Phan Hiển làm osin cho Khánh Thi, bạn gái Cường Đô la lộ mặt cứng

(Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển ngậm ngùi làm "osin" cho Khánh Thi và con trai thì Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la lại lộ gương mặt kém sắc.
Hạ Vi - bạn gái Cường đô la lộ gương mặt 'cứng' và rất kém sắc.

Hạ Vi - bạn gái Cường đô la lộ gương mặt "cứng" và rất kém sắc.

Phan Hiển 'ngậm ngùi' chia sẻ 'Sáng ra chở nàng đi công chuyện. Trưa lại làm tài xế đưa bà chủ đi làm ăn. Tối làm xe ôm cho vợ về nhà. Đêm làm bảo vệ cho hai mẹ con ngủ ngon'.

Phan Hiển "ngậm ngùi" chia sẻ "Sáng ra chở nàng đi công chuyện. Trưa lại làm tài xế đưa bà chủ đi làm ăn. Tối làm xe ôm cho vợ về nhà. Đêm làm bảo vệ cho hai mẹ con ngủ ngon".

Đông Nhi: 'Ước gì em nó về nhà mình ở'.

Đông Nhi: "Ước gì em nó về nhà mình ở".

Elly Trần tiết lộ 'chiêu' để con ngủ sớm 'Mỗi lần tới giờ đi ngủ Cadie hay chạy lanh quanh chơi chứ không chịu ngủ. Vậy là mami áp dụng chiêu mới, tới giờ ngủ là mami kêu Cadie hát với dỗ mami ngủ đi. Từ hôm phải có trách nhiệm ru mami ngủ, Cadie tự hát , tự phê rồi tự ngủ sớm luôn'.

Elly Trần tiết lộ "chiêu" để con ngủ sớm "Mỗi lần tới giờ đi ngủ Cadie hay chạy lanh quanh chơi chứ không chịu ngủ. Vậy là mami áp dụng chiêu mới, tới giờ ngủ là mami kêu Cadie hát với dỗ mami ngủ đi. Từ hôm phải có trách nhiệm ru mami ngủ, Cadie tự hát , tự phê rồi tự ngủ sớm luôn".

Hoàng Thuỳ diện bikini khoe ba vòng nóng bỏng: 'Sinh ra là phụ nữ đã khổ. Chọn nhầm người đàn ông của đời mình còn khổ hơn'.

Hoàng Thuỳ diện bikini khoe ba vòng nóng bỏng: "Sinh ra là phụ nữ đã khổ. Chọn nhầm người đàn ông của đời mình còn khổ hơn".

Á hậu Huyền My khoe ảnh 'Tối thứ 6 của gia đình tôi' đầy hạnh phúc.

Á hậu Huyền My khoe ảnh "Tối thứ 6 của gia đình tôi" đầy hạnh phúc.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Tú Anh thân nhau như hai chị em ruột thịt.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Tú Anh thân nhau như hai chị em ruột thịt.

Linh Chi 'Chìm đắm vào phim Vườn Sao Băng mỗi khi cuộc sống bế tắc để rồi mơ mộng Cuộc Sống và Tình Yêu còn nhiều điều đẹp như phim'.

Linh Chi "Chìm đắm vào phim Vườn Sao Băng mỗi khi cuộc sống bế tắc để rồi mơ mộng Cuộc Sống và Tình Yêu còn nhiều điều đẹp như phim".

Lý Nhã Kỳ 'Hạnh phúc nhất khi Kỳ thấy mệt mỏi thì sẽ có 1 người tặng hoa ủng hộ tinh thần Kỳ. Và khi Kỳ đói bụng thì sẽ được nhân viên mua cho Kỳ những món ăn mình yêu thích. Thấy thương nhân viên lắm , làm việc đến giờ vẫn chưa ai về hết. Các bạn đã làm nên sự thành công của Lynk show. Cám ơn và yêu các bạn'.

Lý Nhã Kỳ "Hạnh phúc nhất khi Kỳ thấy mệt mỏi thì sẽ có 1 người tặng hoa ủng hộ tinh thần Kỳ. Và khi Kỳ đói bụng thì sẽ được nhân viên mua cho Kỳ những món ăn mình yêu thích. Thấy thương nhân viên lắm , làm việc đến giờ vẫn chưa ai về hết. Các bạn đã làm nên sự thành công của Lynk show. Cám ơn và yêu các bạn".

Minh Hằng xì tin tại 'Đảo Nami'.

Minh Hằng xì tin tại "Đảo Nami".

Ngọc Trinh o ép vòng một 'quá thể' cùng dòng trạng thái 'Con gái như 1 cỗ máy dự báo thời tiết: Sáng nắng - chiều mưa - buổi trưa mát mát - nhiều khi âm ấm - có lúc hâm hâm - đôi khi lặng thầm - ngồi cười toe toét'.

Ngọc Trinh o ép vòng một "quá thể" cùng dòng trạng thái "Con gái như 1 cỗ máy dự báo thời tiết: Sáng nắng - chiều mưa - buổi trưa mát mát - nhiều khi âm ấm - có lúc hâm hâm - đôi khi lặng thầm - ngồi cười toe toét".

Nhã Phương: 'Tận hưởng Sài Gòn về đêm... bao lâu rồi mới có cảm giác này nhỉ...'.

Nhã Phương: "Tận hưởng Sài Gòn về đêm... bao lâu rồi mới có cảm giác này nhỉ...".

Nhật Kim Anh: 'Cách đơn giản để mình hạnh phúc là trân trọng những gì mình đang có !'.

Nhật Kim Anh: "Cách đơn giản để mình hạnh phúc là trân trọng những gì mình đang có !".

MC Phan Anh 'Bây giờ là 8h00, bố cháu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho con ngủ sớm để mai đi dã ngoại'.

MC Phan Anh "Bây giờ là 8h00, bố cháu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho con ngủ sớm để mai đi dã ngoại".

Thuý Hạnh: 'Ngày xưa cũng thi nhìn vào mắt nhau xem ai thắng ai thua, mà ai ngờ nhìn vào rồi trong mắt chỉ toàn thấy nhau mới ngại chứ..'.

Thuý Hạnh: "Ngày xưa cũng thi nhìn vào mắt nhau xem ai thắng ai thua, mà ai ngờ nhìn vào rồi trong mắt chỉ toàn thấy nhau mới ngại chứ..".

Nam diễn viên Tùng Dương hài hước 'Tôi đã thấy em trên cỏ xanh'

Nam diễn viên Tùng Dương hài hước "Tôi đã thấy em trên cỏ xanh"

Hương Giang