Phát hiện điều quá phũ phàng sau khi “The Face” lên sóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 2 “The Face”, Host Vĩnh Thụy chỉ dẫn 1 đoạn duy nhất và nói ít hơn cả khách mời.

Chương trình "Gương mặt thương hiệu – The Face" vừa lên sóng 2 tập đầu tiên và mọi sự chú ý đổ dồn về việc phát ngôn, tranh giành, định hướng thí sinh của 3 giám khảo: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê.

Trong khi đó, vai trò Host chương trình do người mẫu Vĩnh Thụy đảm nhận lại khá mờ nhạt.

Trước đó, thông tin Vĩnh Thụy sẽ dẫn dắt xuyên suốt "The Face" phiên bản Việt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là những fan nữ hâm mộ "nam thần" cao 1m85.

ho ngoc ha phunutoday1

Vĩnh Thụy (ngoài cùng bên phải - pv) được quan tâm không kém 3 huấn luyện viên khi nhận lời đồng hành với "The Face".

Tuy nhiên, ngay trong tập mở màn, Vĩnh Thụy đã nhận được không ít lời chê bai từ phía cư dân mạng về cách diễn đạt kém hấp dẫn.

Đặc biệt, sang đến tập 2, cương vị MC của Vĩnh Thụy gần như bị "lãng quên" bởi anh không được xuất hiện liên tục.

Phải đến phần công bố kết quả gần cuối chương trình, Vĩnh Thụy mới lộ diện và chỉ nói một đoạn duy nhất, khoảng 10 giây và có nội dung: "Đầu tiên cho Vĩnh Thụy gửi đến lời chúc mừng 5 bạn vừa hoàn thành xong phần thi của mình. 

Và bây giờ là giây phút rất quan trọng quyết định 1 trong 5 bạn sẽ phải dừng lại ở đây".

So sánh thời lượng lên sóng giữa Vĩnh Thụy và Xuân Lan – người hướng dẫn team Hồ Ngọc Hà đi catwalk, không khó phát hiện ra điều "phũ phàng" khi vị trí Host còn nói ít hơn cả khách mời. 

Thậm chí, nếu cắt bỏ đoạn dẫn của Vĩnh Thụy, khán giả xem truyền hình vẫn có thể hiểu được diễn biến chương trình.

Những tập đầu tiên của "The Face" đều được ghi hình từ trước sau đó mới được trình chiếu trên truyền hình vì vậy chưa thể kết luận Vĩnh Thụy "nhạt" hay do đã được biên tập cắt bớt phần dẫn.

Ngoài ra, theo các phiên bản quốc tế, khi thí sinh vào nhà chung, việc tương tác, kết nối của MC được tăng lên nhiều hơn vì vậy khán giả có quyền hi vọng, chờ đợi Vĩnh Thụy thể hiện mình hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo của "The Face".

vinh thuy phunutoday2

Hình ảnh của Vĩnh Thụy trong tập 2 "The Face".

"The Face" là chương trình đầu tiên Vĩnh Thụy nhận lời đảm nhận vị trí Host. Với cuộc lấn sân mới mẻ, đầy liều lĩnh này, Vĩnh Thụy từng chia sẻ: "Từ trước đến nay, Thụy diễn ở trước ống kính đã rất nhiều nhưng chỉ với vai trò người mẫu hoặc diễn viên thôi chứ chưa làm host bao giờ.

Lúc đầu Thụy phân vân không biết có nên nhận lời hay không vì mình không tự tin lắm ở khâu dẫn dắt chương trình.

 Tuy vậy, Thụy nghĩ biết đâu mình chưa khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Cứ dám thử, dám bản lĩnh thì chắc hẳn những thử thách nào rồi cũng sẽ làm được".

Hạ Vi tiết lộ 'sốc', cuộc chiến với Hồ Ngọc Hà đã đến hồi kết
Hạ Vi tiết lộ 'sốc', cuộc chiến với Hồ Ngọc Hà đã đến hồi kết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi cho biết, cô chưa gặp Hồ Ngọc Hà bao giờ nhưng cô nghĩ, nữ ca sỹ không như những gì dư luận đồn đoán...
SỐC: Trấn Thành - Hari Won chuẩn bị kết hôn?
SỐC: Trấn Thành - Hari Won chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành "đứng hình" khi "đối phương" nói rằng, anh sắp thành vợ, thành chồng với Hari Won.
Theo:  khoevadep.com.vn