'Sốc' với con người khác của Elly Trần sau ánh hào quang sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau ánh hào quang sân khấu, Elly Trần trở lại là một con người hoàn toàn khác, giản dị, đôi lúc mệt mỏi vì cuộc sống xô bồ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô phải ăn uống tạm bợ với tâm trạng mệt mỏi. Với những khoảnh khắc này, chẳng ai có thể nghĩ rằng, "hotgirl vòng một" lại có ngày "giản dị" quá mức như thế này, khác xa với những phút tỏa sáng trên sân khấu.

elly tran phunutoday1

'Sốc' với con người khác của Elly Trần sau ánh hào quang sân khấu.

Elly Trần chia sẻ một bức ảnh đang ăn trong một buổi quay phim kèm dòng chú thích hóm hỉnh "Sau ánh hào quang là tranh thủ gặm đỡ củ khoai lang" với gương mặt khá mỏi mệt. Thêm vào đó là cách tạo hình nhân vật có nhiều vết bầm tím, tóc tai rối bời càng khiến hình ảnh của Elly Trần trong khoảnh khắc này thêm phần "bi đát".

Hay như gần đây, cô chia sẻ một bức ảnh đang ngủ thiếp đi trên xe sau một ngày làm việc vất vả cũng như dồn hết tâm huyết, sức lực để chăm sóc các con. Người đẹp viết, "Em đã mơ một giấc mơ đẹp... Giấc mơ mà khi đó em luôn mỉm cười vô tư lự. Và trong cơn mơ em biết ... Em muốn... về nhà cùng với yêu thương..." khiến nhiều người không khỏi xót xa.

elly tran phunutoday2

Elly Trần mệt mỏi, ngủ thiếp đi trên xe khi di chuyển tới nói làm việc.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Elly Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống gia đình hiện tại cũng như hé lộ đôi chút về "người chồng bí ẩn" của mình. Theo đó, "hotgirl vòng một" bày tỏ, mọi người hay nói chuyện cô "giấu" bố của tụi trẻ là "chiến lược" truyền thông, nhưng làm gì có. Từ khi còn là một cô bé, Elly Trần đã giữ quan điểm không bao giờ chia sẻ chuyện tình yêu ra ngoài. 

elly-tran-phunutoday4

Lần đầu lộ diện cận mặt chồng ngoại quốc của hotgirl Elly Trần.

 

Elly Trần cho biết, cô cũng không rõ lúc nào sẽ công khai bố của tụi trẻ nhưng lúc này cô chưa có ý định đó. Nhưng có một điều "hotgirl vòng một" biết chắc mình muốn sinh thêm con. Cô rất thích cảm giác làm mẹ. Nếu được, cô muốn có tổng cộng có bốn đứa con cho vui cửa vui nhà.

Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô không hy vọng được Tổng thống Obama bắt tay hay hỏi thăm gì trong lần gặp gỡ này vì quá đông.
Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?
Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Lan Phương vinh dự là một trong những khách mời sẽ được trò chuyện với Tổng thống Obama vào ngày 25/5 tới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn