Sau kỳ nghỉ Tết nhiều sao Việt ngại ngùng vì tăng cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau kỳ nghỉ Tết các mỹ nhân Việt đều mập lên trông thấy.

Sau kỳ nghỉ Tết các mỹ nhân Việt đều mập lên trông thấy.

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh cận cảnh gương mặt tròn xoe trên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2012 viết: 'Dẫu biết rằng ăn nhiều là sẽ béo, nên dặn lòng càng béo lại càng xinh'. Trước đó, công chúng vốn quen với hình ảnh mảnh mai, mong manh của người đẹp Bạc Liêu.

Gương mặt của cô như tròn trịa hơn


Sau cuộc thi 'Cặp đôi hoàn hảo 2014', Jennifer Phạm cùng chồng và con gái sang Mỹ đoàn tụ cùng bé Bảo Nam để đón Tết Ất Mùi. Hoa hậu mới về nước cách đây vài ngày. Cô đăng tải tấm hình mới nhất trên fanpage với lời than thở: 'Em của ngày hôm nay... ú u ú nụ... Huhu béo quá rùi'.

Khi hội ngộ cùng MC Phan Anh tại một sự kiện vào tối 5/3, 'bà mẹ hai con' cũng thừa nhận mình tăng cân khiến chàng MC phải an ủi: 'Đúng là phụ nữ. Tối nay mình đã phải nói 3 vạn 4 ngàn 5 trăm lẻ 6 lần với cô ấy là em không béo'.

MC Phan Anh luôn động viên rằng cô không béo

Cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ còn dính nghi án mang bầu vì mập lên sau kỳ nghỉ Tết. Mặc đầm suông đến chúc mừng Bằng Kiều ra mắt phim điện ảnh 'Sơn đẹp trai', cô bị chê mũm mĩm. Giải thích cho vóc dáng tròn trịa của mình, Lý Nhã Kỳ dí dỏm cho biết: "Không phải là lần đầu tiên Kỳ mặc áo đầm dáng rộng và cũng không phải lần đầu tiên bị nằm trong nghi án... baby. Mỗi lần mặc là mỗi lần bị hiểu lầm. Lần này, đáng trách nhất là bé Kỳ đã ở Việt Nam đón Tết trọn vẹn bên gia đình và ăn nhiều món ngon của mẹ".

Cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ còn dính nghi án mang bầu vì mập lên sau kỳ nghỉ Tết. Mặc đầm suông đến chúc mừng Bằng Kiều ra mắt phim điện ảnh 'Sơn đẹp trai', cô bị chê mũm mĩm. 

Hình ảnh Hương Tràm ở sân bay Tân Sơn Nhất cách đây ít ngày cũng khiến khán giả bàn tán bởi cô đã tăng cân hơn so với thời điểm trước Tết. Quán quân The Voice nói, khi về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình ở Nghệ An, được mẹ chăm bẵm chu đáo bằng những món ngon, cô đã nhiệt tình ăn uống. 


Giọng ca 'Ngại ngùng' nhanh chóng lên kế hoạch tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Miss Ngôi Sao 2012 Bích Khanh với gương mặt tròn vo. Cô hài hước chú thích cho bức ảnh: 'Mập lên thì sao nào?'. 


Trong thời gian nghỉ Tết, ca sĩ Hải Băng cố gắng hạn chế ăn uống nhiều. Cô kêu ca: 'Mập mặc cái gì vô người cũng thấy ghê. Đi lại cũng ục ịch chậm chạp thấy phát mệt".


Hoa hậu Trúc Diễm đã có những ngày nghỉ hạnh phúc với tổ ấm mới xây dựng. Cô cũng tăng cân do thường xuyên tụ tập ăn uống cùng gia đình, bạn bè. 


Trên trang cá nhân, người đẹp tâm sự: "Tập thể dục xong nên 'tươi' hơn được chút, phải làm sao để 'tiêu' hết đống đồ ăn đã tọng vô không ngừng ngày Tết thì mới gọi là thành công".

Ca sĩ Dương Hoàng Yến (giữa) vốn có dáng người mũm mĩm. Cô từng có thời gian tích cực giảm cân khi thi 'Cặp đôi hoàn hảo'. Tuy nhiên, trong dịp Tết vừa qua, cô than đã nặng thêm 3kg khiến cô 'sắp lăn nhanh hơn đi'. 

Gần đây, JustaTee thường xuất hiện một mình trong các bức ảnh, làm dấy lên nghi ngờ anh đã chia tay bạn gái hot girl xinh đẹp.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn