Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.

Vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở thành cái tên hot và được "săn lùng" nhiều nhất trong mấy ngày vừa qua. Vì lẽ đó mà mọi thông tin về cô, dù là nhỏ nhất đều được "khai quật" một cách triệt để, từ nghi án "trùng tu" răng, hỗn láo với thầy cô rồi chê bai nền thể thao nước nhà, rồi đến chuyện tân Hoa hậu văng tục, chửi bậy với bạn trai của mình, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến nay. Trước ý kiến cho rằng cô sinh viên Ngoại thương khóa facebook là để 'dọn dẹp' những gì không hay trong quá khứ, thì người đẹp sinh năm 1997 cho biết, trang cá nhân của cô đã lập cách đây 7 năm. Khi còn trẻ con, ở độ tuổi mới lớn thì ăn nói khá vô tư, không nghĩ đến việc kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình. Cô tạm khóa facebook bởi thời điểm sau đăng quang cô có lịch hoạt động khá dày. Do đó cô không có đủ thời gian để chăm sóc trang cá nhân. 

my linh phunutoday1

Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm.

Sau này khi đã thu xếp được thời gian, Đỗ Mỹ Linh sẽ mở lại trang cá nhân để tương tác với những người yêu mến cô một cách tốt hơn. 

Điều khá buồn là phần nhiều người đẹp đăng quang thường bị chê nhan sắc. Nhiều bình luận trên các diễn đàn mạng cho là Đỗ Mỹ Linh chiến thắng thiếu thuyết phục. Thế nhưng, cách phản ứng của cô gái trẻ lại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp cho rằng, bất cứ hoa hậu nào khi đăng quang cũng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, đặc biệt là nhan sắc. Cô không cảm thấy tức giận, trong tương lai cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để cho mọi người thấy em xứng đáng với ngôi vị này.

Đồng thời, Đỗ Mỹ Linh khẳng định cô không muốn đề cập gì đến scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên, nhưng người đẹp luôn ý thức được vị trí của mình và trong thời gian sắp tới, để rồi sẽ cố gắng làm tốt nhất để không phụ lòng công chúng nói chung đã dành tình cảm cho mình.

Mỹ Linh thừa nhận, trong mấy ngày qua, cô thực sự rất căng thẳng, vì cô chỉ là một cô gái bình thường chưa bao giờ phải đối mặt với dư luận. Nên vì thế người đẹp Hà thành quyết định tạm đóng trang cá nhân của mình để chuẩn bị tốt khi nào sẵn sàng sẽ mở lại để tương tác với mọi người nhiều hơn.

do my linh phunutoday2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc trong giây phút đăng quang.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Đỗ Mỹ Linh khẳng định, cô muốn chọn một người thực sự hợp với cô, hiểu cô và cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh người ấy. Còn chuyện giàu nghèo không quan trọng. 

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng cho biết, hiện cô đang không yêu ai, nhưng "Mối tình đầu của em là năm lớp 11". Bên cạnh đó, tân Hoa hậu Việt Nam cũng khẳng định rằng dù đã đăng quang nhưng cô không hề có ý định bỏ dở việc học. Bởi từ trước tới nay, cô luôn coi trọng việc học và gia đình cô cũng thế. Cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt những năm học cuối cùng và người đẹp cũng tin chắc trường Đại học Ngoại Thương sẽ tạo điều kiện cho cô vừa làm tròn nghĩa vụ của một Hoa hậu, vừa có thể học tập tại trường.

Hoa hậu Mỹ Linh văng tục với bạn trai: Sự thật 'sốc' bị phơi bày
Hoa hậu Mỹ Linh văng tục với bạn trai: Sự thật 'sốc' bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai gây xôn xao cộng đồng mạng. Liệu điều này có ảnh hưởng đến ngôi vị của người đẹp sinh năm 1997?
Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016
Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Điểm thi Đại học của Tân Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người phải bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link