Ngọc Trinh và những lần bị "bóc mẽ" khi nhận giải thưởng quốc tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã từng 3 lần đạt những giải thưởng quốc tế nhưng lần nào Ngọc Trinh cũng vướng phải những ồn ào do bị đồn mua giải hay làm màu...

Từ khi bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh đã nhiều lần được nhận những giải mang tầm quốc tế như "Ngôi sao Châu Á", "Nữ Hoàng Bibiki Châu Á", "Hoa hậu Quốc tế Việt Nam tại Mĩ". Tuy nhiên, những giải thưởng của cô chưa từng được công chúng ghi nhận bởi những nghi vấn xoay quanh các cuộc thi.

Giải thưởng gần đây nhất mà Ngọc Trinh được nhận giải thưởng "Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc nhất" trong khuôn khổ lễ trao giải Korea Culture Entertainment Award (Ngôi sao Châu Á 2015), do Hiệp hội người mẫu châu Á và Công ty EMN tại Hàn Quốc tổ chức. Đây là giải thưởng do cộng đồng người Việt đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc bình chọn cũng như dựa vào độ phủ sóng của cô trên truyền thông nước này.

Bức ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ trên thảm đỏ, tuy nhiên cô không hề xuất hiện trong chương trình phát sóng trực tiếp.

Ngày 26/11, Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh cô cùng Khắc Tiệp xuất hiện trên thảm đỏ của chương trình Korea Culture Entertainment Award. Tuy nhiên, cô lại không xuất hiện trong suốt thời gian phát sóng chương trình. Tên của Ngọc Trinh cũng không hề được xướng lên trong danh mục đề cử "Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc nhất". Tuy có được chụp ảnh cùng một ngôi sao Hàn Quốc nhưng Ngọc Trinh lại đứng phía bên ngoài sảnh.  Điều này làm dấy lên nghi vấn, đây là một lần "lừa đảo" công chúng của Ngọc Trinh và Venus nhằm đánh bóng tên tuổi.

Trước đây, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp cũng đã không ít lần bị "ném đá" vì "nổ" với công chúng về những cuộc thi đẳng cấp "ao làng".

Ngày 24/04 vừa qua, Ngọc Trinh cũng từng sang Hàn Quốc nhận giải thưởng "Nữ hoàng Bikini châu Á" khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Theo thông tin Ngọc Trinh cung cấp, giải thưởng này do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc trao tặng, nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards (Lễ trao giải Người mẫu châu Á). Chương trình quy tụ rất nhiều người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng châu Á tham gia.

Ngọc Trinh bị truyền thông Hàn Quốc "bỏ rơi".

Tuy nhiên, khi “nữ hoàng nội y” chưa kịp hưởng trọn vẹn niềm vui thì cô lại vướng ngay tin đồn giải thưởng “Nữ hoàng bikini Châu Á” mà cô công bố vừa nhận được chỉ là giả.

Ngay từ trước khi nhận giải, Ngọc Trinh đã gặp phải nhiều sự nghi ngờ từ phía các cư dân mạng. Theo lập luận của nhiều cư dân mạng thì  hình thể của Ngọc Trinh quá bình thường, không thể nào vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong làng người mẫu tại Châu Á.

Sau đêm trao giải, cư dân mạng cũng thi nhau chia sẻ những bằng chứng đầy nghi vấn về giải thưởng danh giá mà Ngọc Trinh được nhận. Cô hoàn toàn bị truyền thông Hàn Quốc ghẻ lạnh, không hề có ống kính máy quay nào chĩa về phía cô khi cô xuất hiện. Hơn nữa, Ngọc Trinh chỉ xuất hiện với vai trò khách mời trao giải cho người mẫu Liya Wang của Đài Loan. Phần nhận cúp của cô không hề xuất hiện trên truyền hình.

Trước đó, vào năm 2011, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành "Hoa hậu Quốc tế Việt Nam tại Mĩ" (Miss Vietnam International). Trên khắp các diễn đàn, ai nấy đều bình luận xôn xao về “chiến thắng” này của người đẹp và không hiểu Ngọc Trinh lên ngôi vì điều gì?

Ngọc Trinh từng bị "ném đá" khi nhận giải thưởng "ao làng".

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, cuộc thi này đã bị bóc mẽ là một cuộc thi “ao làng” chỉ do một công ty nhỏ ở hải ngoại tổ chức. Danh hiệu Hoa hậu của Ngọc Trinh chỉ mang tính chất "giải trí" cho vui. Người mẫu Thúy Hạnh còn cho rằng, đêm trao giải giống như đêm nhạc tạp kĩ vì các phần thi trong chương trình quá mờ nhạt, chưa xứng tầm với một cuộc thi hoa hậu.

4 mĩ nhân lấy chồng luống tuổi của showbiz Việt
4 mĩ nhân lấy chồng luống tuổi của showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những mĩ nhân xinh đẹp và nổi tiếng nhưng 4 người đẹp này lại chọn kết hôn với những người chồng hơn mình tới khá nhiều tuổi.
Thảo Trang ly hôn Phan Thanh Bình: Tiền hết thì tình tan?
Thảo Trang ly hôn Phan Thanh Bình: Tiền hết thì tình tan?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy cả 2 từ chối tiết lộ lí do li hôn nhưng theo một nguồn tin cho biết, lí do chính của việc chia tay là bởi Thanh Bình đã "hết thời".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn