"Ông trùm hoa hậu" hạnh phúc bên bạn gái sau màn cầu hôn "đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau màn cầu hôn làm chao đảo cộng đồng mạng, "ông trùm hoa hậu" Mã Siêu chia sẻ dự định sẽ xúc tiến việc chụp ảnh cưới ngay lập tức.

Mới đây, trên trang cá nhân "ông trùm hoa hậu" đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng bạn bè và bà xã tương lai với những dòng chú thích đầy hạnh phúc.

Anh viết: "Ngày đặc biệt của 2 đứa và có cái kết thật ko thể tưởng tượng nổi. Cám ơn tất cả mọi người thân quen, vừa mới quen đã gửi lời chúc mừng. Nàng đã say Yes thì phải hốt đi chụp hình cưới ngay vs luôn."

Trước đó theo như tiết lộ cặp đôi dự định sẽ chọn đảo Nam Du là nơi chụp ảnh cưới.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này, cặp đôi đã nhận được vô vàn lời chúc hạnh phúc của bạn bè. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với màn cầu hôn của "ông trùm hoa hậu", mong đám cưới nhanh chóng được diễn ra.

Trước đó, vào chiều ngày 2/9 cư dân mạng xôn xao đoạn clip cầu hôn của Mã Siêu, người được biết đến là quản lý truyền thông của các hoa hậu, người mẫu với bạn gái là nữ tiếp viên hàng không.

Theo  như chia sẻ của Mã Siêu, anh và bạn gái quen nhau đã 3 năm. Màn cầu hôn được bí mật lên ý tưởng từ 2 tháng trước và chuẩn bị trong vòng nửa tháng. Sau một số lần phải trì hoãn vì cô dâu tương lai không có lịch bay như dự kiến, màn cầu hôn đã được sắp xếp vào đúng chiều Quốc khánh.

Có mặt ở sân bay lúc 15h, nhưng do gặp vài trục trặc nên anh Mã Siêu và bạn bè gồm đạo diễn Hải Anh, giám đốc hình ảnh Quyết Trần phải chuyển qua kế hoạch cầu hôn tại văn phòng công ty bạn gái lúc 17h. Khi chị Lan Anh vừa xuống xe, nhóm nhảy đã bất ngờ xuất hiện và nhảy khiến chị khá bối rối và ngơ ngác. 

Cùng lúc đó, nhiều người bạn ùa ra và cùng nhảy flashmob trước mặt chị Lan Anh. Khi chị còn băn khoăn không biết chuyện gì đang xảy ra, anh Mã Siêu đã bước tới và cầu hôn chị. Bất ngờ trong niềm vui vỡ òa, chị Lan Anh đã gật đầu đồng ý và cả hai hôn nhau trong tiếng hò reo của bạn bè.

Màn cầu hôn của 'ông trùm hoa hậu' với nữ tiếp viên hàng không
Màn cầu hôn của 'ông trùm hoa hậu' với nữ tiếp viên hàng không
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn có mơ ước về một màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn như thế?
Á hậu Diễm Trang đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân
Á hậu Diễm Trang đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp 24 tuổi cho biết, cô và người yêu đang lên kế hoạch cho đám cưới vào cuối năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn