Ni cô Huyền Trân lạ lẫm với gương mặt trang điểm và mái tóc giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liveshow Hát trên quê hương 4 của Quang Lê đã diễn ra. Tuy nhiên, điều khiến khán giả mong chờ nhất chính là "hình ảnh khác" của ni cô Huyền Trân

Ngay từ lúc xuất hiện trên sân khấu, "ni cô" Huyền Trân đã khiến khán giả phải bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn khác lạ so với trước đây. Khi trang điểm đậm, đội tóc giả với mũ cách điệu và mặc áo dài xanh thướt tha, Huyền Trân thật nổi bật. Đây cũng là lần đầu tiên cô bé cởi bỏ trang phục ni cô toàn diện kể từ sau khi tham gia cuộc thi The Voice Kids.

huyen tran

Huyền Trân bước lên sân khấu với hình ảnh mới

Chia sẻ cảm xúc của mình, Huyền Trân cho biết cô bé cảm thấy rất ngại khi 'làm mới' mình như vậy, nhưng vì muốn ca sỹ Quang Lê được vui nên cô bé chấp nhận gạt đi những ngại ngùng ban đầu đó để mặc áo dài, đội tóc giả và trang điểm đậm khi bước lên sân khấu." Cô bé nhạc Trịnh tiết lộ thêm, trước giờ diễn, đích thân ‘cha nuôi’ Quang Lê đã dẫn em đến tiệm bán tóc giả để lựa chọn bộ tóc ưng ý nhất và còn chuẩn bị cả bộ áo dài cho em.

huyen tran1

huyen tran2

Huyền Trân là một trong những gương mặt được yêu thích trong vòng giấu mặt The Voice Kids 2014. Cô bé gây ấn tượng với chất giọng sâu lắng qua các ca khúc Trịnh Công Sơn. Xuyên suốt cả cuộc thi, cô học trò của vợ chồng Lưu Hương Giang chỉ mặc áo nâu sòng, áo dài và hát nhạc Trịnh. Do đó, dễ hiểu khi cô bé Huyền Trân vẫn chọn trang phục này cho liveshow của ba nuôi Quang Lê.

Huyền Trân bị cấm mặc áo ni cô trong show Quang Lê
Huyền Trân bị cấm mặc áo ni cô trong show Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sở VH-TT-DL TP. HCM yêu cầu Huyền Trân không được mặc trang phục ni cô lên sân khấu.
Sau Phương Mỹ Chi, Quang Lê nhận Huyền Trân làm con nuôi
Sau Phương Mỹ Chi, Quang Lê nhận Huyền Trân làm con nuôi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê đã hoàn thành giấy tờ nhận Huyền Trân làm con nuôi sáng 18/3. Tuy nhiên, vẫn còn chút trục trặc trong việc xác nhận lý lịch của cô bé...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn