Phan Như Thảo là 'vịt bầu xấu xí', 'tình cũ' Midu hành động lạ

(Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo tự thừa nhận là "Vịt bầu xấu xí" khi tham dự đám cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm thì Phan Thành lại có hành động lạ.
Phan Thành bảnh bao, sang chảnh sau khi mỉa mai \'tình cũ\' Midu.

Phan Thành bảnh bao, sang chảnh sau khi mỉa mai \"tình cũ\" Midu.

Phan Như Thảo \'Vịt bầu đi đám cưới, ha ha. Ai cũng hết hồn khi nhìn thấy em, xí gì mà xí dữ rứa\'.

Phan Như Thảo \"Vịt bầu đi đám cưới, ha ha. Ai cũng hết hồn khi nhìn thấy em, xí gì mà xí dữ rứa\".

Elly Trần hội ngộ MC Phan Anh \'Em là một dấu chấm hỏi mà nhiều năm tiếp theo anh sẽ vẫn còn hỏi. Vì cứ gặp lại là em lại đột ngột sinh 1 em bé mới. Có ai nói về vấn đề đó thì anh vẫn khẳng định để bảo vệ em, nhưng mà nói thật là bản thân anh cũng thấy hư cấu. Dễ thương\'.

Elly Trần hội ngộ MC Phan Anh \"Em là một dấu chấm hỏi mà nhiều năm tiếp theo anh sẽ vẫn còn hỏi. Vì cứ gặp lại là em lại đột ngột sinh 1 em bé mới. Có ai nói về vấn đề đó thì anh vẫn khẳng định để bảo vệ em, nhưng mà nói thật là bản thân anh cũng thấy hư cấu. Dễ thương\".

Hạ Vi cá tính và ngày càng tươi trẻ hơn kể từ sau khi thừa nhận vẫn yêu Cường Đô la.

Hạ Vi cá tính và ngày càng tươi trẻ hơn kể từ sau khi thừa nhận vẫn yêu Cường Đô la.

Bộ tứ Hồng Nhung, Uyên Linh, Phương Linh và Hoàng Quyên diện áo dài trắng nữ sinh, dịu dàng trong cánh gà một chương trình giao lưu nghệ thuật ở Nhật.

Bộ tứ Hồng Nhung, Uyên Linh, Phương Linh và Hoàng Quyên diện áo dài trắng nữ sinh, dịu dàng trong cánh gà một chương trình giao lưu nghệ thuật ở Nhật.

Jennifer Phạm \'Tập riết cái gì cũng teo...may là còn cái từ cổ lên vẫn chưa teo hixhixx\'.

Jennifer Phạm \"Tập riết cái gì cũng teo...may là còn cái từ cổ lên vẫn chưa teo hixhixx\".

Khắc Tiệp thừa nhận \'Tôi là người hay ghen, ghen kinh khủng lắm và tôi muốn nửa kia lúc nào cũng phải là của mình. Khi yêu lúc nào tôi cũng nghĩ đến họ, không làm được việc gì kể cả… nằm ngủ (cười)\'.

Khắc Tiệp thừa nhận \"Tôi là người hay ghen, ghen kinh khủng lắm và tôi muốn nửa kia lúc nào cũng phải là của mình. Khi yêu lúc nào tôi cũng nghĩ đến họ, không làm được việc gì kể cả… nằm ngủ (cười)\".

Khánh Thi \'Dù có bận rộn đên mấy, hay lạnh lùng đến mấy thi khoảnh khắc mà bạn đi làm và con bạn chạy theo giơ hai tay đòi mẹ. Thật nghẹn ngào khó tả. Có ai giống mình không?\'.

Khánh Thi \"Dù có bận rộn đên mấy, hay lạnh lùng đến mấy thi khoảnh khắc mà bạn đi làm và con bạn chạy theo giơ hai tay đòi mẹ. Thật nghẹn ngào khó tả. Có ai giống mình không?\".

Người mẫu Linh Chi \'Chẳng sợ gì chỉ sợ mất anh. Người đàn ông hy sinh cho em quá nhiều ... Âu cũng chỉ vì muốn tốt cho em !! Love U\'.

Người mẫu Linh Chi \"Chẳng sợ gì chỉ sợ mất anh. Người đàn ông hy sinh cho em quá nhiều ... Âu cũng chỉ vì muốn tốt cho em !! Love U\".

Phạm Hương đổi style trẻ trung, trong sáng trong phong cách đời thường, cô đăng ảnh trước khi rời Lý Sơn về Sài Gòn.

Phạm Hương đổi style trẻ trung, trong sáng trong phong cách đời thường, cô đăng ảnh trước khi rời Lý Sơn về Sài Gòn.

Thanh Thảo ngậm ngùi \'Khi tổn thương đã thành thói quen thì người ta sẽ biết cách sống trong bình thản\'.

Thanh Thảo ngậm ngùi \"Khi tổn thương đã thành thói quen thì người ta sẽ biết cách sống trong bình thản\".

Thảo Trang \'Phan thiết đẹp lắm... Em thích biển lắm... Nhưng em chỉ yêu sài gòn thôi...muốn về với sài gòn thôi..!!\'.

Thảo Trang \"Phan thiết đẹp lắm... Em thích biển lắm... Nhưng em chỉ yêu sài gòn thôi...muốn về với sài gòn thôi..!!\".

Hotgirl Thúy Vi sành điệu, sexy trong hình ảnh mới kèm dòng chú thích \'Một số bài học hay nhất của cuộc đời là ta học được những điều tồi tệ nhất\'.

Hotgirl Thúy Vi sành điệu, sexy trong hình ảnh mới kèm dòng chú thích \"Một số bài học hay nhất của cuộc đời là ta học được những điều tồi tệ nhất\".

Trấn Thành \'Hà Nội đón chào chúng em! Khán giả có vẻ rất thích Bệnh viện ma. Thanks Hà Nội!\'.

Trấn Thành \"Hà Nội đón chào chúng em! Khán giả có vẻ rất thích Bệnh viện ma. Thanks Hà Nội!\".

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh tình tứ đi dự đám cưới Lương Thế Thành và Thúy Diễm \'Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc. Lương Thế Thành: \'Anh nguyện kiếp sau vẫn sẽ chọn người con gái này\'. Thúy Diễm khóc hổng nói được... Cưng ghê\'.

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh tình tứ đi dự đám cưới Lương Thế Thành và Thúy Diễm \"Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc. Lương Thế Thành: \"Anh nguyện kiếp sau vẫn sẽ chọn người con gái này\". Thúy Diễm khóc hổng nói được... Cưng ghê\".

Hương Giang