Phan Như Thảo khóc sau khi lấy chồng, Hà Hồ được "trai trẻ" hôn

(Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo diễn nhiều cảnh khóc kể từ sau khi lấy chồng thì Hồ Ngọc Hà lại được "trai trẻ" hôn.
Phan Như Thảo 'Được sống trong nhiều số phận của các nhân vật. Được đắm mình trong mọi hỉ nộ ái ố của bao cuộc đời. Được trở lại là chính mình sau mỗi cảnh quay , được về với người yêu thương mỗi ngày. Cám ơn cuộc đời này về tất cả. Cám ơn cuộc đời này đã cho em được gặp anh. Sáng giờ quay khóc nhiều quá, cảm xúc tràn lan'.

Phan Như Thảo "Được sống trong nhiều số phận của các nhân vật. Được đắm mình trong mọi hỉ nộ ái ố của bao cuộc đời. Được trở lại là chính mình sau mỗi cảnh quay , được về với người yêu thương mỗi ngày. Cám ơn cuộc đời này về tất cả. Cám ơn cuộc đời này đã cho em được gặp anh. Sáng giờ quay khóc nhiều quá, cảm xúc tràn lan".

Hồ Ngọc Hà được 'trai trẻ' hôn khá tình cảm.

Hồ Ngọc Hà được "trai trẻ" hôn khá tình cảm.

Vợ Đan Trường - Thuỷ Tiên 'Sau chuyến đi Trung Quốc thì Anh Trường và Tiên đã về tới nhà rồi'.

Vợ Đan Trường - Thuỷ Tiên "Sau chuyến đi Trung Quốc thì Anh Trường và Tiên đã về tới nhà rồi".

Đông Nhi 'tựa tựa... bình yên'.

Đông Nhi "tựa tựa... bình yên".

Hùng Thuận: 'Mã Ông Lân,Bình Dương có từ thời Nguyễn. Đây là bối cảnh 21 năm trước Thầy Giáo Bảy làm Ông Đạo bị Tây bắn - phim 'Đất Phương Nam'. Ai còn nhớ tập mấy của Phim không?'.

Hùng Thuận: "Mã Ông Lân,Bình Dương có từ thời Nguyễn. Đây là bối cảnh 21 năm trước Thầy Giáo Bảy làm Ông Đạo bị Tây bắn - phim "Đất Phương Nam". Ai còn nhớ tập mấy của Phim không?".

Huy Khánh khoe thời trang 'độc', 'Thời gian gần đây có nhiều sự kiện thời trang lớn diễn ra tại Việt Nam. Nhờ vậy mà Gu thời trang của mình khá hơn hẳn'.

Huy Khánh khoe thời trang "độc", "Thời gian gần đây có nhiều sự kiện thời trang lớn diễn ra tại Việt Nam. Nhờ vậy mà Gu thời trang của mình khá hơn hẳn".

Diễn viên Kim Hiền tâm sự về hạnh phúc hiện tại: 'Cả nhà luôn bên nhau, luôn chia sẻ công việc và cùng chăm con. Có lẽ hôn nhân thứ hai đã cho Hiền người chồng cùng suy nghĩ, cùng sở thích, cùng cách sống... Vậy Hiền mới nhận lời cầu hôn năm ngoái, hihi. 4 năm bên nhau mà cách sống gia đình vẫn giữ như vậy, có chăng là hiểu nhau và biết hy sinh cho nhau vì con nhiều hơn nữa'.

Diễn viên Kim Hiền tâm sự về hạnh phúc hiện tại: "Cả nhà luôn bên nhau, luôn chia sẻ công việc và cùng chăm con. Có lẽ hôn nhân thứ hai đã cho Hiền người chồng cùng suy nghĩ, cùng sở thích, cùng cách sống... Vậy Hiền mới nhận lời cầu hôn năm ngoái, hihi. 4 năm bên nhau mà cách sống gia đình vẫn giữ như vậy, có chăng là hiểu nhau và biết hy sinh cho nhau vì con nhiều hơn nữa".

Linh Chi 'Tình mình và những cái thì thầm to nhỏ bên nhau' khi ngồi cạnh người mẫu Võ Cảnh.

Linh Chi "Tình mình và những cái thì thầm to nhỏ bên nhau" khi ngồi cạnh người mẫu Võ Cảnh.

Minh Hằng: 'Tạm biệt tóc ngắn em lại về với tóc dài đây..ai muốn biết hình dáng của heo thế nào thì mai hẹn cả nhà lúc 10h sáng tại Sân Vận Động Trảng Bàng nha..'.

Minh Hằng: "Tạm biệt tóc ngắn em lại về với tóc dài đây..ai muốn biết hình dáng của heo thế nào thì mai hẹn cả nhà lúc 10h sáng tại Sân Vận Động Trảng Bàng nha..".

Ca sỹ Vy Oanh chia sẻ hình ảnh con trai ngồi ngoan ngoãn trong lòng người mẫu Ngọc Quyên: 'Qua nhà cô Ngọc Quyên chơi, nhiều người lạ quá nên mặt lúc nào cũng ngơ ngác. Được cái ai bồng cũng được, mẹ khoẻ re'.

Ca sỹ Vy Oanh chia sẻ hình ảnh con trai ngồi ngoan ngoãn trong lòng người mẫu Ngọc Quyên: "Qua nhà cô Ngọc Quyên chơi, nhiều người lạ quá nên mặt lúc nào cũng ngơ ngác. Được cái ai bồng cũng được, mẹ khoẻ re".

Ngọc Trinh khoe vòng một sexy cùng 'Cái mặt ngây thơ vô số tội, hĩ hĩ'.

Ngọc Trinh khoe vòng một sexy cùng "Cái mặt ngây thơ vô số tội, hĩ hĩ".

Nhã Phương 'Chào ngày mới tràn đầy năng lượng'.

Nhã Phương "Chào ngày mới tràn đầy năng lượng".

Phạm Hương khoe vương miện giá trị kèm lời chúc 'Một ngày mới an lành nhé cả nhà..'.

Phạm Hương khoe vương miện giá trị kèm lời chúc "Một ngày mới an lành nhé cả nhà..".

Thanh Vân Hugo 'Cả ngày quay không nghỉ chút nào! Ốm luôn, chính thức ngất!'.

Thanh Vân Hugo "Cả ngày quay không nghỉ chút nào! Ốm luôn, chính thức ngất!".

Trương Quỳnh Anh bỏ ngỏ 'Đã có lúc em mong tim mình bé lại... Để...'.

Trương Quỳnh Anh bỏ ngỏ "Đã có lúc em mong tim mình bé lại... Để...".

Ngọc Anh