Tăng Thanh Hà giản dị, Angela Phương Trinh tình tứ bên trai lạ

(Phunutoday) - Trong khi Tăng Thanh Hà giản dị đến bất ngờ thì Angela Phương Trinh lại tình tứ selfile bên trai lạ.
Mặc dù đã là 'bà hoàng' giàu có, thưởng thức những món ngon nhưng Tăng Thanh Hà lại ghi điểm trong mắt công chúng bởi sự gần gũi và giản dị thưởng thức những món ăn dân dã.

Mặc dù đã là "bà hoàng" giàu có, thưởng thức những món ngon nhưng Tăng Thanh Hà lại ghi điểm trong mắt công chúng bởi sự gần gũi và giản dị thưởng thức những món ăn dân dã.

Angela Phương Trinh selfile cùng trai lạ, 'Về Đắc Lắc coi voi vui và thú vị'.

Angela Phương Trinh selfile cùng trai lạ, "Về Đắc Lắc coi voi vui và thú vị".

Chipu phấn khích chia sẻ khoảnh khắc đời thường của mình.

Chipu phấn khích chia sẻ khoảnh khắc đời thường của mình.

Elly Trần 'Cuộc sống càng phức tạp, người lớn càng muốn mơ những giấc mơ đẹp. Đôi khi nguời ta mơ những giấc mơ đẹp rất dài , mà trong khoảnh khắc nào đó người ta muốn ngộ nhận và muốn giấc mơ ấy trở thành hiện thực mãi mãi... Những giấc mơ chưa kịp đặt tên nhưng sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc, mùi vị... Những giấc mơ mà nếu như phải đột ngột tỉnh giấc nguời ta sẽ ko thoát khỏi cảm giác hụt hẫng lẫn chếnh vếnh , chới với ... Giấc mơ của những người trưởng thành, có chăng , chính là những huyễn hoặc chân thành, ẩn náu ... trong tâm khảm của mỗi chúng ta , em hỡi...'.

Elly Trần "Cuộc sống càng phức tạp, người lớn càng muốn mơ những giấc mơ đẹp. Đôi khi nguời ta mơ những giấc mơ đẹp rất dài , mà trong khoảnh khắc nào đó người ta muốn ngộ nhận và muốn giấc mơ ấy trở thành hiện thực mãi mãi... Những giấc mơ chưa kịp đặt tên nhưng sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc, mùi vị... Những giấc mơ mà nếu như phải đột ngột tỉnh giấc nguời ta sẽ ko thoát khỏi cảm giác hụt hẫng lẫn chếnh vếnh , chới với ... Giấc mơ của những người trưởng thành, có chăng , chính là những huyễn hoặc chân thành, ẩn náu ... trong tâm khảm của mỗi chúng ta , em hỡi...".

Hotgirl Hạ Vi selfile mặt mộc siêu dễ thương.

Hotgirl Hạ Vi selfile mặt mộc siêu dễ thương.

Danh hài Hoài Linh đăng tải bức ảnh ngồi câu bên bờ biển cùng tâm sự dài: 'Chu choa, em mới đọc báo , thấy mấy anh chị em nói em sắp rút lui khỏi 'sô bít' và sống ẩn dật. Em nhớ là em chưa trả lời câu này mà ta? Hông lẽ em già rồi nên em lú lẫn? Thôi sẵn dịp thì em nói luôn đây: 'Em sẽ theo nghiệp này đến khi nào Tổ không cho em làm và khán giả của em không còn thương em nữa thì em mới ngưng'.

Danh hài Hoài Linh đăng tải bức ảnh ngồi câu bên bờ biển cùng tâm sự dài: "Chu choa, em mới đọc báo , thấy mấy anh chị em nói em sắp rút lui khỏi "sô bít" và sống ẩn dật. Em nhớ là em chưa trả lời câu này mà ta? Hông lẽ em già rồi nên em lú lẫn? Thôi sẵn dịp thì em nói luôn đây: "Em sẽ theo nghiệp này đến khi nào Tổ không cho em làm và khán giả của em không còn thương em nữa thì em mới ngưng".

