Thanh Vân Hugo nổi loạn, con trai Phan Hiển 'mách tội' ba tán gái

(Phunutoday) - Trong khi Thanh Vân Hugo khoe ảnh thời nổi loạn thì con trai Phan Hiển lại 'mách tội' ba với mẹ vì dám ... tán gái.
Thanh Vân Hugo khoe hình ảnh một thời cá tính nổi loạn.

Thanh Vân Hugo khoe hình ảnh một thời cá tính nổi loạn.

Phan Hiển hóm hỉnh nói về bức ảnh bên con: 'Ba đừng tán gái nha... con mách mẹ ngay...'.

Phan Hiển hóm hỉnh nói về bức ảnh bên con: "Ba đừng tán gái nha... con mách mẹ ngay...".

Jennifer Phạm phấn khích hé lộ khoảnh khắc tình cảm bên nhau khi đi du lịch khám phá Ninh Bình: 'Khám phá Ninh Bình part 2 hôm nay mới post'.

Jennifer Phạm phấn khích hé lộ khoảnh khắc tình cảm bên nhau khi đi du lịch khám phá Ninh Bình: "Khám phá Ninh Bình part 2 hôm nay mới post".

Hotgirl Hạ Vi tranh thủ tạo dáng xì tin 'Khi Tấm dừng đèn đỏ'.

Hotgirl Hạ Vi tranh thủ tạo dáng xì tin "Khi Tấm dừng đèn đỏ".

Kubi chững chạc cầm hộ chiếu mới làm, mẹ Khánh Thi viết: 'Cậu ý đã có giấy tờ tuỳ thân! Cũng như ai'.

Kubi chững chạc cầm hộ chiếu mới làm, mẹ Khánh Thi viết: "Cậu ý đã có giấy tờ tuỳ thân! Cũng như ai".

Mỹ Tâm dịu dàng xõa tóc dài, cô đăng ảnh sau khi kết thúc chuyến từ thiện: 'Khép lại chuyến đi, ta nói ngày đầu thì cháy hết mình với Nông Sơn, ngày sau thì ướt hết mình với Tam Kỳ hihi, quá vui. Post cái hình để biết là mình vẫn khỏe mạnh nghen'.

Mỹ Tâm dịu dàng xõa tóc dài, cô đăng ảnh sau khi kết thúc chuyến từ thiện: "Khép lại chuyến đi, ta nói ngày đầu thì cháy hết mình với Nông Sơn, ngày sau thì ướt hết mình với Tam Kỳ hihi, quá vui. Post cái hình để biết là mình vẫn khỏe mạnh nghen".

Diễn viên Nhã Phương 'Chào ngày mới bình yên sau 1 đêm mất ngủ'.

Diễn viên Nhã Phương "Chào ngày mới bình yên sau 1 đêm mất ngủ".

Hoa hậu Phạm Hương 'Để gió cuốn đi... Đi thật xa...'.

Hoa hậu Phạm Hương "Để gió cuốn đi... Đi thật xa...".

Ba bố con Phan Anh chơi trò cô giáo khi ở nhà: 'Khi mẹ vắng nhà, Bo, Pooh, Bin và bố. Haha, ông Pooh không rõ mặt mà trông diễn xuất tốt quá đi'.

Ba bố con Phan Anh chơi trò cô giáo khi ở nhà: "Khi mẹ vắng nhà, Bo, Pooh, Bin và bố. Haha, ông Pooh không rõ mặt mà trông diễn xuất tốt quá đi".

Quế Vân 'Chào cả nhà em bay nhé'.

Quế Vân "Chào cả nhà em bay nhé".

MC Trấn Thành 'Vàng khè luôn hen! Bắt đầu những chuỗi ngày mới 'vàng' hơn, tươi sáng hơn. Tất cả những gì 'màu đen', sẽ chỉ là dĩ vãng!'.

MC Trấn Thành "Vàng khè luôn hen! Bắt đầu những chuỗi ngày mới "vàng" hơn, tươi sáng hơn. Tất cả những gì "màu đen", sẽ chỉ là dĩ vãng!".

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh 'Để lại tóc màu này được không nhỉ'.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh "Để lại tóc màu này được không nhỉ".

Danh hài Xuân Bắc khệ nệ bê những túi nhãn với vẻ mặt 'khó đỡ'.

Danh hài Xuân Bắc khệ nệ bê những túi nhãn với vẻ mặt "khó đỡ".

Xuân Lan: 'Ta nói.. Hơn nửa đời người. Mà vẫn bị ngu ngu.. Trai lừa kiểu gì cũng dính. Trai nói gì cũng tin. Trai tung hoả mù là chết ngắc. Chẳng thể biết đâu là thật đâu là giả... Ta nói.. Sắc sảo thông minh chỉ là hư cấu. Suốt đời em bị trai lừa.. Vậy mà, em vẫn không thể thôi suy nghĩ về trai. Nghiệp đàn bà của em quá nặng'.

Xuân Lan: "Ta nói.. Hơn nửa đời người. Mà vẫn bị ngu ngu.. Trai lừa kiểu gì cũng dính. Trai nói gì cũng tin. Trai tung hoả mù là chết ngắc. Chẳng thể biết đâu là thật đâu là giả... Ta nói.. Sắc sảo thông minh chỉ là hư cấu. Suốt đời em bị trai lừa.. Vậy mà, em vẫn không thể thôi suy nghĩ về trai. Nghiệp đàn bà của em quá nặng".

Ngọc Anh (TH)