Những ông chồng Tây giàu bậc nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều những sao Việt gửi gắm hạnh phúc bên cạnh những người chồng Tây tài giỏi.

Otto - Chồng của Thu Minh 

chồng tây của thu minh
 

Từ cô bé được bố chở xe đạp đi thi hát thập niên 1990, Thu Minh trở thành nữ hoàng giải trí Vbiz và được nhiều người ngưỡng mộ với hàng loạt những tài sản giá trị. Tới nỗi nhắc đến Thu Minh người ta nghĩ ngay đến nghệ sĩ giải trí của nhà sang, xe xịn, đồ hiệu. Và tất nhiên, người ta cũng nghĩ ngay đến ông xã ngoại quốc của nữ ca sĩ này.

Chính Thu Minh từng tự hào, nhờ chồng, cô không còn vất vả trong công việc: “Thú thật, từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích mới nhận chứ không phải ép mình ‘chạy show’ như lúc trước”.

Chồng ca sĩ Đường cong tên là Otto, người gốc Hà Lan, là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Thu Minh cho biết, chồng cô biết 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Gần như fan của Thu Minh không ai biết nhiều hơn những thông tin trên về thân thế và lai lịch của chồng cô. Cũng chưa từng có sự định giá thực sự nào về tài sản hiện có của vị đại gia này. Thế nhưng, mọi người đều tin, chồng cô là một đại gia đặc biệt.

Trước khi chuyển đến ngôi nhà mới có giá triệu đô tại khu đất vàng gần nhà thờ Đức Bà (TP.HCM), Thu Minh và chồng đã từng thuê một căn phòng siêu sang ở một khách sạn mà giá thuê của nó lên đến 200 triệu/tháng.

Ngoài ra, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở Hà Lan, có một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và máy bay riêng có giá khoảng 5,7 triệu USD. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Thu Minh luôn làm người khác phải choáng ngợp bởi những trang phục và phụ kiện xa xỉ tiền tỷ mà cô khoác lên người.

Johan - Chồng của Đoan Trang 

chồng tây của sao việt
 

Đoan Trang và chồng chính thức kết hôn vào năm 2012, sau 8 năm dài đằng đẵng kể từ lần đầu gặp gỡ.  Phu quân người Thụy Điển của cô tên là Johan Wicklund sinh năm 1970. Trước đây, Johan từng theo học về kinh tế nhưng anh lại khởi nghiệp với vai trò là kĩ sư chuyên thực hiện các dự án về nước. Hiện tại ở tuổi 45, phu quân của giọng ca Tóc hát đang quay lại với công việc kinh doanh với vị trí Tổng giám đốc của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Oriflame chi nhánh Thái Lan. Ngoài việc là một doanh nhân thành đạt trên thương trường, Johan còn là bờ vai vững chắc luôn sẵn sàng chống đỡ cho vợ qua mọi buồn lo của cuộc sống.

Kevin Gilmore - Chồng của Hồng Nhung

chồng tây của sao việt
 

Năm 2011, Hồng Nhung gây bất ngờ khi tiết lộ đã kết hôn được hơn 1 năm với bạn trai người ngoại quốc. Anh tên là Kevin Gilmore và kém chị 3 tuổi.

ca sĩ, Hồng NhungKevin là một doanh nhân người Mỹ và đã làm việc ở Việt Nam khá lâu. Hai người quen nhau qua một người bạn và sau đó có cơ hội gặp lại trong những buổi đi chơi golf hay tập thể thao.

Người vợ
Người vợ "bí mật" của MC Quyền Linh giỏi cỡ nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quyền Linh có một người vợ vô cùng giỏi giang nhưng anh luôn giữ kín.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link