Kỳ Duyên tiếp tục bật mí hành trình của mình tại trời tây khiến bao người phải xuýt xoa: 'Ciaos Venezia, Venice đón Duyên với cái nắng không thể nào ấm áp hơn ... Ở đây mọi người chủ yếu di chuyển bằng taxi boat, vì Venice được bao bọc xung quanh bởi những con kênh chạy suốt ...Vừa mới đáp máy bay xuống khoảng 14:30 theo giờ Europe là bạn Duyên lại phải tranh thủ chụp ảnh ngay. Bạn Duyên đã rút ra một kết luận là: Paris đã đẹp, Venice còn đẹp hơn bội phần'.

Kỳ Duyên tiếp tục bật mí hành trình của mình tại trời tây khiến bao người phải xuýt xoa: "Ciaos Venezia, Venice đón Duyên với cái nắng không thể nào ấm áp hơn ... Ở đây mọi người chủ yếu di chuyển bằng taxi boat, vì Venice được bao bọc xung quanh bởi những con kênh chạy suốt ...Vừa mới đáp máy bay xuống khoảng 14:30 theo giờ Europe là bạn Duyên lại phải tranh thủ chụp ảnh ngay. Bạn Duyên đã rút ra một kết luận là: Paris đã đẹp, Venice còn đẹp hơn bội phần".

Mỹ Tâm giản dị, để mặt mộc, cô viết: 'Đang suy nghĩ đến việc live - xì - trum (livestream) vào 8h tối mai'.

Mỹ Tâm giản dị, để mặt mộc, cô viết: 'Đang suy nghĩ đến việc live - xì - trum (livestream) vào 8h tối mai'.

Nhã Phương tranh thủ selfie trong lúc chờ cảnh quay tiếp theo. Cô tự nhận mình 'trông có vẻ ú ú'.

Nhã Phương tranh thủ selfie trong lúc chờ cảnh quay tiếp theo. Cô tự nhận mình "trông có vẻ ú ú".

Phạm Quỳnh Anh hoài niệm: 'Những ngày nắng gió mưa dầm... đen nhẻm nhèm nhem... khổ thì không ít... cơ mà lại khó quên... Và quan trọng nhất là... Soái ca đã ở đâu khi các em chụp tấm hình này?'.

Phạm Quỳnh Anh hoài niệm: "Những ngày nắng gió mưa dầm... đen nhẻm nhèm nhem... khổ thì không ít... cơ mà lại khó quên... Và quan trọng nhất là... Soái ca đã ở đâu khi các em chụp tấm hình này?".

Phan Hiển 'Anh muốn được cùng em về vùng biển vắng'.

Phan Hiển "Anh muốn được cùng em về vùng biển vắng".

Thanh Hằng đi ăn tối cùng bà xã diễn viên Bình Minh. Đôi bạn thân diện trang phục đối lập nhau, người váy đỏ, người váy đen.

Thanh Hằng đi ăn tối cùng bà xã diễn viên Bình Minh. Đôi bạn thân diện trang phục đối lập nhau, người váy đỏ, người váy đen.

Trấn Thành 'Nghỉ trưa rồi! Cafe thôi! Không gian ở đây thích rất vintage. Đáng iu, chịu, triệu like! Có ai qua chơi với tui hông nè???'.

Trấn Thành "Nghỉ trưa rồi! Cafe thôi! Không gian ở đây thích rất vintage. Đáng iu, chịu, triệu like! Có ai qua chơi với tui hông nè???".

Trương Ngọc Ánh 'Đã xong hội thảo Điện Ảnh Việt Nam- Hàn Quốc thành công tốt đẹp'.

Trương Ngọc Ánh "Đã xong hội thảo Điện Ảnh Việt Nam- Hàn Quốc thành công tốt đẹp".

Ngọc Anh (TH)