Phan Hiển chịu khó cho con ăn sau khi bị Khánh Thi đánh "lật mặt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển chịu khó, chăm chút cho con ăn khá chuyên nghiệp.

Mới đây nhât, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh đang ngồi cho con ăn kèm dòng chú thích khá tình cảm, hài hước. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ, "Ba cho Kubi tu sữa mẹ để dành cho con nè. Tranh thủ chăm con trước khi đi làm".

phan hien phunutoday2

Phan Hiển chịu khó cho con ăn sau khi bị Khánh Thi đánh "lật mặt".

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, dòng trạng thái của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ chuyên nghiệp của Phan Hiển khi chăm con, cũng như tình cảm của anh dành cho "bạn gái" Khánh Thi và con trai bé nhỏ của mình.

phan hien phunutoday1

Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ trước vẻ chuyên nghiệp của Phan Hiển khi chăm con.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Phan Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống, tình yêu với Khánh Thi và cả con trai bé nhỏ của mình.

Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ, anh không thể phủ nhận nhờ có Khánh Thi mà anh ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp vì Khánh Thi luôn động viên cổ vũ cho anh rất nhiều. Vì đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Khánh Thi biết cái gì nên làm và không nên làm, từ đó cho anh những lời khuyên về chuyên môn và kinh nghiệm sống rất phong phú.

Bên cạnh đó, cũng nhờ sự nỗ lực của bản thân chứ không ai có thể giúp ai hoàn toàn để đến thành công.

phan hien phunutoday3

Khánh Thi và Phan Hiển luôn sánh bước cùng nhau trong hầu hết các sự kiện.

Phan Hiển tiết lộ thêm, điều khiến anh thấy ấn tượng và thích nhất ở Khánh Thi chính là cá tính của cô bởi Khánh Thi rất quyết đoán trong mọi việc, suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói hay làm điều gì. Mọi thứ Khánh Thi đều cố gắng làm tốt hết mức có thể.

Cùng với đó, Phan Hiển cũng thừa nhận thêm rằng, kể từ khi yêu người hơn tuổi như Khánh Thi, anh thấy mình trưởng thành hơn và trở thành người đàn ông thực sự. Anh biết cân nhắc kĩ lưỡng hơn mọi việc và nhiều người nói anh đàn ông hơn vì lúc trước trông anh thư sinh quá.

Khánh Thi đánh
Khánh Thi đánh "lật mặt" Phan Hiển sau màn... đối đầu kịch liệt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã "ra tay" không thương tiếc, đánh Phan Hiển đến "lật mặt" sau màn đối đầu kịch liệt.
Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Vy Khanh và con đường tới chiến thắng
Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Vy Khanh và con đường tới chiến thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc vượt qua những thí sinh khác, Vy Khanh học trò của Minh Hằng- Phan Hiển đã trở thành quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn