Ông xã Lệ Quyên khoe hình vợ diện bikini khiến fan ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho thân hình thon gọn, gợi cảm của ca sĩ Lệ Quyên.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, anh Đức Huy - chồng ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ loạt ảnh vô cùng sexy của vợ được chụp bằng điện thoại với dòng chữ vô cùng tình cảm "siêu mẫu của tui".

Trong những tấm hình được chia sẻ, ca sĩ Lệ Quyên diện bộ bikini màu vàng chuẩn bị đi tắm biển. Dù không còn trẻ và đã là bà mẹ một con nhưng có thể thấy, nữ ca sĩ nổi tiếng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn không khác gì các cô gái tuổi đôi mươi.

Lệ Quyên diện bikini

Rất nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho thân hình thon gọn, gợi cảm của ca sĩ Lệ Quyên.

Trong số những nữ ca sĩ showbiz Việt, Lệ Quyên chính là một trong những người có cát-xê cao nhất. Đi theo một dòng nhạc khá kén người nghe nhưng chính điều đó đã tạo nên thành công cho Lệ Quyên và giúp cô có được chỗ đứng cho riêng mình.

Không chỉ thành công trong nghệ thuật, Lệ Quyên còn là một tín đồ rất đam mê thời trang. Cô thường tận dụng các chuyến lưu diễn nước ngoài để sắm quần áo, túi xách, kính... hàng hiệu. Ngoài ra, Lệ Quyên còn là 'khách ruột' của các nhà thiết kế tên tuổi trong nước. 

Lệ Quyên diện bikini 1

Thời gian trước, Lệ Quyên còn được biết tới với tình bạn thân thiết cùng Hồ Ngọc Hà. Cả hai không chỉ là bạn trong công việc mà còn rất thân thiết trong cuộc sống. Thế nhưng, thời gian gần đây mối quan hệ này rạn nứt, Mr Đàm là người chơi chung với cả hai nhưng không lên tiếng về điều này.

Chia sẻ về mối quan hệ này, Lệ Quyên cho biết: "Tôi không để cảm xúc riêng làm ảnh hưởng đến công việc nghệ thuật. Minh chứng là tháng 12 năm ngoái, cả tôi và Hà đều là ‘người tình’ mùa đông của anh Đàm Vĩnh Hưng. Chúng tôi đều có sự lựa chọn và con đường của riêng mình".

Công chúng vẫn hy vọng một ngày nào đó, cả hai lại thân thiết với nhau và bỏ qua những khúc mắc trong mối quan hệ của mình.

Chân dung chồng 'không phải đại gia' sắp cưới của Lại Hương Thảo
Chân dung chồng 'không phải đại gia' sắp cưới của Lại Hương Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được biết, Hương Thảo và chồng sắp cưới dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 29/5, tại TP HCM.

 

Văn Mai Hương nói gì về việc 'lộ hàng' trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương nói gì về việc 'lộ hàng' trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được biết, hiện tại Văn Mai Hương đang ở nước ngoài nên chưa thể trao đổi lại với nhà sản xuất về sự cố trên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn