Những cảnh cưỡng hiếp gây sốc trên truyền hình Hoa, Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh (Kim Hee Sun đóng) bị lạm dụng, hay Cao Hải Ninh trong vai cô gái Kiki bị chuốc thuốc mê...

"I Miss You", bộ phim ra mắt năm 2012 và từng là đề tài tranh cãi của khán giả với những cảnh quay gây sốc. Cảnh quay nhạy cảm mà đài MBC đưa vào mạch phim là khi hai học sinh trung học (15 tuổi) bị bắt cóc và đưa vào một khu nhà hoang. Tại đó, Lee Soon Yeon (Kim So Hyun đóng) bị cưỡng hiếp ngay trước mặt bạn trai Han Jung Woo (Yeo Jin Gu đóng). Không hề có bất cứ hình ảnh nào quá lộ liễu, cảnh quay tập trung lột tả nỗi đau đớn của cậu bé khi chứng kiến bạn gái bị hãm hại… Ngay khi phim lên sóng, không ít khán giả bày tỏ sự bất đồng: "Cảnh cưỡng hiếp vị thành niên hoàn toàn không cần thiết". Nhiều ý kiến cho rằng việc đưa những tình tiết quá sức căng thẳng vào có thể gây ảnh hưởng xấu với tâm lý người xem trẻ. 

Những tình tiết chân thực đến mức trần trụi trong các tập đầu của "Angry Mom", bộ phim diễn viên Kim Hee Sun thủ vai chính đang chiếu trên truyền hình MBC khiến không ít khán giả bàng hoàng. Dù cảnh cưỡng hiếp cô gái trẻ (Kim Hee Sun đóng) hé lộ phần nào sự thật trong xã hội, nhiều người vẫn cho rằng nó quá nặng nề và đáng sợ. 

"Pháp võng truy kích" với những cảnh nóng táo bạo, đến mức khán giả TVB đỏ mặt và sốc. Cảnh quay được thực hiện là cô gái Kiki bị chuốc rượu say và bị cưỡng dâm. 

Trong khi TVB cho rằng cảnh quay phù hơp thuần phong mỹ tục, một số cho rằng với dòng phim truyền hình, để diễn viên Cao Hải Ninh hở hang đến vậy là không cần thiết.

"Lôi đình tảo độc" của TVB, với những cảnh quay Từ Tử San bị một nhóm người tiêm thuốc, thay nhau cưỡng hiếp. Cảnh quay đáng sợ này ban đầu được giới thiệu, nhưng sau đó TVB đã cắt nó đi còn khoảng 1s, quyết định này được cho là để giảm những cảm xúc tiêu cực với khán giả truyền hình. 

"Giải mã nhân tâm" với đoạn nữ sinh bị hiếp dâm gây nhiều ý kiến trái chiều trong công chúng.

Ám ảnh với tạo hình trong phim kinh dị của người đẹp Việt
Ám ảnh với tạo hình trong phim kinh dị của người đẹp Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong phim kinh dị với vai oan hồn, ma nữ, không ít người đẹp Việt khiến khán giả phải giật mình vì tạo hình kinh dị của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT