Showbiz Việt 24/11: Chí Nhân ngoại tình, Nhã Phương "lăng nhăng"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chí dù Nhân đã kết hôn nhưng vẫn có những hành động thân mật cùng MC Minh Hà. Nhã Phương bị bố mẹ cho là "lăng nhăng" khi hẹn hò với Trường Giang

Showbiz Việt 24/11: Chí Nhân ngoại tình, Nhã Phương

Tin đồn diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà có quan hệ tình cảm khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vì nam diễn viên đã kết hôn với diễn viên Thu Quỳnh trước đó. Đoạn clip dài 48 giây lại cảnh tình tứ của cặp đôi đã nhanh chóng lan truyền trên cộng đồng mạng. Một nguồn tin cho biết hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm khi cùng đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Showbiz Việt 24/11: Chí Nhân ngoại tình, Nhã Phương

Mới đây diễn viên Nhã Phương đã có những chia sẻ thật lòng xung quanh chuyện tình cảm của cô và Trường Giang. Cô tâm sự: bố mẹ cô ở dưới quê, nhiều khi, mọi người đọc báo và chưa nắm rõ thông tin đã nói cô lăng nhăng, thế này thế kia. Có người còn đưa cả hình ghép trên mạng về cho bố cô xem. Tuy nhiên biết được tính chất công việc của con gái, bố mẹ Nhã Phương vẫn luôn động viên và an ủi hỗ trợ cô hết mình.

Showbiz Việt 24/11: Chí Nhân ngoại tình, Nhã Phương

Năm 2008, sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và đạt giải Á hậu 2, người đẹp Đồng Tháp Dương Trương Thiên Lý khiến công chúng xôn xao trước quyết định "theo chồng bỏ showbiz". Được biết, ông xã của Á hậu là Việt kiều Canada, là đại gia, doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Quốc Toàn hơn cô gần 20 tuổi. Kể từ sau khi lấy chồng, Thiên Lý chuyên tâm ở nhà chăm sóc chồng con ít tham gia vào các hoạt động showbiz. Người đẹp chia sẻ cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Showbiz Việt 24/11: Chí Nhân ngoại tình, Nhã Phương

Không giống như các nghệ sĩ, ngôi sao khác thay phiên nhau chỉ trích Mc Thùy Minh và talkshow : "Những kẻ lắm lời" thì ca sĩ Dương Triệu Vũ lại "ngược dòng dư luận" bênh vực Thùy Minh. Nam ca sĩ chia sẻ những câu chuyện về các ngôi sao nổi tiếng được mang ra bàn bạc trong "Bitches in town" thật sự không có gì to tát. Những gì MC Thùy Minh chia sẻ không phải là sai sự thật mà là không cùng quan điểm với nhiều người khác nên đã tạo ra những ý kiến trái chiều làm xảy ra những cuộc tranh luận. Em trai Hoài Linh cũng cho rằng "Những kẻ lắm lời" là "tự do ngôn luận".

Showbiz Việt 24/11: Chí Nhân ngoại tình, Nhã Phương

Người mẫu Quỳnh Mai sinh năm 1995, với chiều cao chiều cao 1m75, số đo 88-66-101 là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi tìm kiếm Người mẫu châu Á 2015. Trước đó, người đẹp từng là vũ công chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm sân khấu qua các cuộc thi như  Thử thách cùng bước nhảy, F-Idol năm 2012, Vietnam’s Next Top Model 2013, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Với vẻ đẹp cuốn hút, nóng bỏng cùng phong cách tự tin chuyên nghiệp, Quỳnh Mai được người hâm mộ hy vọng sẽ tạo ra dự đột phá trong hành trình tìm kiếm tài năng Người mẫu châu Á năm nay.

Cường Đô la an ủi Hạ Vi, xứng đáng được hưởng hạnh phúc
Cường Đô la an ủi Hạ Vi, xứng đáng được hưởng hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la an ủi Hạ Vi sau khi đăng ảnh với Hà Hồ, anh xứng đáng được hạnh phúc vì sự tuyệt vời của mình!
Quỳnh Mai: Hành trình từ vũ công đến Asia’s Next Top Model
Quỳnh Mai: Hành trình từ vũ công đến Asia’s Next Top Model
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài 20 tuổi, Quỳnh Mai trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Asia’s Next Top Model 2015 - Người mẫu châu Á mùa thứ 4.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn