàng" thì Midu lại thản nhiên có vẻ như "đá xoáy" Phan Thành.
Ngọc Trinh ăn mặc sành điệu, đăng ảnh cùng chú thích đầy ẩn ý 'Dìm đi nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm'.

Ngọc Trinh ăn mặc sành điệu, đăng ảnh cùng chú thích đầy ẩn ý "Dìm đi nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm".

Hotgirl Midu 'Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn . Giữ tâm hồn sạch để ánh mắt luôn trong'.

Hotgirl Midu "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn . Giữ tâm hồn sạch để ánh mắt luôn trong".

Một ngày bận rộn của gia đình Đoan Trang 'Sáng là papa bắt tập thể thao, bơi lội. Chiều theo ba mẹ đi họp đoàn phim, tối đi sinh hoạt gia đình với ba mẹ, a Sol's busy day!'.

Một ngày bận rộn của gia đình Đoan Trang "Sáng là papa bắt tập thể thao, bơi lội. Chiều theo ba mẹ đi họp đoàn phim, tối đi sinh hoạt gia đình với ba mẹ, a Sol's busy day!".

Hồng Ngọc hạnh phúc kỷ niệm ngày cưới bên chồng 'Anh. Hôm nay kỉ niệm ngày cưới của mình, cám ơn anh đã luôn bên em anh nhé'.

Hồng Ngọc hạnh phúc kỷ niệm ngày cưới bên chồng "Anh. Hôm nay kỉ niệm ngày cưới của mình, cám ơn anh đã luôn bên em anh nhé".

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đang ăn mỳ tôm hài hước ở Mỹ 'Sau nhiều ngày muốn xỉu thì cô bé sáng cả mắt khi được ăn mì tôm cùng thịt bò khô trước sự thèm thuồng của bao nhiêu ánh mắt các bạn mắt xanh'.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đang ăn mỳ tôm hài hước ở Mỹ "Sau nhiều ngày muốn xỉu thì cô bé sáng cả mắt khi được ăn mì tôm cùng thịt bò khô trước sự thèm thuồng của bao nhiêu ánh mắt các bạn mắt xanh".

Khoảnh khắc gia đình quây quần hạnh phúc được diễn viên Kim Hiền chia sẻ 'Những đứa con của tôi sinh ra chỉ mong chúng giống cha chúng và mẹ chúng! Những câu nói hôm nay sẽ là những gì của ngày mai, họ nói được thì tâm họ cũng chẳng tốt gì với mẹ con tôi! Ừ vậy đi cho mọi thứ thấy rõ ở trong họ, cám ơn những câu nói đau lòng này!'.

Khoảnh khắc gia đình quây quần hạnh phúc được diễn viên Kim Hiền chia sẻ "Những đứa con của tôi sinh ra chỉ mong chúng giống cha chúng và mẹ chúng! Những câu nói hôm nay sẽ là những gì của ngày mai, họ nói được thì tâm họ cũng chẳng tốt gì với mẹ con tôi! Ừ vậy đi cho mọi thứ thấy rõ ở trong họ, cám ơn những câu nói đau lòng này!".

MC Kỳ Duyên khoe dáng chuẩn 'Biển nước thật trong có thể nhìn đàn cá nhỏ bơi quanh chân. Đang nhìn cá bị chụp lén...nhưng thấy 'cũng tạm' nên úp lên luôn!'.

MC Kỳ Duyên khoe dáng chuẩn "Biển nước thật trong có thể nhìn đàn cá nhỏ bơi quanh chân. Đang nhìn cá bị chụp lén...nhưng thấy "cũng tạm" nên úp lên luôn!".

Vợ chồng Lam Trường - Yến Phương hạnh phúc bên nhau sau bao xa cách.

Vợ chồng Lam Trường - Yến Phương hạnh phúc bên nhau sau bao xa cách.

Lê Phương khoe ảnh con trai Cà Pháo dễ thương 'Soái nhi của mẹ đây. Soái ca của mẹ đâu?'.

Lê Phương khoe ảnh con trai Cà Pháo dễ thương "Soái nhi của mẹ đây. Soái ca của mẹ đâu?".

Minh Hằng 'Đang suy tư xem năm nay Gia đình heo có muốn họp fc hoành tráng không nà. FC tỉnh nào lên tiếng nhiều làm ở đó nhé. Ok không nà?'.

Minh Hằng "Đang suy tư xem năm nay Gia đình heo có muốn họp fc hoành tráng không nà. FC tỉnh nào lên tiếng nhiều làm ở đó nhé. Ok không nà?".

Phạm Quỳnh Anh bật mí niềm hạnh phúc của gia đình 'Đi ăn sáng mà cũng nhất quyết mang theo dụng cụ tô màu để trổ tài. Buổi sáng ngày hè yên bình của em bên bố Béo, mẹ Tèo và ba Lùn'.

Phạm Quỳnh Anh bật mí niềm hạnh phúc của gia đình "Đi ăn sáng mà cũng nhất quyết mang theo dụng cụ tô màu để trổ tài. Buổi sáng ngày hè yên bình của em bên bố Béo, mẹ Tèo và ba Lùn".

Phan Như Thảo 'Con bé tới lúc 11g giờ 1g rồi mà chưa được làm gì nha nha'.

Phan Như Thảo "Con bé tới lúc 11g giờ 1g rồi mà chưa được làm gì nha nha".

Tâm Tít đẹp siêu sa, mình hạc xương mai trong bộ váy dạ hội cúp ngực.

Tâm Tít đẹp siêu sa, mình hạc xương mai trong bộ váy dạ hội cúp ngực.

Trấn Thành hóm hỉnh nói về hình ảnh của mình 'Hình - giờ mới dám tuồn ra. Cái mặt gian quá, âm mưu gì đây?'.

Trấn Thành hóm hỉnh nói về hình ảnh của mình "Hình - giờ mới dám tuồn ra. Cái mặt gian quá, âm mưu gì đây?".

Trương Ngọc Ánh khoe thân hình nóng bỏng trong bộ đồ tắm gợi cảm.

Trương Ngọc Ánh khoe thân hình nóng bỏng trong bộ đồ tắm gợi cảm.

Ngọc Anh