Showbiz10/10: Bằng Kiều chia tay bạn gái, mẹ Kỳ Duyên bị "ném đá"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn gái Bằng Kiều bóng gió việc chia tay, Mai Phương Thúy tiết lộ tật xấu của Phạm Hương.

Mai Phương Thúy tiết lộ đôi chút về tật xấu của Phạm Hương, rằng người đẹp đất Cảng có khuyết điểm nhỏ là khi giao tiếp với người lạ dễ tạo cảm giác xa cách, không gần gũi. Trong cuộc thi Phạm Hương rất bản lĩnh, chuyên nghiệp, đó là điểm mạnh của Phạm Hương, nhưng đôi khi nó khiến cô có vẻ thiếu tự nhiên.

Đám cưới cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bên cạnh những lời trầm trồ về sự chịu chơi, hoành tráng của chú rể thì không ít người lớn tiếng chê bai Huỳnh Hiểu Minh quá khoa trương biến đám cưới thành sự kiện truyền thông, và không ít sự thật về “đám cưới thế kỉ” này đã bị dư luận bóc mẽ. Đứng trước những luồng ý kiến không hay về chuyện của cá nhân mình, Huỳnh Hiểu Minh đã viết tâm thư bày tỏ ý kiến cá nhân xung quanh chuyện này.

Trước những ý kiến cho rằng tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương có nhan sắc giống mình, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện này. Theo đó, cô cho hay có thể Phạm Hương có lẽ người ngoài nhìn là đúng nhất rồi chứ bản thân chẳng ai biết họ giống mình. Có một điều cô nghĩ chuyện giống hay không không quan trọng và hơn hết là phụ nữ tránh được chuyện so sánh nhau lại càng hay bởi ai cũng có nét riêng của mình.

Mới đây trong một show diễn tại Hà Nội, MC Phan Anh đã đưa vợ và ba con đến tham dự. Đây là lần hiếm hoi MC điển trai đưa vợ con đi tham dự sự kiện chung. Chàng MC điển trai mọi lần trên Tv có vẻ kém sắc đi thấy rõ bên cạnh người vợ trẻ trung, xinh đẹp và 3 đứa con kháu khỉnh.

Xuất hiện tại một sự kiện quảng cáo xe hơi tại Hà Nội. Hoa hậu Kỳ Duyên đầy quyến rũ và yêu kiều trong chiếc đầm đỏ cụp ngực có phần đuôi xòe to nên đi lại tương đối bất tiện . Trước sự di chuyển khó khăn của con gái, mẹ Kỳ Duyên đã đi sau nâng váy cho con gái, tuy nhiên hành động này của bà bị cho là chiều con gái một cách thái quá.

 Trên trang cá nhân của mình, Dương Mỹ Linh đã đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm chia sẻ cảm xúc về việc "yêu".Bài viết  Dương Mỹ Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy đồng cảm xen lẫn những tò mò và tỏ ý nghi rằng phải chăng Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đã chính thức "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian dài quen nhau.

Đám cưới sa hoa của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bị một vài trang thông tin “khui” ra những sự thật không như những gì mọi người tưởng tượng đó là hơn nửa số khách mời không tới, chiếc vương miện đi mượn và trang phục của phù dâu là đồ rẻ tiền.

Trên trang cá nhân của mình, Huyền Ny đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài để kể về câu chuyện cô bị một người hâm mộ "gạ tình", rằng "xin phép qua đêm với Ny vì ngưỡng mộ thân hình này". Tuy nhiên, kèm theo đó, người đàn ông này cũng hứa hẹn sẽ tặng cô chiếc xe sang hiệu Lexus hay Camry và nhiều đồ có giá trị hoặc tiền bạc.

Phan Anh kém điển trai trong lần hiếm hoi khoe vợ con
Phan Anh kém điển trai trong lần hiếm hoi khoe vợ con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vốn là người kín tiếng nên MC Phan Anh rất hiếm hoi đưa bà xã xuất hiện trước công chúng.
Những sự thật phũ phàng đằng sau đám cưới Huỳnh Hiểu Minh
Những sự thật phũ phàng đằng sau đám cưới Huỳnh Hiểu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hơn nửa số khách mời không đến dự, vương miện đi mượn và trang phục phù dâu đi mượn là những sự thật ít ai ngờ của đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link