Phan Như Thảo khoe thân nóng bỏng, Hạ Vi được tự do

(Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo khoe thân nóng bỏng, sexy thì Hạ Vi chính thức được tự do sau ồn ào tình cảm với Cường Đô la.
Phan Như Thảo khoe thân hình sexy, nóng bỏng trong hình ảnh mới,

Phan Như Thảo khoe thân hình sexy, nóng bỏng trong hình ảnh mới,

Hạ Vi rạng rỡ trong bức hình mới đăng, cô viết: 'Free soul' (tâm hồn tự do).

Hạ Vi rạng rỡ trong bức hình mới đăng, cô viết: "Free soul" (tâm hồn tự do).

Angela Phương Trinh 'Tôi không nghĩ nhiều đến vẻ đẹp hình thức. Mỗi khi thức dậy, tôi chỉ muốn trở thành một người thông minh hơn, đó mới là mục tiêu chính của đời tôi”.

Angela Phương Trinh "Tôi không nghĩ nhiều đến vẻ đẹp hình thức. Mỗi khi thức dậy, tôi chỉ muốn trở thành một người thông minh hơn, đó mới là mục tiêu chính của đời tôi”.

Đông Nhi bật mí khoảnh khắc đoeì thường ấm áp bên Ông Cao Thắng: 'Bạn nào đó: Để anh đàn cho em nghe nha'.

Đông Nhi bật mí khoảnh khắc đoeì thường ấm áp bên Ông Cao Thắng: "Bạn nào đó: Để anh đàn cho em nghe nha".

Hồ Ngọc Hà tươi trẻ, diện nguyên cây denim khi tham gia một talk show truyền hình.

Hồ Ngọc Hà tươi trẻ, diện nguyên cây denim khi tham gia một talk show truyền hình.

Vợ Lam Trường - Yến Phương chia sẻ niềm vui: 'Mỗi một giai đoạn trên con đường học vấn của con đều là bằng công sức, thời gian, tiền bạc và tâm tư của ba mẹ... Dù chỉ mới 2/3 đoạn đường, nhưng con luôn trân trọng!'.

Vợ Lam Trường - Yến Phương chia sẻ niềm vui: "Mỗi một giai đoạn trên con đường học vấn của con đều là bằng công sức, thời gian, tiền bạc và tâm tư của ba mẹ... Dù chỉ mới 2/3 đoạn đường, nhưng con luôn trân trọng!".

Lan Ngọc hào hứng: 'Nói chung cô bé hôm nay tăng động lắm..mà hình cẫn rõ nét thấy ghê không. Lúc này...đố ai mần tăng động rõ nét như cô bé'.

Lan Ngọc hào hứng: "Nói chung cô bé hôm nay tăng động lắm..mà hình cẫn rõ nét thấy ghê không. Lúc này...đố ai mần tăng động rõ nét như cô bé".

Vợ Lý Hải - Minh Hà: 'Bầu 28 tuần, lại sắp nặng bằng chồng'.

Vợ Lý Hải - Minh Hà: "Bầu 28 tuần, lại sắp nặng bằng chồng".

Ngọc Trinh 'Mần đẹp chuẩn bị đi Úc quay cho Đêm Hội Chân Dài. Có ai mê Thermage như Trinh Trinh hông nè!!! Làm xong mặt bé xíu như đi gọt Vline , xong da còn mướt như em bé nữa chứ . Thích ghê lun'.

Ngọc Trinh "Mần đẹp chuẩn bị đi Úc quay cho Đêm Hội Chân Dài. Có ai mê Thermage như Trinh Trinh hông nè!!! Làm xong mặt bé xíu như đi gọt Vline , xong da còn mướt như em bé nữa chứ . Thích ghê lun".

Nhã Phương nhắng nhít 'Không bít đá banh nên chỉ ra cổ vũ'.

Nhã Phương nhắng nhít "Không bít đá banh nên chỉ ra cổ vũ".

Phạm Hương hào hứng về đoàn tụ xum họp bên gia đình dịp nghỉ lễ: 'Hạnh phúc giản đơn... Làm việc chăm chỉ, những lúc được nghỉ chỉ cần được thưởng thế này là mãn nguyện lắm rồi'.

Phạm Hương hào hứng về đoàn tụ xum họp bên gia đình dịp nghỉ lễ: "Hạnh phúc giản đơn... Làm việc chăm chỉ, những lúc được nghỉ chỉ cần được thưởng thế này là mãn nguyện lắm rồi".

Thảo Trang “Con nhỏ đang đọc chăm chú bằng mắt... Nhưng tâm lại nghĩ về một nơi xa lắm...!cảm thấy hoang mang vì ...”.

Thảo Trang “Con nhỏ đang đọc chăm chú bằng mắt... Nhưng tâm lại nghĩ về một nơi xa lắm...!cảm thấy hoang mang vì ...”.

Trương Ngọc Ánh xinh đẹp và xì tin trong hình ảnh mới.

Trương Ngọc Ánh xinh đẹp và xì tin trong hình ảnh mới.

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi chụp ảnh tình tứ khi ngồi đợi ở quán cà phê: 'Công việc này cũng có cái hay! Mỗi lần làm việc là phải ngồi cafe... Các bác đến trễ là tụi mình sẽ lại có hình up Facebook nữa giờ'.

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi chụp ảnh tình tứ khi ngồi đợi ở quán cà phê: "Công việc này cũng có cái hay! Mỗi lần làm việc là phải ngồi cafe... Các bác đến trễ là tụi mình sẽ lại có hình up Facebook nữa giờ".

Hương Giang