Những người tình màn ảnh của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà đã từng trải qua rất nhiều mối tình sâu đậm với các chàng lãng tử điển trai trên phim.

Tăng Thanh Hà từng được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt với vẻ xinh đẹp, tài năng. Dù đã kết hôn và ít tham gia các hoạt động giải trí nhưng nữ diễn viên vẫn luôn là một trong những cái tên "hot" trong showbiz Việt. 

Với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim: "Dốc Tình", "Hương Phù Sa", "Hàn Mặc Tử", "Bỗng Dưng muốn khóc", "Cánh đồng bất tận", "Đẹp từng centimet".... Tăng Thanh Hà được yêu mến bởi diễn xuất tự nhiên cùng những tình cảm chân thành dành cho bạn diễn, đặc biệt khán giả nhớ tới Tăng Thanh Hà với những mối tình lãng mạn, dễ thương hay đượm buồn, đầy nước mắt...

Qua nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, người đẹp sinh năm 1986 đã khẳng định được dấu ấn của mình trong lòng khán giả và người hâm mộ. Cô cũng khiến nhiều bạn diễn nam phải "xiêu lòng". Hãy cùng điểm lại những vai diễn ấn tượng cùng "người tình màn ảnh" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.

Tăng Thanh Hà và Huy Khánh

Những người tình màn ảnh của

Mối tình đầu tiên ở tuổi 17 của Tăng Thanh Hà là chàng diễn viên điển trai, đào hoa Huy Khánh. Hai người "bén duyên" nhau trong khi cùng đóng chung phim "Dốc tình" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Tuy nhiên, sau khi đóng xong phim một thời gian cả hai quyết định chia tay. Tăng Thanh Hà cũng từng chia sẻ đây là mối tình đầu "khờ khạo" và đầy nước mắt.

Tăng Thanh Hà và Văn Anh

Những người tình màn ảnh của

Nam diễn viên Văn Anh cũng là một trong những "người tình màn ảnh" của Tăng Thanh Hà. Trong bộ phim "Hàn Mặc Tử" của đạo diễn Mỹ Hà, Hà Tăng hóa thân thành nàng Mộng Cầm sắc sảo, mặn mà cùng với mối tình buồn, ám ảnh với Hàn Mặc Tử do Văn Anh thủ vai. Bằng lối diễn tự nhiên và cảm xúc chân thật, Tăng Thanh Hà đã tái hiện một cách xuất sắc mối tình đẹp như mơ với Hàn Mặc Tử. Trong bộ phim này, cô cũng được đánh giá cao về sự trưởng thành trong diễn xuất.

Tăng Thanh Hà và Trương Minh Quốc Thái

Những người tình màn ảnh của

Cặp đôi có những cảnh quay khá mặn nồng.

Chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đượm buồn của Tăng Thanh Hà và nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái trong "Hương Phù Sa" khiến khán giả phải ngậm ngùi. Hà Tăng với vai Út Nhỏ yêu say đắm chàng họa sĩ tên Việt( Quốc Thái) nhưng do nhiều lý do cô phải  hy sinh tình yêu đang mặn nồng của mình cho em gái Út Ráng (Kim Hiền). Nhưng trải qua bao thăng trầm, cặp đôi lãng tử - tiểu thư này được quay về bên nhau và có một cái kết viên mãn. Vai diễn này cũng mang đến cho Tăng Thanh Hà giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên của mình.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải

Những người tình màn ảnh của

Những người tình màn ảnh của

Một trong những nam diễn viên được nhiều lần làm "người tình màn ảnh" của Tăng Thanh Hà là Lương Mạnh Hải. Với hai bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" và "Đẹp từng centimet" cùng với những cảnh quay nóng bỏng, có nhiều ý kiến cho rằng họ rất "xứng đôi vừa lứa", là "tiên đồng ngọc nữ" cả trong màn ảnh lẫn ngoài đời. Lương Mạnh Hải cũng từng không tiếc lời khen Tăng Thanh Hà sở hữu một vẻ đẹp trong veo, một nụ cười rạng rỡ, đầy ma lực, một phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, một thái độ sống rất tích cực, cùng với nụ cười đẹp chẳng khác gì một thiên thần. Tuy nhiên nam diễn viên cũng khẳng định ngoài đời giữa hai người chỉ là bạn bè bình thường không hề có mối quan hệ tình cảm khác.

Tăng Thanh Hà và Dustin Nguyễn

Những người tình màn ảnh của

Trong bộ phim "Cánh đồng bất tận", Hà Tăng vào vai vợ của Võ (Dustin Nguyễn) - một nhân vật không có tên nhưng có tiếng... phản bội chồng. Tuy là vai diễn phụ nhưng "ngọc nữ" lại rất ra dáng một bà nội trợ đằm thắm và chu toàn.

Người tình tỷ phú U60 từ chối kết hôn với Vũ Hoàng Việt
Người tình tỷ phú U60 từ chối kết hôn với Vũ Hoàng Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt tiết lộ, anh từng cầu hôn với bạn gái tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng nhưng bạn gái anh vẫn chưa chịu.
Trọn bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích của hoa hậu Diễm Hương
Trọn bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích của hoa hậu Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương khiến fan hâm mộ phải trầm trồ trước bộ ảnh cưới lãng mạn, đẹp như mơ tại thiên đường Đà Lạt
Theo:  khoevadep.com.vn copy link