"Người tình" của chồng sắp cưới Midu lên tiếng chuyện "cặp bồ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Người tình" của Phan Thành đã chính thức lên tiếng trả lời về chuyện được chồng sắp cưới của Midu mua tặng nhà và chu cấp tiền tỷ.

Trong những ngày gần đây, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và hoang mang khi chuyện tình cảm của Midu và chồng sắp cưới - đại gia Phan Thành đang trên bờ vực thẳm. Trên trang cá nhân, Midu thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn như tâm trạng của người con gái chia tay người yêu.

Điều này đã khiến rất nhiều người quan tâm và lo lắng về mối quan hệ của hai người. Rất nhiều người tò mò và tỏ ý nghi rằng, có khi nào cặp đôi này đã chính thức "đường ai nấy đi" sau khi rộ lên tin đồn chồng sắp cưới của Midu có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với một cô gái trẻ khác khiến dân cư mạng xôn xao. 

midu phunutoday1

Midu và Phan Thành thuở mặn nồng.

Sau khi Midu lên tiếng thừa nhận chuyện chồng sắp cưới của cô ngoại tình thì thân thế của "người tình" Phan Thành luôn khiến cộng đồng mạng quan tâm. Được biết, cô gái này tên là N.T.V (17 tuổi), ngụ phường 9, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) và đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau.

Theo đó, cô gái 17 tuổi bày tỏ rằng, Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với cô. Sau đó giữa hai người xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận cô đã chụp những tin nhắn của mình và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai người quen nhau khoảng 2 tuần thì chia tay.

Trước thông tin được Phan Thành mua nhà và chu cấp tiền tỷ, cô gái trẻ này cho biết, hoàn toàn không có sự việc đó. Trong thời gian quen nhau, Phan Thành có cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng.

midu phunutoday2

Chân dung "người tình" của Phan Thành.

Tiết lộ về lý do cự cãi và chia tay, nữ sinh Cà Mau cho rằng Phan Thành có mua vé máy bay và rủ cô lên TP.HCM chơi và hứa sẽ mua cho điện thoại. Nhưng khi cô lên đến nơi thì Phan Thành lại nói bận chưa mua điện thoại. Sau đó, khi cô đã trở về Cà Mau thì hai người có cự cãi về chuyện này nên Phan Thành chuyển cho cô 15 triệu đồng để mua điện thoại nhưng nói là chia tay.

Cùng với đó, V. cũng cho rằng hình cô chụp đăng Facebook là trong một khách sạn ở quận Tân Bình. Khách sạn này do Phan Thành thuê cho cô ở khi lên TP.HCM gặp gỡ, chứ không phải nhà riêng. Tuy nhiên, do cô chỉ mới 17 tuổi nên khách sạn không đồng ý cho thuê mà Phan Thành phải bảo lãnh. Trong lúc quen nhau, ngoài chuyện Phan Thành hứa mua nhà ra còn hứa sẽ mở quán cà phê cho cô và hứa giới thiệu cô đóng phim, hứa một tháng chu cấp 10 triệu nhưng tất cả chỉ là lời hứa mà thôi.

Đồng thời, cô gái trẻ này cũng khẳng định Phan Thành chưa xuống Cà Mau thăm cô lần nào cả.

Midu đang có bầu trong khi chồng đại gia ngoại tình với gái trẻ?
Midu đang có bầu trong khi chồng đại gia ngoại tình với gái trẻ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Midu đang có bầu trong khi Phan Thành ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ đã tạo nên "luồng sóng" dư luận trong mấy ngày gần đây.
Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đã đứng trước cửa nhà riêng của Midu hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng Midu vẫn không xuất hiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link