Sao nữ "Thiên long bát bộ" bí mật sang Việt Nam đón Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chung Lệ Đề đã cùng bạn trai kém 12 tuổi Trương Luân Thạc và 3 con gái sang nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp ở Việt Nam.

Mới đây, fan của nữ diễn viên "Thiên long bát bộ" Chung Lệ Đề vô cùng bất ngờ khi phát hiện cô đang có kì nghỉ tại Việt Nam cùng bạn trai và hai con gái. Nữ diễn viên hiện đang ở tại một resort cao cấp ở Việt Nam. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Năm mới hạnh phúc! Bánh bột lọc!" kèm theo hình ảnh vui vẻ của cả 5 người. Cô tiết lộ thêm, bạn trai kém 12 tuổi của mình - Trương Luân Thạc rất mê món bánh bột lọc của Việt Nam.

Hình ảnh được Chung Lệ Đề chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo trang On, Chung Lệ Đề đã cùng bạn trai và 3 con có mặt tại Việt Nam từ trước giao thừa. Tuy nhiên, cô không hề tiết lộ về lịch trình của mình với báo giới vì muốn có một kì nghỉ ý nghĩa bên các con và bạn trai. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đây là dịp hiếm hoi gia đình bên nhau. Tôi muốn tận hưởng không khí ấm cúng ở quê nhà trong ngày xuân về” .

Chung Lệ Đề là một diễn viên gốc Việt nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp, Chung Lệ Đề đã tạo được dấu ấn khi dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ… Nhờ thân hình nóng bỏng, Chung Lệ Đề còn có tên trong danh sách những cô đào gợi cảm nhất châu Á.

Nữ diễn viên hiện đang là mẹ đơn thân với 3 cô con gái, cô đã hai lần kết hôn. Lần đầu cô kết hôn với một doanh nhân người Bỉ. Tuy nhiên, một thời gian sau, cô và chồng đã "đường ai nấy đi". Năm 2003, cô cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011. Vào năm 2015, cô công khai tình cảm bên Trương Luân Thạc - tài tử kém cô 12 tuổi.

Chung Lệ Đề hiện đang hạnh phúc bên bạn trai kém 12 tuổi Trương Luân Thạc.

Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chia tay, mối quan hệ của Hari Won và Tiến Đạt vẫn tốt đẹp. Hari Won mới đây thậm chí còn đòi lì xì của bạn trai cũ ngay trên trang cá nhân.
Vừa yêu Hari Won, Trấn Thành lại tuyên bố không muốn lập gia đình
Vừa yêu Hari Won, Trấn Thành lại tuyên bố không muốn lập gia đình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc hôn nhân của mình trong một bài phỏng vấn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn