Sốc với nhan sắc ngày càng "xuống cấp" của Võ Hoàng Yến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc ngày càng "xuống cấp".

Trong làng mẫu Việt, Võ Hoàng Yến từng là một gương mặt gây ấn tượng. Thế nhưng, khi tên tuổi của Võ Hoàng Yến vẫn nóng bỏng nhờ những scandal như mặc phản cảm, lái xe trong tình trạng say rượu hay những ồn ào tình tiền thì những kỳ vọng của khán giả dành cho mỹ nhân này cũng dần dần lụi tàn. 

Gần nửa năm nay, Võ Hoàng Yến vắng bóng trên sàn catwalk cũng như các sự kiện giải trí, được biết, người đẹp đã giải nghệ và chuyển sang làm nghề DJ. Mới đây, những bức ảnh của cô chụp chung cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh và bạn bè tại một quán ăn khiến nhiều người bất ngờ. Chân dài sinh năm 1988 gây choáng cho người hâm mộ bởi nhan sắc tụt dốc ở hiện tại.

Sốc với nhan sắc ngày càng

Nhiều người hâm mộ khá bất ngờ trước vóc dáng không mấy thon gọn cùng gương mặt hốc hác của Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến từng là một Á hậu, siêu mẫu rất nổi tiếng của Việt Nam. Người đẹp cũng là gương mặt từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Với vẻ đẹp "lạ" cùng đôi chân dài 1m1, Hoàng Yến thường xuyên giữ vai trò vedette trên các sàn diễn thời trang. Cô cũng trở thành đối thủ mạnh của những chân dài nổi tiếng lúc bấy giờ như Thanh Hằng, Ngọc Quyên... 

Tuy vậy, những hình ảnh mới đây của Á hậu Việt nam 2008 khiến nhiều người thất vọng. Chân dài sinh năm 1988 điện đầm xẻ ngực đen khoe vòng 1 xồ xề cùng thân hình không được thon gọn. Hơn nữa màu tóc bạch kim ánh tím khiến cô trông xanh xao và già hơn rất nhiều. 

Sốc với nhan sắc ngày càng

Sốc với nhan sắc ngày càng

Nhiều người hâm mộ thất vọng trước nhan sắc xuống cấp trầm trọng của Á hậu Việt Nam 2008.

Bất ngờ chuyển sang nghề DJ, Võ Hoàng Yến cũng khiến nhiều người bất ngờ. Không ít tin đồn cho rằng cô "hết thời" với sàn diễn hoặc muốn gây chú ý thì mới tuyên bố bỏ nghề. Đáp lại những ý kiến này, Hoàng Yến cũng từng chia sẻ tính đến thời điểm hiện tại cô đã gặt hái nhiều vinh quang trong nghề người mẫu nhưng không phải vì "hết thời" chân dài sinh năm 1988 mới quyết định chuyển nghề. Siêu mẫu tự tin khẳng định "nếu còn làm người mẫu, tôi vẫn sẽ hot" tuy nhiên nghề DJ là niềm đam mê cũng là dự định cô đã ấp ủ từ lâu. 

Sau nhiều scandal ầm ĩ, hiện tại Võ Hoàng Yến hài lòng với nghề DJ của mình đồng thời cô mở trường đào tạo người mẫu. Ở tuổi 27, không phải độ thanh xuân rạng rỡ để siêu mẫu hút hồn công chúng nữa, nhưng vẫn còn quá nhiều cơ hội để Võ Hoàng Yến khẳng định lại vị trí của mình trong giới showbiz.

Sốc với nhan sắc ngày càng

Võ Hoàng Yến từng là mỹ nhân nổi tiếng một thời.

Chia tay bạn trai, Hương Giang Idol diện bikini khoe 3 vòng sexy
Chia tay bạn trai, Hương Giang Idol diện bikini khoe 3 vòng sexy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol khiến nhiều người trầm trồ trước thân hình bốc lửa khi diện biniki.
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc "xinh như mộng" của em gái ruột Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rudya Yoo - em gái ruột của Hari Won khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc xinh như hotgirl không thua kém gì chị.
Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng
Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng khiến nhiều người xót xa trước hình ảnh gầy gò xanh xao do bị sốt liên miên vì thủy đậu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn