Taylor Swift chia tay vì Calvin Harris yêu đương lăng nhăng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Taylor Swift và Calvin Harris quyết định "đường ai nấy đi" vì nam ca sỹ này yêu đương lăng nhăng?

Mới đây nhất, theo một nguồn tin, Taylor Swift đã chính thức chia tay Calvin Harris sau khoảng thời gian hai người yêu nhau mặn nồng. Theo đó,  ngày 12/9, chàng ca sỹ điển trai này đã bị bắt gặp khi anh bước vào một tiệm massage Thái và ở trong đó chừng 2 giờ đồng hồ. Điều này đã khiến Taylor Swift cảm thấy nghi ngờ.

taylor swift

Taylor Swift quyết định chia tay vì Calvin Harris nói dối?

Mặc dù đã có người massage riêng nhưng Calvin Harris vẫn đến tiệm massage giá rẻ 40 USD một giờ (hơn 800.000 VND). Hành động này vô tình đã khiến nhiều người tỏ ý nghi ngờ anh đã nói dối Taylor Swift? Nếu không thì anh đã làm gì ở tiệm massage giá rẻ đó?

taylor swift phunutoday2

Taylor Swift và Calvin Harris thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong hầu hết các sự kiện.

Tuy nhiên, thực sự Calvin Harris đã nói dối "Công chúa nhạc đồng quê" rằng người massage riêng của anh bị ốm nhưng vai anh bị đau nhức và cần được massage ngay.

Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã đứng trước cửa nhà riêng của Midu hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng Midu vẫn không xuất hiện.
Nhan sắc người mẫu bán dâm với giá 2 tỷ đồng 3 đêm
Nhan sắc người mẫu bán dâm với giá 2 tỷ đồng 3 đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu bán dâm Tôn Tịnh Nhã vừa bị cảnh sát bắt giữ sau ba đêm "phục vụ" khách với giá lên tới 2 tỷ đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn