Quỳnh Anh Shyn: Từ hotgirl ngoan hiền bỗng chốc trở thành gái hư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỳnh Anh Shyn đã có sự "lột xác" đáng kể, từ một hotgirl xinh đẹp, ngoan ngoãn bỗng chốc trở thành "gái hư" trong showbiz Việt.

Ở thời điểm khi còn là hotgirl, Quỳnh Anh Shyn cùng An Japan và Mẫn Tiên đã tạo nên "Bộ ba sát thủ" vô cùng dễ thương. Thế nhưng, cho đến bây giờ, trong khi hai người bạn thân đã "im hơi lặng tiếng" với giới truyền thông thì tên tuổi Quỳnh Anh Shyn vẫn chưa hề giảm nhiệt. Có thể thấy, Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl có vị trí vững chắc nhất trong lòng giới trẻ khi mà những cái tên khác không phải ai cũng biết cách để giữ vững sức nóng của mình.

quynh anh shyn phunutoday1

Quỳnh Anh Shyn xinh đẹp, dễ thương và ngoan hiền trước đây.

Cũng trong khoảng thời gian này, tên tuổi Quỳnh Anh Shyn được nhắc đến nhiều hơn trên cộng đồng mạng và giới truyền thông. Không chỉ là người mẫu teen trong những bộ ảnh chụp bình thường mà cô còn đóng phim, trở thành khách mời trên các chương trình truyền hình. Từ một cô nữ sinh Phan Đình Phùng xinh xắn, ngoan ngoãn, học giỏi và sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười trong sáng cùng phong cách xì tin, nhí nhảnh, dễ thương, Quỳnh Anh Shyn của ngày hôm nay đã có sự "lột xác" đến bất ngờ từ tính cách cho đến lối sử dụng thời trang táo bạo và hoạt động nghệ thuật hiệu quả của mình.

Tuy nhiên, thời gian sẽ làm con người ta thay đổi. Nếu như trước đây Quỳnh Anh Shyn sở hữu phong cách thời trang dễ thương là thế thì Quỳnh Anh Shyn của thời hiện tại lại thay đổi đến ngỡ ngàng. Mới đây nhất, cô vừa cho đăng tải những hình ảnh thời trang táo bạo với màu tóc vàng bạch kim - màu tóc sành điệu bậc nhất, luôn được các ngôi sao và giới fashionista ưa chuộng cùng lối diện đồ phóng khoáng, táo bạo không nội y, khoe vòng một hờ hững trong chiếc áo len khoác ngoài. Qủa thực, sự "lột xác" đến bất ngờ này của Quỳnh Anh Shyn đã khiến nhiều người phải giật mình.

quynh anh shyn phunutoday2

Quỳnh Anh Shyn sexy, nóng bỏng trong trang phục hờ hững khoe vòng một không nội y.

Bên cạnh sự "lột xác" về phong cách thời trang táo bạo, Quỳnh Anh Shyn còn khiến nhiều người phải ngán ngẩm vì cách hành xử "chẳng mấy tốt đẹp" của hotgirl. Trước đó, cô đã bị ekip trang điểm "tố" chảnh chọe, hỗn láo. Theo như chia sẻ của người này, sáng 28/10 vừa qua, chị nhận lời trang điểm cho Quỳnh Anh Shyn trong một buổi chụp hình quảng cáo. Theo lịch hẹn 9h mọi người có mặt tại phim trường nhưng trong khi cả ekip đã có mặt đông đủ thì 10h nàng hotgirl xinh đẹp mới tới. Theo dòng trạng thái của T.N (tên của chuyên viên trang điểm) thì "bực mình lắm rồi", "viết cái status có nói mỗi câu em ý "làm cao" mà bạn ý gọi cho quản lí người này người kia bắt mình gỡ status, rồi bắt xoá ảnh này nọ".

quynh anh shyn phunutoday3

Quỳnh Anh Shyn khoe mái tóc màu bạch kim đang được ưa chuộng.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn "tố" Quỳnh Anh Shyn chảnh chọe đến mức "chụp được tí kêu thay váy, mệt không chụp, đang chụp ra một góc ngồi chụp tự sướng và không nói gì với các nháy, sau đó vào phòng thay đồ bảo không chụp nữa, xóa trang điểm đi mà không nói gì. Lúc chụp em rất thái độ, không hợp tác với các nháy, lườm nguýt toàn các bậc hơn em bao nhiêu tuổi mà em coi thường, em õng ẹo, mệt thì em nói, em nghĩ em đi chụp free nên em thế này thế nọ à".

Mặc dù quản lý của Quỳnh Anh Shyn đã lên tiếng đính chính, phản hồi lại nhưng dù sao chăng nữa, hình ảnh của hotgirl xinh đẹp, ngoan ngoãn ngày nào đã xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Từ phong cách thời trang cho đến cách cư xử với người hơn tuổi của cô đều đáng bị chê trách, lên án. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ việc chia tay Bê Trần đã khiến Quỳnh Anh Shyn "sốc" và có những thay đổi tiêu cực - trở thành "gái hư" trong showbiz Việt.

Trang Trần chia sẻ lạ về quá trình vượt cạn đau đớn, xé da thịt
Trang Trần chia sẻ lạ về quá trình vượt cạn đau đớn, xé da thịt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần đã kể lại quá trình vượt cạn đầy gian nan nhưng vô cùng hạnh phúc khi con gái - bé Kiến Lửa chào đời.
Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday)-Hạnh phúc trái chiều giữa hai cuộc hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương vừa khiến người ta phải xót thương, vừa mừng cho niềm hạnh phúc với bến bờ thứ 2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link